ทำลาย ป๋อ แฉเละเสพ ยาไอซ์

เรื่องราวของ ภัยวงการบันเทิง นั้น มีให้เห็นหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการหาผลประโยชน์ในรูปแบบเงินทองหรือทรัพย์สิน หรือเรื่องชู้สาว

บ้างก็มาในรูปแบบของการ แฉ ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากพฤติกรรมของบุคคลจิตไม่ปกติ หรือเข้าข่าย โรคจิต


ล่าสุด พระเอกขายดีของวิกหมอชิต ที่ไม่ค่อยตกเป็นข่าวฉาวรายวันซักเท่าไหร่ นอกจากข่าวรักอึมครึมกับนางร้าย เอ๋-พรทิพย์ ที่ดูจะมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ถูกมือมืดสร้างความปั่นป่วนให้กับชีวิตเข้าซะแล้ว


โดยเรื่องราวถูกเปิดเผยจากพระเอกหนุ่มกลางกองละคร หนี้แค้นแสนรัก ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ว่า แปลกเหมือนกัน ว่าทำไมสมัยนี้ถึงคนไม่หวังดีต่อกันในสังคมเยอะ อย่าง 2 เดือนที่แล้วมีคนส่งข้อความมาทางมือถือของผม ว่า รู้นะว่าเล่นยาไอซ์ อย่าทำอีก ถ้าทำจะออกมาแฉ ยอมรับว่าอ่านแล้วไม่รู้สึกตกใจนะ แต่ก็อึ้งไปเหมือนกัน


จากนั้นผมก็ส่งข้อความกลับไปว่า คุณเป็นใคร ต้องการอะไร ถ้าแน่จริงก็เอาหลักฐานไปลงหนังสือพิมพ์ได้เลย ที่ผมกล้าท้ากลับไปเพราะรู้ตัวเองว่าไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้นและไม่เคยข้องแวะกับยาเสพติด




ดาราเหยื่อโรคจิตรายล่าสุดของวงการบันเทิงกล่าวต่อไปว่า

เบอร์ที่ใช้ส่งข้อความมาเป็นเบอร์มือถือ เมื่อลองโทรกลับไปก็ไม่มีใครรับสาย ตอนนี้กำลังให้เพื่อนที่เป็นตำรวจเช็คเบอร์อยู่ คาดว่าเร็วๆนี้คงรู้ตัว เพราะผมเองก็อยากรู้ว่า คนที่ส่งแมสเสจมามีจุดประสงค์อะไร ต้องการแค่ล้อเล่นหรือสร้างสถานการณ์อะไรกับผม ต่อข้อถามว่าเดี๋ยวนี้คลิปวีดีโอฉาวกำลังระบาดแล้วพระเอกคนดังเคยกังวลว่าจะตกเป็นเหยื่อหรือไม่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า


ผมไม่กลัวหรอกครับกับคลิปวีดีโอ เพราะพระเอกในคลิปถ้าหน้าตาเหมือนผม คงจะออกมาตัวดำจนคนดูเดาไม่ออกว่าเป็นใคร (หัวเราะ) ตอนนี้อยากจะเห็นเหมือนกัน กำลังรอดูอยู่
เมื่อผู้สื่อข่าวถามความคืบหน้าถึงความสัมพันธ์กับนางร้าย เอ๋-พรทิพย์ พระเอกเนื้อหอมตอบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า ยังเป็นแค่ พี่-น้อง ที่ดีต่อกัน
ความสัมพันธ์ของผมกับเอ๋เป็นตอนนี้ผมขอบอกเลยว่าเราเป็นแค่ พี่-น้อง ที่ดีต่อกัน เท่านั้น และไม่คิดจะลดความสัมพันธ์ลงด้วย เรายังมีเวลาอีกมาก ไม่เห็นต้องรีบร้อน แต่ผมก็ต้องขอแก้ข่าวด้วยว่าที่เคยออกมาพูดว่าจะแต่งงานตอนอายุ 35 จนพี่ๆนักข่าวเอาไปเขียนข่าว เป็นแค่การแพลนชีวิตของผมเท่านั้น ยังไม่ได้มีความแน่นอนอะไร

มองวัยรุ่นสมัยนี้ผมรู้สึกว่าค่อนข้างจะใจเร็วกันไปหน่อยเกี่ยวกับเรื่องความรัก ประเภทเจอปุ๊บปิ๊งกันปั๊บ มันดูเป็นอะไรที่ฉาบฉวย สำหรับผมแล้วเวลาและการศึกษากันและกันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนสองคน เรื่องตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตคู่แบบสายฟ้าแล่บไม่ใช่ผมอย่างแน่นอน


แหล่งที่มา : ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์