กบ โชว์เต้น อีส้มฯ เหมือนเดิม แฟนไร้กังวลแม้พลาดภาคแรกก็เข้าใจ

ถ่ายทำกันจนปิดกล้องแล้ว สำหรับภาพยนตร์ “อีส้มสมหวัง ชะชะช่า”

ซึ่งภาคนี้ นางเอกสาว กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ก็ยังมาโชว์ลีลาการเต้นหางเครื่องให้ดูเหมือนเดิม แถมฝากบอกแฟน ๆ ที่ไม่ได้ดูภาคแรกก็ไม่ต้องกังวลว่าจะดูภาค 2 ไม่รู้เรื่อง เพราะเนื้อหาไม่งงสามารถเข้าใจเรื่องได้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ กบ-สุวนันท์ เปิดเผยว่า “ภาคนี้ พี่พิง ลำพระเพลิง คนเขียนบทเป็นคนเขียนบทให้ พี่พิง ก็จะมีดราม่าด้วย ตลกก็เป็นตลกร้าย ภาคที่แล้วจะเป็นตลก เพราะนักแสดงตลกเยอะ ก็จะเป็นตลกแบบมีมุก โยนมุก ตบมุก



แต่อันนี้เป็นตลกร้าย ดูแล้วก็ไม่มีการโยนมุก ไม่มีการตบมุก

แต่กบก็ไม่ได้ตลกอะไรตั้งแต่ภาคแรกแล้ว จะเป็นคนรอบตัวกบที่ตลก บทของกบก็ยังสบาย ๆ เหมือนกับภาคที่แล้ว แต่ตามที่คุยกันก็คือเขาจะวางคอนเซปต์ให้ อีส้มเนี่ยดูโตขึ้น อย่างภาคที่แล้วจะผูกผม ถักเปีย เป็นเด็ก ๆ แต่ภาคนี้จะปล่อยผมให้ดูเป็นโตขึ้น เป็นชีวิตหลังการแต่งงาน เรื่องนี้จะต้องมีการเต้นอยู่ประมาณ 2 ฉาก ฝึกแป๊บเดียว สนุกดี เราจำท่าได้หมดแล้วก็โอเค

ถ่ายภาคนี้เจออากาศร้อนมาก ๆ ผิดกับภาคที่แล้วที่เจอฝนตลอด

ก็ต้องคอยถือพัดติดตัวตลอด แล้วก็ดื่มน้ำเยอะ ๆ ร้อนมาก ท่าเต้นก็ยังเป็นท่าเต้นสไตล์ลูกทุ่ง เป็นแบบหางเครื่อง ไม่ใช่ท่าเต้นแบบแดนเซอร์   ซึ่งเป็นท่าเต้นที่วงดนตรีของศิลปินที่ดัง ๆ เขาก็ใช้กันอยู่ ภาคนี้ตัวละครค่อนข้างคงเดิม แต่มันก็ไม่ได้ว่าต่อเนื่องซะทีเดียวจากภาคแรก บางคนจะกังวลว่าถ้าไม่ได้ดูภาคแรก ภาคสองนี้จะงงหรือเปล่า ไม่งงแน่นอน มาดูภาคนี้ยังไงก็เข้าใจ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์