ลูกตาลโละลุกส์ฝรั่งยี้แข่งรถกลัวชนซ้ำ

ยอมรับว่าต้องเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ กว่าจะได้ละครเรื่องใหม่มา หลังจากที่นางร้ายอกตู้ม ลูกตาล-อลิษา วิลล์ ว่างเว้นจากงานละครร่วมครึ่งปี

"ที่ผ่านมาก็มีปัญหาเหมือนกัน ผู้ใหญ่ก็เรียกเราเข้าไปฟังว่าเหตุผลอะไร ที่ทำให้เราต้องชวดละครไป พอเรารู้ปัญหาก็แก้ อย่างเรื่องผมทอง เราก็พยายามปรับให้ผมไม่ทองเกินไป
เพราะมันจะดูเป็นฝรั่งจ๋า แต่เรื่องความสูงไม่รู้จะทำยังไง เพราะพระเอกบางคนตัวเล็ก อันนี้ก็ต้องทำใจไปค่ะ"

อย่างเรื่องที่เราเคยปากพล่อยพูดว่ามีโอกาสจะไปทำงานกับช่อง3 มีส่วนมั๊ย

"อันนั้นก็มีส่วนค่ะ ต้องระวังเรื่องคำพูดด้วย ถ้ายังไม่ชัวร์ก็อย่าเพิ่งพูดดีกว่า ตอนนี้เล่นกับช่อง 7 ก็เล่นเป็นที่ๆ ไป แล้วแต่ผู้ใหญ่ให้โอกาสดีกว่าค่ะ"

ยังได้มีการพูดคุยกับทางช่อง 3 อยู่มั๊ย

" ก็ยังมีบ้างค่ะ แต่เรื่องละครแล้วแต่ผู้ใหญ่จะพิจารณาอีกทีค่ะ ตาลไม่อยากพูดอะไรมากค่ะ"

น้อยใจช่อง 7 มั๊ย ที่งานละครน้อยขนาดนี้

" ตอนนี้ไม่มีงานละครเลย 6-7 เดือนแล้ว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเราก็ยังมีงานที่ให้ทำทุกอาทิตย์ แต่ก่อนทำงาน 7 วัน แต่เดี๋ยวนี้ 3-4 วัน พอคำนวณเงินออกมาก็ยังโอเค ค่าบ้าน ค่ารถ 2 คัน ที่ต้องรับผิดชอบ เราก็ยังมีจ่ายไม่ถึงกับช็อต เลยไม่ได้เครียดมาก"

แล้วตอนนี้เบรคเรื่องแข่งรถไปเลยเหรอ

"เบรคเลยค่ะ ตั้งแต่รถชนมาก็ขาดความมั่นใจไปเยอะเลยค่ะ ไม่สามารถทำให้กลับมาเหมือนเดิมได้ เพราะเรารู้สึกกังวล ถ้าทำได้ไม่ดี ก็อย่าทำเลยดีกว่า ทางทีมงานจัดโปรเจกต์แข่งรถเอง เค้าก็เป็นห่วงเรา บอกว่าถ้าตาลเป็นอะไรขึ้นมา จะเอาลูกที่ไหนมาคืนแม่เรา จริงๆ เค้าก็เซฟ แต่ต้องโทษที่ตัวเรา ว่าวันนั้นคาดเข็มขัดนิรภัยไม่แน่นด้วย ทำให้วันนี้กล้าๆ กลัวๆ อยู่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์