นางเอกหน้าใส แต่ใจคาว!!

วันนี้ เจ๊เขียว มีคาวๆ ของนางเอกสาว ฉาวสวาทมาแฉตามเคย

เธอคนนี้มีชื่อว่า น้องป. ดวงกำลัง ขึ้นหม้อ งานก็เยอะ เงินก็แยะ
แถมยังเฮง เฮง เฮง เพราะดวง ผู้ชาย ยังชักแถวเข้ามาให้บริโภคไม่ขาดปาก อีกตะหาก

ย้อนไปพลิกปูมหลังเธอกันซักนิด น้องป. พกพาหน้าขาวๆ ยักกะ ตบแป้ง เข้าวงการด้วยการประเดิมเล่นหนังโฆษณา จากนั้นก็ข้ามมาเล่นหนังเรื่องแรก ไม่ทันไรก็ได้เรื่อง เพราะเล่นเรื่องนี้ ป. ก็ได้ผัว (ชั่วคราว) เป็นพระเอก ต.
ถามว่าเหตุไฉน ทำมั้ย ก้นไว นัก??ก็แหมทำไมจะไม่ไวล่ะเจ้าคะ คุณน้องน่ะธรรมดาที่ไหน รู้กันดีในหมู่นักเที่ยวว่าคุณน้อง เปรี้ยวเยี่ยวราด ใช้ได้เลยล่ะตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว น้องป. เธอเกาะกลุ่มเพื่อนตะลุยราตรีเป็น ดาวผับพอเหล้าเข้าปาก ตัวก็บขยับตามเสียงเพลง สายตาก็เที่ยวสอดส่ายเป็นเรดาร์ หาผู้ชายหล่อๆไม่ต้องล่อลวง ไม่ต้องมอมยา เพราะเธอสมัครใจ ถ้าใช่สเปกเรียกว่า เชื้อคัน


เธอมีอยู่ในตัวอย่างเปี่ยมล้นเมื่อก้าวเข้าวงการบันเทิง เจอแต่หนุ่มหล่อๆ มีหรือจะเหลือหลังจาก กิน พระเอก ต. เป็นออร์เดริฟเรียบร้อย น้อง ป. ก็ยังไม่หยุดข้ามมาเล่นละครเรื่องแรก ป. ก็เอาอีกแล้ว จ้อง ศ. พระเอกหล่อมาดตี๋ ตาเป็นมันไม่เพียงแค่นั้น มีพระเอกหล่อมาดเข้มสไตล์ไทยแท้ชื่อ ภ. ก็ขอแจมเป็น คู่แข่ง ด้วยอีกคนน้องป. ก็แสบ ไม่เลือกใครคนใดคนหนึ่ง ก็คั่วมันทั้งสองคนนั้นแหละตอนกลางวันควง ศ. พอตกเย็นไปกินข้าวกับ ภ. เอากับเธอสิ



สุดท้าย ศ. ยอมยกธงขาว เพราะทนความคาวของ ป. ไม่ไหว

ภ. ก็เลยได้เธอไปครองพอคบกับ ภ. ก็ตกเป็นข่าวใหญ่ ทำให้ น้องป. ไม่กล้าล่อกแล่กแหล่ผู้ชายเหมือนก่อนเก็บกดกัดก้อนเกลือกินผู้ชายคนเดียวอยู่นานร่วมปี นับว่ามีความอดทนมากที่สุดในชีวิตแล้วแต่สันดาน กระสือ อด กินขี้ ไม่ได้เช่นเดียวกับ น้องป. รอโอกาส ภ. เผลอ ก็แอบไปให้ท่ากับนักร้องในค่ายยักษ์ใหญ่ซะงั้นยิ่งได้เพื่อนใหม่เป็น ม. สาวเจ้าชู้ชั้นเซียน น้องป. ก็ยิ่ง แรดกระจายม. กับ ป. เข้าคู่เรื่องผู้ชายได้ดี ใครไปให้ท่าใคร ใครมีผู้ชายมาจีบ ก็รีบรายงานความคืบหน้ากันและกัน แทนที่จะช่วยกันห้ามปราม ต่างคนต่างยุแยงแข่งข้น ฟันไม่เลี้ยง


พอละครเรื่องใหม่เปิด ประกบกับ พระเอกณ. นี่ก็ขากระหน่ำซัมเมอร์เซลล์เหมือนกันเหมือน ผีย่อมเห็นผี ณ.กับ น้องป. แค่มองตาก็รู้สันดานกันดีงานนี้ก็เลย จนเซ็กซ์ ติดกันไว เล่นละครกันไม่ทันไรก็นัดกันไป ปรี้ปริ้ด เรียบร้อยสนุกกันแค่ชั่วครั้งชั่วคราว พอนักข่าวระแคะระคาย ทั้งคู่ก็แยกย้ายตัวใครตัวมัน ปฏิเสธกันให้วุ่นวายว่า เพื่อนร่วมค่ายกันธรรมดา เอ้า ก็แหกตากันไปพอปิดบัญชีกับ พระเอกณ. แล้ว น้องป. ก็หาคู่ขาใหม่ ทีนี้ไปให้ท่านักร้อง พ.แต่กลัวข่าวรั่วไหลไปถึงหูแฟนตัวจริง น้องป. ก็เลยต้อง แอบกิน กันเงียบๆ








แหล่งที่มา : ทีวีอินไซด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์