“วุ้นเส้น” ซึ้ง “ณัฏฐ์” เซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้วันเกิด

ถึงจะผ่านวันเกิดมาแล้ว แต่ หน้าตาของสาว   วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ยังเบิกบานไปด้วยความสุข  

ถึงกับเดินยิ้มแย้มเข้ามาร่วมซ้อมใหญ่การแสดงละครตำนานมหาสงกรานต์   ที่ภัทราวดี เธียเตอร์   กระจอกข่าวอดใจไม่ไหวเลยปรี่เข้าไปถามว่าเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาหนุ่ม   ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ   ให้ของขวัญอะไร
? “ซื้อกำไลของ D&G ตอนแรกว่าจะไปทานข้าวกัน 2 คน แต่สุดท้ายเค้าจัดงานเบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้ให้ ก็ดีใจค่ะ ของขวัญก็เข้ากับวุ้นนะ เพราะวุ้นชอบเครื่องประดับอยู่แล้ว”  


ของขวัญเซอร์ไพรส์มั้ย?

ของขวัญไม่ค่อยเซอร์ไพรส์ แต่เซอร์ไพรส์เป็นเรื่องปาร์ตี้ที่ทำให้มากกว่า ตอนแรกคิดว่าจะไปกินข้าวธรรมดา เพราะเหนื่อยมาก แต่พอไปถึงเจอเพื่อนๆทุกคนก็เลยหายเหนื่อย  ไปกันหมดทุกคน  ไม่รู้เค้าหาเบอร์เพื่อนวุ้นมาจากไหน”  

แล้วจะหาโอกาสฉลองสองคนมั้ย?

ไม่หรอก สวีตสองคนเมื่อไหร่ก็ได้ (นักข่าวร้องหืมมม   วุ้นเส้นเขินที่คุยฟุ้งไปหน่อย เลยออกตัวเอี๊ยด) ไม่ใช่ อย่างนั้น คือสองคนจะหาเวลาไปเมื่อไหร่ก็ได้ วันนั้นได้เจอเพื่อนๆ เจอยากกว่า

ประทับใจมั้ย ณัฏฐ์ ทำให้ขนาดนั้น?

ประทับใจมากๆ  ยอมรับว่าขอบคุณเค้ามาก   เค้ายังโทร.ชวนคุณพ่อวุ้นมาด้วย จัดงานกันที่ รร.สยาม แอท สยาม



นอกจากวันเกิดแล้ว ยังถือเป็นวันครบรอบที่คบกัน?

ก็ไม่ได้ซีเรียส แค่ปีเดียวเอง

วันนั้นขอบคุณเค้ายังไง
?

ก็บอกเค้าว่าดีใจ เพราะเค้ารู้ว่าเราอยากเจอเพื่อนช่วงนี้ ตอนแรกเค้าก็หาว่าเราเจอเพื่อนบ่อยไม่มีเวลาให้เค้า   แต่สุดท้ายเค้าก็ทำเพื่อเราจริงๆ พามาครบทุกคนเลย

ดูอินเลิฟมั่กๆ


ตอนนี้ก็โอเคมีความสุขดี   แต่วุ้นไม่อยากพูดเยอะ   เพราะอนาคตไม่แน่นอน   วุ้นจะมานั่งร้องไห้รึป่าว   ก็ไม่อยากมีภาพนั้นออกมา”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์