รอท้องค่อยแต่ง เปิ้ล ชิวล์คบน้องจูน

คบหาดูใจกันมาหลายปี สำหรับคู่รักต่างวัย ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย กับแฟนสาวรุ่นน้อง ''น้องจูน'' กษมา มยุมาศ 

ถึงมีข่าวรักกัน เลิกกัน ให้ได้ยินมาบ้าง แต่บ่อยครั้งก็เห็นทั้งคู่ควงกันออกงาน โชว์ความหวาน  ทั้งแววมาว่าบ้านฝ่ายหญิงนั้นไฟเขียวเต็มที่ ..ตามใจว่าที่ลูกเขยสุดๆ ไม่ว่าจะเข้านอกออกใน หรือพาไปสวีทหวานที่ไหน ก็ไม่มีกรีดกัน ..ก่อนหน้านั้นฝ่ายหญิงยังเป็นนักศึกษา เลยห่างไกลคำว่าแต่งงานซะเหลือเกิน บัดนี้สาวเจ้าสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลยแอบกระซิบถามหนุ่มเปิ้ลซะทีว่าเมื่อไรจะไปขอน้องเค้าเสียที ซึ่งเจ้าตัวก็หัวเราะร่วน พร้อมคำตอบที่ว่า "รอน้องเค้าท้องก่อนล่ะกัน ..ค่อยแต่ง"



เอาดี...ดี??

"เรื่องจริงเลย ผมพูดเรื่องจริง(หัวเราะ) ไม่เชื่ออีก"

มีแพลนบ้างหรือยัง??

"นี่ล่ะ แพลนผมขอมีลูกก่อน สักสองขวบแล้วค่อยแต่ง การแต่งงานเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นคนสำคัญในชีวิตของผมก็ควรจะได้ร่วมอยู่ในงานด้วย และคนนั้นที่สำคัญไม่แพ้ใคร นั่นก็คือลูกผม"

แล้วน้องจูนว่าไง??

"เค้าเป็นคนสบายๆ นะ ไม่เร่งรัดอะไรผม เค้าเฉยๆ ปกติ เก็ทำงานเก็บเงิน เที่ยวเล่นไปเรื่อยๆ เค้าคงยังไม่คิดถึงขั้นนั้นด้วย ..คือเค้าเพิ่งเรียนจบมาไม่เท่าไร ยังมีหลายอย่างที่ต้องทำไง เค้าชิวล์..คือไว้มีเมื่อไร ก็ว่ากันอีกที "


แสดงว่าคิดไปทางเดียวกัน??

" ประมาณนั้นแหละ (หัวเราะ) คือผมอยากแต่งงานในวันเกิดลูกผม เค้าครบ สองขวบเมื่อไร แต่งงานวันนั้นเลย จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย"

แล้วครอบครัวเค้าล่ะ??

"ครอบครัวเค้าเข้าใจในความเป็นเรามากๆ ซึ่งก็ต้องขอบคุณท่าน โอเคเลยครับ เพราะท่านก็บอกว่าไม่ต้องจัดงานใหญ่โตอะไร อยู่กันแบบนี้ก็ดี ถ้ามีลูกก็โอเคท่านรับทราบ"

แสดงว่าเปิ้ลโชคดีมาก??

"ก็ถ้าครอบครัวเค้าไม่ใช่อย่างนี้ เราคงเลิกกันมั้งครับ ถ้าเค้าไม่เห็นด้วยเราก็คงคบกันแบบนี้ไม่ได้ ผมก็คงต้องหาคนที่มีแนวร่วมเดียวกับผม ซึ่งเป็นโชคของผมที่แม่เค้าเห็นด้วย" เปิ้ลตอบอย่างอารามณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์