ขวัญเมินมือนางแป๊กฉะสื่อเลิกตอกย้ำข่าวลบ

อุตส่าห์ปล่อยข่าว ตบกระจายกลางกอง โปรโมทละคร "มือนาง" จนเป็นผล เรียกความสนใจแฟนละครน้ำเน่าได้ไม่น้อยด้าน นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เถียงสู้ ใครว่า ฟีดแบกไม่ดี ฉายวันแรก เรตติ้งพุ่งกระฉูดไปอยู่ที่ 13 ยังหาว่าแป๊ก ได้ไง

"ดีค่ะ ทุกคนดีใจเพราะวันแรกก็เรตติ้งอยู่ที่ 12-13 ขึ้นมาเรื่อยๆ เลย (แต่บางกระแสก็บอกว่าละครฟีดแบกไม่แรงเท่าไหร่) หือ...12-13 ก็แรงแล้วนะ ใครจะว่ายังไง ขวัญ ไม่รู้ แต่สำหรับทีมงาน ก็คิดว่ามากแล้ว"

แสดงว่าข่าวที่ว่าพี่สาวขวัญ สวมรอยเป็นขวัญในรายการวิทยุ ไม่เป็นผลกับกระแสตอบรับจากแฟนละครใช่มั้ย

" ขวัญไม่ได้โกหกค่ะ รายการและพี่เชาเชา ก็เข้าใจถูกแล้วว่า มันไม่มีอะไร แต่ว่าคนอื่น หรือ มือที่สาม ขวัญอยากให้คนที่ฟังข่าวรู้ตั้งแต่ต้นจนจบ เหมือนเรารู้ปัญหาควรจะรู้ตั้งแต่ต้นเหตุอย่ามารับรู้ปลายเหตุ เพราะการที่เราคิดอย่างนี้ ทำให้เราสูญเสียคนดี ๆ ไปหลายคนเหมือนกันเสียดาย ขวัญว่า เค้าน่าจะเปลี่ยนกระบวนการคิดเสียใหม่ ลองฟังหลาย ๆ แง่มุม ฟังตั้งแต่ต้นเหตุน่าจะดีกว่าค่ะ"

สื่อบางที่นำเสนอว่า ขวัญไม่เคยขอโทษผ่านสื่ออย่างเป็นทางการเลย

" คนเราไม่ผิดอยู่แล้วที่จะขอโทษ ถ้าขวัญผิดจริงขวัญก็ขอโทษแต่ขวัญไม่ได้ขอโทษ ที่ขวัญโกหก แต่ขวัญขอโทษที่ขวัญหลับอยู่ แล้วขวัญก็ขอโทษในรายการวิทยุไปแล้ว เรื่องนี้ขวัญพูดไปหลายครั้งอธิบายไปหลายอย่าง บางครั้งหนูเข้าใจว่า มันเป็นกระแสตอกย้ำหนูกันอยู่นั่นแหล่ะ เปลี่ยนข่าวอื่นบ้างก็ได้ แต่ส่วนใหญ่ข่าวในแง่ลบ ขวัญก็ไม่ค่อยได้รับผลกระทบซักเท่าไหร่ ออกไปไหนก็ยังได้รอยยิ้มอยู่ค่ะ ได้ฟังคำพูดที่ให้กำลังใจและความอบอุ่นเราอยู่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์