ชาม ปัด อ้วนจีบรับควงทานข้าวแต่ยกก๊วน



"ชาม"ปัด "อ้วน" จีบสนิทแค่พี่น้อง รับควงทานข้าวแต่ยกก๊วน ยันโสด

เป็นนางเอกหน้าหวาน แถมยังมีดีกรีเป็นถึงนางงาม "ชาม อรวรินทร์ โอสถานนท์" ก็เลยไม่ยอมตกกระแสเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ได้ไม่เว้นวัน ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวกับ พระเอกหน้าตี๋เนื้อหอม อย่าง "อ้วน รังสิต ศิรนานนท์" ที่เคยร่วมงานด้วยกันตั้งแต่ ละคร"พลิกฟ้าล่าตะวัน" แต่พอละครกลับทำให้ความสนิทของทั้งคู่มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนางเอกสาวก็ยอมรับในงาน "พลัส" ฉลองเทศกาลสงกรานต์ ณ พลัส ช็อปปิ้ง มอลล์ ศรีนครินทร์ว่า "ถ้าอยู่ในวงการพี่อ้วนก็เป็นคนที่สนิทที่สุด"

แล้วสนิทกันแบบไหน

"สนิทแบบพี่น้อง เรื่องพลิกฟ้าล่าตะวันเป็นที่ 2 แล้วชามก็ไม่ได้เล่นละครมานานมาก และเข้าฉากกับพี่อ้วนบ่อยมาก เขาก็ช่วยสอนเราก็โอเค เราสนิทในแบบนั้นมากกว่า" เลยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน "ก็อาจจะเป็นอย่างนั้น เพราะชามก็ไม่ได้มีตัวจริง ไม่ได้เปิดตัวอะไรกับใคร พอสนิทกับใครขึ้นมา ก็เลยมีข่าวกิ๊กกัน"

มีโอกาสจะพัฒนามั้ย

"มันเป็นเรื่องอนาคตตอนนี้ เป็นเพื่อนกันดีกว่า"อ้วนมีท่ามาจีบมั้ย "ไม่ ก็เป็นเพื่อนกัน"มีพูดคำหวานกับเราบ้างมั้ย "บุคลิกเขาก็เป็นนั้นอยู่แล้ว เขาอาจจะไม่ใช่แค่ชามแหละมั้ง"




มีตัวจริงอยู่หรือเปล่า

"ยังไม่มี หาอยู่เหมือนกัน เพราะชามยังไม่ลงตัวกับใครสักที"ถ้าอ้วนเข้ามาจีบจะตกลงเลยมั้ย "คงเป็นเพื่อนกันไปก่อน มันเป็นเรื่องของอนาคต"อ้วนมีโทรศัพท์มั้ย "การมีติดต่อกันบ้าง เขาก็ยุ่งอยู่ด้วย มีงานอีเว้นท์โชว์ตัว ถ่ายละคร งานก็เยอะแยะ เป็นปกติอยู่แล้ว" มีไปทานกินด้วยกันมั้ย หลังจากถ่ายละครจบแล้ว "ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปกัน 2 คนไปกันทั้งกองพลิกฟ้าท้าตะวันเลย"

คิดว่าจะมีตัวจริงเลยมั้ย จะได้สยบข่าว

"ก็มีดูๆ อยู่ ก็เป็นเพื่อนๆกันทุกคน มันต้องใช้ระยะยาว แต่ตอนนี้ยังไม่มีเลย ยังไม่ถูกใจสักคนหนึ่ง ก็มีคนคุยๆกันบ้าง เพราะชามอาจจะเรื่องมากมั้ง เราอยากได้คนที่จะเข้ากับเราได้ง่าย และเข้ากับครอบครัวเราได้บ้าง"ถือว่าสวยเลือกได้หรือเปล่า "ไม่ คือมันยังไม่มีใครโดนใจมากกว่า อย่างเมื่อก่อนวางสเปกว่าต้องเป็นอย่างนี้ อย่างนี้ แต่ตอนนี้คือมันอยู่ที่นิสัยใจคอกัน มากกว่าว่าใครจะเข้ากับเราได้บ้าง"แล้วที่บ้านอยากให้มีแฟนมั้ย "ที่บ้านเปิดโอกาส เราชอบใครก็มีแนะนำบ้าง แต่ก็ไม่ได้ห้ามให้เรามีแฟน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์