?วีรภาพ? สุดช้ำ ถูกปลดกลางอากาศ




เพิ่งเริ่มถ่าย ปลด "วี" กลางอากาศ


เกิดเรื่องชุลมุลวุ่นๆ ขึ้นอีกแล้ว เมื่อกองถ่ายละครเรื่องยิ่งใหญ่ กาษานาคา ของค่ายละครคุณภาพ เป่าจินจง ที่เพิ่งเปิดกล้องไปได้ไม่ทันไร ก็ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงอย่างกะทันหัน จากวันที่เปิดกล้องบวงสรวงอย่างยิ่งใหญ่อลังการ

ซึ่งได้นักแสดงชั้นนำอย่างนางเอก นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ มาเฉือดเฉือนฝีมือกับรุ่นน้อง แตงโม-ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์ งานนี้ทั้งคู่ต้องมาประชันฝีมือกับพระเอกผิวหมึก วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง

แต่ในระหว่างการถ่ายทำไปได้ไม่กี่เปอร์เซ็นต์ก็ต้องเปลี่ยนตัวพระเอกแบบสายฟ้าแลบ จาก วีรภาพ มาลงตัวที่นักแสดงหน้าใหม่ นิว-วงศกร ปรมัตถากร เรียกว่าส้มหล่นจริงๆ แถมนักแสดงหนุ่มคนนี้ยังติดโผเป็นหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงที่ทางช่อง 7 เตรียมปั้นให้เป็นพระเอกคนใหม่ อีกด้วย

งานนี้ทำให้นักแสดงในเรื่องอีกหลายคนเกิดข้อสงสัยเหมือนกันว่า เหตุใดถึงต้องปลดกลางอากาศแบบนี้ ซึ่งแหล่งข่าวได้เล่าให้ฟังว่า อาจจะเป็นเพราะทางช่อง 7 ต้องการดันพระเอกใหม่คนนี้ให้ขึ้นแท่นเป็นอย่างพระเอกเต็มตัว เลยจำเป็นต้องถอด วีรภาพ ก็เท่านั้น

ทางด้าน หนุ่มนิว ถือว่าตอนนี้กำลังสดใหม่กว่าด้วย ซึ่งจะว่าไปแล้วตอนนี้ก็แทบจะกลายเป็นหนุ่มคิวทองที่ต้องถ่ายะละคร 2 เรื่องรวด ได้แก่ สายน้ำ สามชีวิต และจะต้องเจียดคิวให้กับ กาษา นาคา อีกด้วย และ ยังมีงานพิธีกรรายการ เจโซน อีกหนึ่งรายการ

ไม่รู้เหมือนกันว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ หนุ่มวี จะตั้งตัวได้ทันหรือเปล่า เพราะอยู่ดีๆ ก็ถูกปลดแบบสายฟ้าฟาดขนาดนี้ โธ่ ทำไมถึงทำกับ วี ได้...........



แหล่งข้อมูล : ทีวีอินไซด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์