กวางห่วงภาพเป็นคาสโนวี่ รีบปิดจ๊อบข่าวกิ๊กฟ้าใหม่-สมาร์ท

เจอ สองหนุ่ม รุมปฏิเสธรัก ทั้งๆที่มีข่าวควง ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ดูคอนเสิร์ตริมทะเลพัทยา และก่อนหน้านี้ กวาง-ฐิติรัตน์ หรือ กวาง ห้าเจดีย์ มีข่าวอี๋อ๋ออยู่กับ พระเอกสมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์

ถึงคราวที่ กวาง จะออกมายืนยัน ตีลังกายันบ้างล่ะว่าไม่ได้มีเอี่ยวกับหนุ่มทั้งสองคน

ตอนนี้กวางมีข่าวเยอะมาก กวางอยากเคลียร์ข่าวกะพี่มาร์ทด้วย บางเล่มเขียนว่าพี่มาร์ทช้ำเพราะกวางควงฟ้าใหม่ กวางเสีย กวางกลายเป็นคาสโนวี่ไปแล้ว

มีข่าวเฝ้าฟ้าใหม่ที่พัทยาได้ไง
?

ไปงานพัทยาจริง แต่ไปกับครอบครัว เพราะกวางมีคอนโดที่นั่น

เจอฟ้าใหม่มั้ย
?

เห็นอยู่โซนเวทีสีส้ม เป็นดนตรีเพลงร็อกๆ กวางไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัว แต่ตรงนั้นที่กวางอยู่ เป็นที่นั่งของแขก ก็อยู่ที่เดียวกัน เลยโดนเขียนถึง

ได้ทักทายฟ้าใหม่มั้ย
?

ไม่ค่ะ กวางไม่รู้เขาคือฟ้าใหม่ด้วย กวางอยู่กับน้องสาว  ก็งงๆมีภาพออกมาได้ไง ภาพกลายเป็นกวางไปนั่งเฝ้าผู้ชาย? “กวางไม่เคยไปนั่งเฝ้าใคร แค่เวลาส่วนตัวจะพักเองยังจะไม่มี ยังไปนั่งเฝ้าผู้ชาย มันเสียเวลาไปมั้ย ยิ่งฟ้าใหม่ กวางไม่รู้จักเลย ไม่สนิท

แล้วทำสมาร์ทอกช้ำจริงมั้ย
?

ไม่จริง ไม่มีใครช้ำ เราไม่ได้คบกันแบบนั้นตั้งแต่แรกแล้ว ตอนนี้กวางโสด


แต่มีข่าวหนุ่มๆเยอะ ภาพเลยดูเป็นคาสโนวี่?

ใช่ค่ะ กวางกังวล ล่าสุดมีสินค้ามาติดต่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ไม่รู้ว่าพอมีข่าวเขาจะคิดยังไง ภาพลักษณ์ก็สำคัญ ไม่อยากให้ใครมองกวางเป็นผู้หญิงไล่ล่าจับผู้ชาย กวางไม่จำเป็นต้องมีแฟนเป็นคนดัง กวางอยากได้คนที่ซื่อสัตย์จริงใจก็พอ

รู้สึกยังไงฟ้าใหม่กะกู๋โต้ข่าวกวาง? 

อ๋อ ก็ต้องแล้วแต่ท่าน กวางไม่รู้สึกอะไร พูดได้ในส่วนของกวาง ไม่สนิทกับฟ้าใหม่ รู้จักมั้ย? “เหมือนชื่อนี้คุ้นๆ เคยได้ยินผ่านหู

สเปกชอบตี๋เหรอ
?

ไม่ใช่เลย กวางเห็นรูปฟ้าใหม่ก็จากข่าว ไม่ใช่สเปก

พ่อแม่ว่าไง
?

ท่านชินแล้ว พ่อก็แซวว่าลูกชายคนโตของพ่อมีเรื่อยๆนะ เป็นเรื่องโจ๊กในครอบครัว แต่กวางก็คิดว่า แล้วคนที่จะมาแต่งงานกับกวางจริงๆ จะคิดยังไง

สมาร์ทยังคุยกันอยู่มั้ย
?

ไม่ได้คุยกันเลย คุยกันตอนนั้นเรื่องของงาน ไม่ได้ทะเลาะกันไม่ได้หักอกเขา? “ไม่นะโดนสมาร์ทหักอกรึเปล่า? “ไม่หรอกค่ะ อกยังอยู่ที่เดิม

ไม่ใช่แอบกิ๊กฟ้าใหม่กับสมาร์ทอยู่นะ
?

ไม่หรอกค่ะ เขาก็ปฏิเสธ กวางก็ปฏิเสธชัดเจนค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์