ขอโทษแล้วจะเอาไงอีก!?! “ขวัญ” ฉุน! โดนตอก “ขี้จุ๊” ไม่เลิก

 ขอโทษแล้วจะเอาไงอีก!?! “ขวัญ” ฉุน! โดนตอก “ขี้จุ๊” ไม่เลิก









เจอคำถามขุดคุ้ยเป็น “นางเอกขี้โกหก” ไม่เลิก!! นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ฉุนจัด!! กร้าว!!ขอโทษไปแล้วจะให้ทำยังไงอีก! ยืนยันไม่ใช่ความผิดตนและไม่เคยโกหกใครด้วย! มั่นใจ “ดีเจเชาเชา” ก็ไม่ติดใจเอาเรื่องอะไร วอนสื่อยุติเขี่ยให้เป็นเรื่องอีก ก่อนเหน็บรู้สึกอบอุ่นมากกก! ที่สื่อให้ความสำคัญเสมอต้นเสมอปลาย แย่บช่วยเปลี่ยนกระบวนการคิดซะใหม่ ก่อนจะเสียคนดีๆ ไปเพราะความเข้าใจไม่ตรงกัน!!!


         ลงทุนแปลงร่างเป็น “วันเดอร์เกิร์ล” แดนซ์กระจายบนเวทีแคทวอล์กกลางเมืองพัทยา นางเอกสาวขี้จุ๊!! ขวัญ-อุษามณี  ฟุ้ง! ตื่นเต้นกว่าตอนโฟนอิน เอ้ย!  กว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา 



        “ก็สนุกดีค่ะ เป็นครั้งแรกที่เป็นสาวเกาหลี ก็ซ้อมที่บ้านนานเหมือนกันค่ะ มีเพื่อนช่วยด้วย คือปกติเราฟังอยู่แต่ไม่ได้สนใจท่าเต้น เพราะมันยากจังหวะมันจะแปลกๆ ใช่ม๊ะ ก็ไม่ได้สนใจที่จะฝึก พอตอนหลังพี่ก้อง (ปิยะ) บอกให้ทำก็เอาแล้วงานเข้าเพื่อนเลย ก็ดีค่ะเพื่อนช่วยด้วยแล้วมีพี่ๆ แด๊นเซอร์เขาช่วยด้วยในงานวันนี้”



       “ก็ตื่นเต้นค่ะ แต่พอขึ้นเวทีมันไม่ตื่นเต้นเพราะมองไม่เห็นว่าใครเป็นใครที่เหมือนตอนเช้าที่เต้นกับพี่แด๊นเซอร์ก็เอาฟิลล์สนุกๆ ที่หนูได้เต้นน่ะ แค่นี้หนูว่าก็สนุกนะ ก็ชอบค่ะ เพิ่งรู้การเป็นนักร้องเหนื่อยน่ะ ไหนจะร้องด้วยไหนจะเต้นด้วยเนี่ยขนาดร้องลิปซิ้งนะยังเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว”



        ผู้สื่อข่าวแซวต่อว่า “Nobody” เหมือนในเพลงหรือเปล่า นางเอกสาวทำเสียงอ้อน พร้อมเปรยต่อทันที



        “nobody ค่ะ มีแต่เซ็นทรัล  (ค่าตัวได้เยอะมั้ย?) ไม่รู้ถามแม่ค่ะ อยู่ที่ไหนก็เป็นของที่นั่นแหละ ไม่มีอะไรหรอก  ทุกงานขวัญก็ไม่รู้ค่าตัวขวัญ ก็ได้แค่เสื้อผ้าแค่ช้อปปิ้งค่ะ มาวันนี้ก็ดีหน่อยขวัญได้ช้อปปิ้งไปด้วยทำงานไปด้วย ที่อื่นขวัญไม่สามารถ (หมดไปเท่าไหร่?) ไม่รู้แม่จ่าย ในเมื่อแม่รับตังค์แม่ก็ต้องจ่ายตังค์ลูกมีหน้าที่ช้อป”



        พอถามต่อถึง เรตติ้งละครเรื่อง “มือนาง” หลังมีกระแสเม้าท์หนาหูว่าคาแร็กเตอร์ขัดกับตัวจริงมากกกกก!! เจ้าตัวฟุ้งว่า



        “เรตติ้งดีค่ะ ทุกคนดีใจ เพราะวันแรกก็ 12 -13 ก็ขึ้นมาเรื่อยๆ เลย (ได้ยินว่าเรตติ้งไม่ค่อยแรงเท่าไหร่?) 12 -13 วันแรกก็แรงแล้วนะ ใครจะว่ายังไงขวัญไม่รู้แต่ว่าพี่ๆ ในกองอุ้ย 12 มากแล้ว มากน่ะมากเยอะ (โดนทารุณตลอดเวลา?) ใช่ค่ะโดนทารุณโดนตบโดนตี โดนใส่ร้ายโดนทุกอย่างเลย (คล้ายชีวิตจริงมั้ย?) ไม่ ชีวิตจริงหนูมีความสุข หนูมีความอบอุ่น จะไปไหนมีแต่คนมาอยู่ข้างๆ หนู มีพี่นักข่าว มีไปงานไหนแล้วโดดเดี่ยวมั้ย...ไม่มี๊!!! หนูอบอุ่น (หัวเราะ) (มองเป็นแง่ดีไป?) แง่ดีจริงๆ ค่ะ ไม่มีอะไรหรอก (ชอบความอบอุ่นแบบนี้มั้ย?)  ชอบ คือจะเป็นแบบไหนก็ได้ จะถามแบบไหนก็ได้ ขวัญก็จะตอบให้เต็มที่ที่ดีที่สุด คือตอบให้เคลียร์จะได้เข้าใจตรงกัน เพราะขวัญกับพี่นักข่าวก็เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ น่ะ”



        พอถามต่อถึงกระแสข่าวฉาวที่ออกมาว่าเป็น “นางเอกจอมโกหก” มีผลกระทบอะไรบ้างมั้ย นางเอกสาวเปรยว่า



        “ขวัญไม่ได้โกหกค่ะ ขวัญพูดไปแล้ว คือรายการเข้าใจถูกแล้ว พี่เชาเชาก็เข้าใจถูกแล้ว มันไม่มีอะไร แต่ว่าคนมือที่สามหรืออะไรอย่างนี้ค่ะ ขวัญอยากให้ฟังข่าวตั้งแต่ต้น เหมือนเรารู้ปัญหาอย่างนี้เราควรรู้ตั้งแต่ต้นเหตุอย่ามารับรู้ปลายเหตุ เพราะการที่เราคิดแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องขวัญเรื่องเดียวนะ การที่เราคิดแบบนี้มันทำให้เราสูญเสียคนดีๆ แบบนี้ไปหลายคนเหมือนกัน ถ้ามีกระบวนการคิดแบบนี้ เสียดายขวัญว่าน่าจะเปลี่ยนกระบวนการคิดซะใหม่ ลองฟังอะไรหลายๆ อย่าง หลายๆ แง่ หลายๆ มุม ฟังตั้งแต่ต้นเหตุมันน่าจะดีกว่าค่ะ”



        ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว “ขวัญ” เคยออกมาขอโทษผ่านสื่อบ้างหรือยัง นางเอกสาวโบ้ยว่า



        “หนูขอโทษ หนูพูดในรายการไปเลย หนูบอกว่าหนูหลับอยู่ค่ะพี่หนูขอโทษ ใช่ขวัญพูดไปเลย แล้วพี่เชาเขาพูดเลยว่าแหม...หลับอยู่ตื่นขึ้นมางัวเงียกับพี่ก็ได้พี่ก็ยอมอะไรอย่างนี้ เราก็พูดเล่นๆ กันอย่างนี้ค่ะ คือมันไม่ผิด...คนเราไม่ผิดอยู่แล้วที่จะขอโทษ คือขวัญผิดจริงๆ ขวัญก็ขอโทษ แต่ขวัญไม่ได้ขอโทษที่ขวัญโกหกแต่ขวัญขอโทษที่ขวัญหลับอยู่ แล้วขวัญขอโทษในรายการวิทยุไปแล้ว เรื่องนี้พูดไปหลายครั้งหนูอธิบายไปหลายอย่าง แต่ว่าคือบางครั้งหนูก็เข้าใจว่ามันเป็นกระแสตอกย้ำหนูอยู่นั่นแหละ ไม่รู้จะตอกอะไรกันนักกันหนาเปลี่ยนข่าวอื่นบ้างก็ได้ คือเรื่องด้านลบขวัญจะไม่ค่อยได้รับว่าเอ้ยจะไม่ชอบขวัญ ส่วนใหญ่เวลาขวัญได้ก้าวออกไปข้างนอก ขวัญยังได้รอยยิ้มอยู่น่ะ ได้รอยยิ้มได้คำพูดที่ให้กำลังใจให้ความอบอุ่นเราอยู่อะไรอย่างนี้”



 gossipstar.mthai.comGossip



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์