แมลงวันตอม ?ขี้?

เจ็บแล้วไม่จำ เรียกว่าหน้าหนาหรือว่าหน้าไม่อายกันแน่ !!!

ช่วงนี้วงการบันเทิงไทยเป็นอะไรกันอีกแล้ว มีแต่เรื่องราวฉาวคาวโลกีย์ให้ได้กระตุ้นต่อมสอดรู้สอดเห็นของชาวบ้านให้กระเจิดกระเจิงเป็นระยะๆ แถมพักหลังกระแสแฉใต้สะดือกำลังมาแรงแซงหน้า ทำให้คนบันเทิงเข้าคิวโดนแฉกันเป็นขบวน


นังชะนีหน้าดำ ตัวแสบคนเดิม บังเอิญ ไปได้ข่าวเหม็นๆ จาก วงการกะเทย มาฝากกันอีกแล้ว คราวนี้เหม็นยิ่งกว่าขี้ซะอีก ด็อกเตอร์เห็ด ก็ไม่รอช้าอาสา ขอเอาออกมาแฉแบบถึงพริงถึงขิงกันถึง 3 หน่อ 3 ตอ ให้ได้เห็นถึงความมักมากของเด็กสมัยใหม่กันหน่อย เริ่มที่......


ดอแรก เป็นเจ้าประจำของเราอยู่แล้วใครๆ ก็ต้องรู้จักมักจี่กับ น้องแหลม ที่เพิ่งจะถูกแฉเรื่องเสียวๆ มาหมาดๆ แต่ก็ไม่เข็ดหลาบซะที แถมทำตัวเป็นปลิงคอยเกาะ เสี่ยแต๋ว ไม่ยอมปล่อยถึงวันนี้ก็ยังโทรจิกทุกเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะโทรไปออดอ้อนยิ่งกว่า เมียหวงผัว ซะอีก เรื่องที่อ้อนก็คงหนีไม่พ้นขอเงินมาถลุงเล่นๆ อีกตามเคย ถ้าต้นสังกัดรู้ความจริง ล่ะทีนี้คงจะถูกตัดหางปล่อยวัดอย่างที่เป็นข่าวอีกแน่ๆ


ดอสอง ติดโผกับเขาเหมือนกันถึงจะไม่ได้โดนเพิ่งเล็งว่า พิสมัยถั่วดำ เหมือนคนอื่นเขาแต่ อ้ายลิงดำ ก็แปลงกายเป็นปลิงเกาะไม่ปล่อยด้วย เห็นเพื่อนๆ ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ เจ้านี่ก็ไม่ยอมรีบวิ่งแจ้นไปขอเงิน ขอดูด กับเขาด้วย เพื่อไม่ให้เปลืองน้ำลายฟรีๆ ก็เลยได้เงินกลับบ้านมาเป็นกระบุงเหมือนกัน


ดอสาม ไม่ต้องบรรยายถึงสรรพคุณรายนี้มีดีกรีความหล่อเหล่าสไตล์เกาหลีของ อ้ายลิงขาว แถมติดโผเป็นเด็กเสี่ยกับเขาด้วย ปากก็บอกปาวๆ ว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ แต่ที่ไหนได้พอนักข่าวเผลอเท่านั้นแหละดันบุกไปหา เสี่ยแต๋ว ถึงคอนโดแถมกระซิกระริกระรี้ยิ่งกว่าเด็กขายบริการซะอีก มืออาชีพต้องชิดซ้ายไปเลย


วีรกรรมของคู่ซี้ ของ อ้ายลิงดำ กับ อ้ายลิงขาว ช่างโชกโชนจริงๆ

หลังจากโชว์ลีลาจีบสาวๆ แข่งกันมาแล้ว ทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้กัน ไม่ว่าจะทำอะไรต้องเบียดๆ กันทุกทีเรียกว่าอย่าดังเกินหน้าเกินตากัน ไม่งั้นมีเรื่องแน่ สรุปคือจะต้องทำอะไรเหมือนๆ กันเข้าไว้ ล่าสุดคู่นี้ก็เลยเกี่ยวก้อยกัน เอาตัวเข้าแลก ถึงเตียง

ทีแรกก็ทำฟอร์มว่าขอไปดูฟุตบอลโลกที่ห้องของ เสี่ยแต๋ว ซะหน่อย บังเอิญอยากดูกันหลายๆ คนจะได้อบอุ่น คู่บอลวันนั้นเป็นคู่ของ บราซิล โครเอเชีย แต่เอ๊ะ...พอดูฟุตบอลจบ ใครจะโดนทำประตูไปกี่ครั้ง ต้องไปถาม เสี่ยแต๋ว เอาเอง แต่ที่แน่ๆ ไม่มีเรี่ยว ไม่มีแรงกลับบ้านกันเลย


เห็นอย่างนี้แล้วอนิจจาวงการบันเทิง เหม็นยิ่งกว่าขี้ เสียอีก ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงบอลโลกฟีเวอร์คงจะมีผีพนันที่ต้อง รีดน้ำกาม ไปแลกเงิน เดินเข้าออกคอนโดเป็นว่าเล่น ก็อย่างว่าเพื่อเงินใครก็ทำได้ทั้งนั้น


จะทำอะไรก็ดูตาม้าตาเรือด้วย รู้ทั้งรู้ว่า เขาเป็นไฟยังจะกล้าไปเล่นอีก ถ้าขืนยังดันทุรังทำตัวเป็นปลิงคอยสูบเลือดสูบเนื้อ ชื่อเสียงที่สร้างมาจะโดดทำลายเพราะความมักมากของตัวเองนั่นแหละ แล้วจะมานั่งร้องไห้ขี้มูกโป่ง จะหาว่า ด็อกเตอร์เห็ด ไม่เตือน



ขึ้นชื่อว่า ขี้ ยังไงก็ต้องส่งกลิ่นเหม็นๆ อยู่ดี





แหล่งที่มา : ทีวีอินไซด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์