แบงค์ทิ้งแคล กิ๊กใหม่น้องลูกปัด

มาเร็ว ไปเร็ว สมเป็นคู่รักสายฟ้าแลบ

ระหว่างนักร้องสาว "แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน" กับพิธีกรมาดมั่น "แบงค์-พชร ปัญญายงค์" ที่หลังจากมีภาพหลุดออกมาให้ฮือฮาเล่น เพราะเป็นภาพจูจุ๊บแลกลิ้น ในเวอร์ชั่นที่ฝ่ายชายเปลือยท่อนบน ส่วนฝ่ายหญิงอยู่ในชุดบิกินีตัวจิ๋วสุดสยิวจนสุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกันและยอมจํานนด้วยหลักฐาน


หลังจากนั้นก็มีข่าวเมาธ์ว่าความรักของคู่เลิฟคู่นี้เริ่มดุเดือดและหวือหวาขึ้นเรื่อยๆ
เพราะฝ่าย "หนุ่มแบงค์" มักจะพา "สาวแคล" ไปปาร์ตี้กับเพื่อนพ้องอยู่บ่อยครั้ง และมีคําเรียกสรรพนามแทนกันว่า "ฮันนี่" ที่แสดงให้เห็นว่าคู่นี้เขาเลิฟกันดูดดื่มจริงๆ แต่สุดท้ายยิ่งเร็วยิ่งแรงก็ยิ่งเลิกเร็ว เพราะหลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวเมาธ์ออกมาว่า ทางผู้ใหญ่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิงเท่าไหร่ อาจจะเป็นด้วยความเป็นสาวมั่นเกินพิกัดของเธอนั่นเอง รวมทั้งฝ่ายชายยังยอมรับว่า ยังลืมอดีตแฟนเก่าที่เป็นไฮโซไม่ได้ ทําให้มีข่าวเมาธ์ ว่า คู่รักสายฟ้าแลบ "แคล-แบงค์" เลิกรากันไปแบบสายฟ้าแลบแล้วเช่นกัน

แถมยังเมาธ์กันต่อว่า พอเลิกกับสาวแคลปุ๊บ หนุ่มแบงค์ ก็มีภาพหลุด ที่ "หนุ่มแบงค์" จูจุ๊บกับสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มหวานใจคนใหม่ที่ชื่อว่า "ลูกปัด"

ออกมาว่อนเน็ต ซ้ำรอยเดิมเด๊ะ ส่วน "สาวแคล" ก็ไปมีข่าวกับหนุ่มเนื้อหอม ทายาทคนดังอย่าง "ฟ้าใหม่ ดํารงชัยธรรม" ล่าสุด "สาวแคล" ก็ออกมายอมรับว่า เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม แบงค์-พชร แล้วจริงๆ แต่ให้เหตุผลว่าต่างคนต่างทํางาน ไม่เกี่ยวกับว่าครอบครัว ฝ่ายชายไม่ปลื้มความเป็นสาวสมัยใหม่ของเธอ แต่ถึงอย่างไร ก็ยังมีการควงกันไปท่องราตรีอยู่เนืองๆ "มันเป็นเรื่องปกติ คนรู้จักกันมันไม่ได้แย่ที่เราจะเจอกัน เราไม่ได้เกลียดกันค่ะ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างทํางานค่ะ ก็ยอมรับว่าห่างกันค่ะ แต่ก็มีการพูดคุยกันปกติ ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

ส่วนเรื่อง "ฟ้าใหม่" แคลขอเคลียร์เลยว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เอาเป็นว่าตอนนี้โสดค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์