เก๋ ชลดาโต้ผุดร้านทำศัลยกรรม100ล้าน

"เก๋ ชลดา" ปัด พาหนึ่งทำหน้าเรียว โต้ ผุดร้านทำศัลยกรรม 100 ล้าน ยัน แค่เสริมสวย

"เก๋- ชลดา เมฆราตรี" ขอต่อยอดจากการทำพ็อกเก้ตบุ๊ค เลยลงทุนเปิดกิจการสถาบันความงาม เสริมความสวย จนมีข่าวลือว่าสาวเก๋ ใจปล่ำ ควักเงินลงทุน 100 ล้าน เพราะเครื่องมือส่งตรงมาจากนอก แถมยังชวนแฟนหนุ่ม "หนึ่ง-อัครพล" ทายาทแห่งสหมงคลฟิล์มฯ เสริมความหล่อ ไปฉีดทำหน้าเรียวอีกด้วย


แต่งานนี้ สาวเก๋ กลับปฏิเสธกับข่าวลงทุน 100 ล้าน ว่า

"ไม่ถึงร้อยแต่ก็พอสมควร เพราะเรามีหุ้นส่วน เมื่อเราศึกษาก็ต้องเจอสิ่งดี ๆ เราคงไม่เอากำไร แล้วไปอยู่ความเดือดร้อนคนอื่น" คุณหนึ่งลงหุ้นด้วยมั๊ย "ไม่ค่ะ คุณหนึ่งก็แซวว่า เธอทำเพื่อตัวเอง ไม่ต้องไปเสียสตางค์ราคาสูง ๆ เพราะเก๋ชอบรักสวยรักงาม สวยด้วยวิทยาศาสตร์สุด ๆ ตอนนี้เรามีทุน แล้วก็มีคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญสูง"

มีข่าวว่าชวน "หนึ่ง" ไปฉีดให้หน้าเรียว

"ถูก เราก็ต้องมาทดลองกับคนใกล้ตัวก่อน มันก็ไม่ได้ฉีดหน้าเรียว เดี๋ยวจะเข้าใจผิด แต่ของคุณหนึ่งเป็นการฉีดละลายไขมัน ก็ต้องหาคนใกล้ตัวพอดีน้องชายเก๋ ก็ผอมมาก แล้วไปลองหน้าคุณหนึ่ง ก็ให้ไปฉีด แต่ตอนนี้คุณหนึ่งก็เริ่มจะผอมมาก เพราะอ่านหนังสือของเก๋"

คุณหนึ่งไปฉีดมาหล่อขึ้นมั๊ย

"ยังไม่เห็นผล ต้องรอเวลาประมาณ 14 วัน"


เรียกว่า เริ่มสร้างตัวเองหรือเปล่า

 "ที่จริงมันต้องเป็นผู้ชายไม่ใช่เหรอ คงสร้างความมั่นคงดีกว่า ตอนนี้ทุกอย่างก็ชะลอตัว อย่าง ร้านจิวเวลรี่ ก็เงียบไปเลย เพราะเพชรก็เป็นสินค้าไม่จำเป็น ใครจะมาซื้อได้ทุกวัน เราก็ลุกขึ้นมาสู้ อันนี้ที่เราถนัด แล้วพอทำได้ เราก็ทำกันไป"

แล้วกลัวถ้าจะเมื่อมาทำกิจการ

"เราวางแผนอย่างรัดกุมดีกว่า ถ้าเรากลัว เราก็ไม่มีกำลังใจในการต่อสู้ คงต้องไปอยู่บ้านเฉย ๆ เศร้า ไม่อยากไปหดหู่" ได้ชวนทาทา มาลองบ้างมั๊ย "ก็ชวน ก็ชวนทุกคนในวงการให้มาลองดีกว่า ว่าดีจริงมั๊ย เพราะสั่งเครื่องเลเซอร์มาจากเมืองนอก อเมริกา ยาทุกอย่างผ่าน อย. เก๋ เอาความปลอดภัยระยะยาวสำคัญกว่า"

อย่างนี้จะใช่ศัลยกรรมแบบเกาหลีมั๊ย

"ไม่ใช่สถาบันศัลยกรรมตกแต่ง เก๋ไม่ได้ผ่านมีดหมอ ไม่ใช่ว่าเดินเข้ามาทำหน้าตา ไม่มีนะคะ เป็นการทำทรีตเมนต์ แต่ถ้าใครไม่มีเวลาก็ต้องฉีดยา เพื่อละลายไขมันโดยเฉพาะ เป็นร้านเสริมความงาม ดูแลความงาม ไม่ใช่ร้านศัลยกรรมตกแต่ง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์