หญิงแม้น ป้อง แทค ไม่จีบ แจน ศิรนุช

หญิงแม้น ป้อง แทค ไม่จีบ แจน ศิรนุช ปัด Return อ้างเบื่อทะเลาะบินเรียนนอกส.ค.

สงสัยจะตัดความรักไม่ขาด เมื่อ "หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล" ปริปากใช้คำว่า "ห่างกัน" ไม่ยอมใช้คำว่า "เลิกกัน" กับอดีตแฟนหนุ่ม "แทค ภรัญยู" ขนาดมีข่าวว่าฝ่ายชายแสดงความเป็นคาสโนวา ตามจีบสาวแก่ "แจน ศิรนุช" แต่หญิงแม้นก็ไม่เชื่อ แถมยังจองตัวฝ่ายชายไปทำโรแมนติกชวนไปฟังเพลง ในคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี "ชมวัง ฟังเพลง บรรเลงใต้แสงจันทร์" ริมชายหาดชะอำ วันที่ 25 เมษายน ที่ใกล้จะมาถึงนี้อีก

แล้วตกลงความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงกันแน่จ๊ะ..

"ก็ห่างกันค่ะ ยังคุยกันอยู่ วันนี้ก็โทรไปคุยถามว่าสงกรานต์ไปไหน แต่เขาขึ้นไปเชียงใหม่แล้ว เรียกว่าความสัมพันธ์คลุมเครือ คือหนูและเขาก็ยังไม่มีใครใหม่ยังคุยกันบ้าง เป็นพี่เป็นน้อง"


แล้วมีข่าวว่าแทคจีบแจนรู้สึกอย่างไรบ้าง

"ไม่ได้จีบ หนูยังไปแซวพี่แจนอยู่เลย คือหนูกับพี่แจนรู้จักกัน ยังบอกพี่เค้าเลยว่าหนูไม่ได้เรียกพี่แจนแก่นะในข่าว พี่แจนก็เข้าใจ ไม่ได้จีบแน่ๆเพราะถามทั้งพี่แจนและพี่แทคแล้ว ก็ไม่มีใครจีบใคร"

ถือว่ายังไว้ใจกัน

"ก็คุยกันดี งงละซิ"

หากความสัมพันธ์แทคกับแจนพัฒนาขึ้นมาจะรู้สึกอย่างไร

"ถ้ามีอย่างนั้นก็ไม่ทราบ กับพี่แจนมั่นใจว่าไม่มี น่าจะเป็นคนอื่นมั้ง"


เลิกกันครั้งนี้มีโอกาสกลับไปคืนดีมั้ย

"ก็ยังไม่ได้เลิกนิ แค่ห่างกัน ก็คุยกันเรื่อยๆ คืนดีมั้ยก็ยังไม่เหมือนเดิม กลับไปเริ่มจุดเดิมใหม่ เดี๋ยวก็ทะเลาะกัน ไม่เอาแล้ว กลัวกลับไปเสียใจอีก อยากมาก็มา อยากไปก็ไป"

ถ้าแทคมีข่าวกับใครอีก จะรู้สึกสะเทือนใจมั้ย

" ก็มีบ้าง ถามเขาบ้าง เขาก็ตอบๆมา แต่ก็ไม่เป็นไร ทราบกันดีว่าไปไหนอะไรบ้าง คือเราเปลี่ยนฐานะที่เคยเป็นแฟน เป็นพี่น้องกัน แต่ก็มีความรู้สึกดีๆให้กันอยู่ ก็ไม่อยากพูดบ่อย เพราะมันก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เป็นรอบสองแล้ว มันแล้วแต่อารมณ์คน"

แทคยังบอกให้ตั้งใจเรียนอีกมั้ย

"ก็ตั้งใจเรียนอยู่ คิดว่าสิงหากลับไปเรียนอย่างเดียว เพราะเราเป็นคนมีสมาธิค่อนข้างสั้น จะทำ 2 อย่างพร้อมกันไม่ได้ อยากโฟกัสเรื่องเดียวมากกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์