สา ย้ำเลิก ตาร์ ถาวรแล้ว เมินถูกตื้อ

สา ย้ำเลิก ตาร์ ถาวรแล้ว อ้างทนไม่ไหว เมินฝ่ายชายตื้อ ปัดหวงก้างหนุ่มอื่นจีบ

ตัดขาดความสัมพันธ์อย่างถาวรแล้ว ประกาศโสดเต็มตัว สำหรับ มาริสา อานิต้า ที่ฝืนยิ้มยอมรับว่าเลิกกับอดีตแฟนหนุ่มสุดเซอร์ ตาร์ บาร์บี้ ได้พักใหญ่แล้ว หลังจากระหองระแหงกันอยู่ช่วงหนึ่ง “ความรักของสาตอนนี้ก็จบลง ปิดถาวรแล้วค่ะ ล็อคกุญแจแล้วก็ทิ้งกุญแจไปแล้วด้วยค่ะ สาว่าปัญหาบ้างอย่างมันต้องการมากกว่าเวลา ต้องใช้การเรียนรู้ ความเข้าใจ และอดทน แต่สาไม่มีความอดทนค่ะ”


สาเป็นคนเดินออกมาก่อนหรือเปล่า

“ก็ตามนั้นแหล่ะค่ะ”

ต้าร์ง้อบ้างมั้ย

“ตลอด 3-4 เดือนที่ผ่านมาก็ง้อตลอดแหล่ะค่ะ อย่างที่บอกว่าปัญหาระหว่างเราสองคนต้องใช้ความเข้าใจมากๆ และความอดทนสูง แต่สาหมดความอดทนค่ะ ถามว่าเข้าใจมั้ยก็เข้าใจแต่ปัญหามันแก้ไม่ได้ค่ะ เป็นปัญหาส่วนตัว ขอยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มีมือที่สามค่ะ ไม่มีเรื่องเจ้าชู้หรือสำมะเลเทเมาที่คิดกันไปต่างๆ นานา แต่เราคลิ๊กกันไม่ได้เหมือนเล่นจิกซอร์ต่อไม่ลงตัวก็ต้องซื้อตัวใหม่มาแทน เค้าเองก็เสียใจ เราเองก็เสียใจ เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาก็เป็นเวลาที่ดี เราแฮปปี้ แต่ในเมื่อไปด้วยกันไม่ได้ก็ต้องยอมรับค่ะ”

เค้าเฮิร์ตเหมือนกันเป็นห่วงมั้ย

“พี่เค้าโตแล้วคงดูแลตัวเองได้ สาเด็กกว่าตั้งเยอะยังดูแลตัวเองได้เลย”


ได้ยินว่าเพื่อนพยายามจะแนะนำหนุ่มๆ ให้

“ขออยู่กับตัวเองไปก่อน การมีเพื่อนใหม่ๆ เป็นสิ่งที่ดีค่ะ แต่สาเป็นคนชอบคนยากมาก แต่เป็นคนมีเพื่อนเยอะค่ะ ไม่เคยเสียดายเวลาเลย 4 ปีที่ผ่านมาทำให้เราได้เรียนรู้อะไรเยอะ เราโตเป็นผู้ใหญ่ด้วย ได้รู้ตัวเองว่าเราเป็นอย่างไหน และเหมาะกับคนแบบไหนมากกว่า คนต่อไปก็ขอให้คุยกันรู้เรื่อง ที่เหลือก็ดูกันต่อไปค่ะ”

มีข่าวว่าตาร์ยังตามหึงหวงสาอยู่

“ไม่เชิงหึงหวงหรอกค่ะ เพียงแต่ว่าเรามีเอกสารบางอย่างที่ต้องเคลียร์กัน เค้าก็พยายามอยากจะเข้ามาดูแล แต่อย่างที่บอกว่าเค้าต้องเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย ในเมื่อเคลียร์กันไม่ได้เราก็ไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ ค่ะ”

ยังคุยกันอยู่มั้ย

“ไม่คุยแล้วค่ะ ตอนนี้ยังไม่ใช่สถานการณ์ที่เราจะคุยกันได้ค่ะ ถ้าผ่านไปพักใหญ่ๆ เราอาจจะกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ค่ะ แต่ตอนนี้คงยังทำไม่ได้ค่ะ ไม่ต้องเศร้าแทนสาเลย ทำใจได้แล้วค่ะ”

แล้วน้องหมาล่ะ

“น้องหมายังอยู่ เลี้ยงกันมาตั้งแต่แรก ไอติม(หมา) ก็สบายดี ซื่อสัตย์ อดทนค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์