การ์ตูนเครียดเมียหนึ่งคุกคามแถลง18 เม.ย

การ์ตูน อินทิรา เครียดหนัก วอนเมียเก่าคุณหนึ่ง หยุดใส่ร้าย หลังออกมาอ้างแย่งสามี ปัดผู้ใหญ่จัดการให้ สมยอมแต่งงานเอง เจ้าตัวขอแถลง 18 เม.ย.นี้

สายใจ พิมพ์ทอง ผู้จัดการส่วนตัวของ การ์ตูน อินทิรา นักแสดงช่อง 7 จากเวทีประกวดมิสทีนไทยแลนด์ เผยแก่ ไอ.เอ็น.เอ็น.ภายหลังถูกแฉว่า
 
เคยแต่งงานมาแล้ว และได้ออกมายอมรับว่าจริงอีกว่า วันนี้ 14 เมษายน
ได้มีสื่อออนไลน์ขุดคุ้ยอดีตของการ์ตูนเพิ่มโดยนำคำสัมภาษณ์ของภรรยาคนแรกมาเปิดเผย และให้สัมภาษณ์ทำนองว่า การ์ตูน เป็นฝ่ายแย่งสามีของตนไป และการ์ตูนได้ใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 3 ปี ว่า หาได้ตรงกับความจริงที่การ์ตูนให้สัมภาษณ์เมื่อครั้งแรก

สายใจ บอกว่า

ขณะนี้การ์ตูนทำงานถ่ายโฆษณาอยู่ที่ต่างจังหวัด และน่าจะทราบข่าวบ้าง ทำให้น้องเครียดมากขึ้น และข่าวที่ออกมาในวันนี้มีส่วนทำลายการ์ตูนอย่างแท้จริง โดยวิงวอนให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ยุติการทำลายนักแสดง โดยอ้างว่า เรื่องราวของการ์ตูนได้จบไปนานแล้ว และเมื่อก่อนทำไมไม่มีการขุดคุ้ยเรื่องนี้

"
ไม่เข้าใจว่าทำไมจ้องที่จะทำลายการ์ตูน ที่จริงเรื่องนี้ รู้กันมานาน แต่น้องไม่มีชื่อเสียง ก็ไม่มีข่าวอะไร สื่อหลายคนก็ทราบเรื่อง แต่ก็ไม่เคยทำลายน้องแบบนี้ การแต่งงานเมื่อ 7 ปีก่อน ก็เป็นงานที่ผู้ใหญ่จัดขึ้น โดยน้องยังเด็กมาก และได้จบไปแล้ว ได้โปรด เมื่อเรื่องราวผ่านมาถึงตรงนี้ ก็อย่าทำลายเด็กคนหนึ่งที่กำลังเติบโตเลย ทำแบบนี้ ทำไม ได้อะไรขึ้นมา" เธอกล่าว

สายใจ บอกอีกว่า

สำหรับการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ นั้น ไม่ได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว และกรณีการ์ตูน ผู้ใหญ่ในกลุ่มมิสทีน ฯ ก็มีความเห็นใจการ์ตูน แสดงความจำนงที่จะทำงานกับการ์ตูนต่อไป และไม่ทอดทิ้งการ์ตูน " น้องไม่ได้มีตำแหน่งอะไรในเวทีมิสทีนเลย แค่ติด 1 ใน 10 เท่านั้น อยากให้ทุกคนมองวันนี้ และอนาคตดีกว่า อดีตมันผ่านไปแล้ว และทุกคนก็เคยผ่านอดีตที่แตกต่างกันมาแล้วทั้งสิ้น"

สายใจบอกอีกว่า การ์ตูน จะกลับมาแถลงข่าวอีก ในวันที่ 18 เมษายน ที่จะถึงนี้ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์