“พิงค์กี้” ลั่น! รักรุ่งงานเพียบ

เรียกได้ว่างานเข้าตลอดเวลาสำหรับสาวสวยหน้าคมเข้มอย่าง “พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช” หวานใจของหนุ่ม “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์”

แม้หลายคนจะกลัวว่าถ้ารักรุ่งงานจะหดหายทันที แต่สำหรับพิงค์กี้ล่าสุดได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ L.C.H. เป็นปีที่ 2 และเพราะหุ่นสวยเพรียวนี้เองทำให้เธอได้โกอินเตอร์ที่เมืองภารตะ ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับเรื่องที่จะได้ไปเล่นหนังที่อินเดียนั้น ไปประมาณต้นปีหน้าแน่นอนค่ะ ระหว่างนี้คงต้องไปเรียนภาษาและเต้นเพิ่มเติมค่ะ รวมถึงดูแลเรื่องรูปร่างเพื่อรับงานเดินแบบถ่ายแบบไปก่อนที่จะเริ่มงานหนังค่ะ


ถือว่าได้เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิตการทำงานของพิงค์กี้เลยค่ะ สนุกและท้าทายดีแถมได้มีเพื่อนใหม่ด้วย

เขาจะชอบมาคุยกับเราเรื่องรูปร่างค่ะ และขอคำแนะว่าทำยังไงหุ่นถึงจะเพรียวบางแบบเราบ้าง เพราะสาวๆ ที่โน่นส่วนใหญ่จะหุ่นเจ้าเนื้อกันค่ะ ก็ให้คำแนะนำเขาไป ตอนแรกก็ซีเรียสมากเพราะเราเหมือนแตกต่างจากเขา แต่เอาเข้าจริงเค้าชอบหุ่นที่เป็นแบบเรานะ

ซึ่งจริงๆ แล้วพิงค์กี้ทำงานไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังกาย ก็ต้องอาศัยตัวช่วยเรื่องการควบคุมอาหาร

เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ที่ไม่ทำให้เราอ้วน และเลือกใช้อาหารเสริมลดไขมัน ส่วนเกินสูตรเร่งด่วนจากอเมริกาจะช่วยได้มากเลยค่ะ จนได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ L.C.H. ก็ได้แนะนำเพื่อนๆ ที่โน่นให้ลองทำดูค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญของผู้หญิงเราค่ะ การมีรูปร่างที่ดีก็บ่งบอกถึงบุคลิกภาพที่ดีของเราด้วยค่ะ สำหรับใครที่อยากจะมีหุ่นผอมเพรียว แต่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย ลองใช้วิธีของพิงค์กี้ดูก็ได้นะคะ เท่านี้ก็เป็นอีกทางเลือกให้สวยมั่นใจได้ค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์