“แต้ว”สุดแฮปปี้เข้าร่วม “ดงผู้ดี”ผู้ใหญ่ไฟเขียวสัมพันธ์ “ต้น เขาชนไก่”

ต้องมารับบทนางเอกสุดรันทดในละครเรื่อง “ดงผู้ดีของผู้จัดผู้กำกับฯมากฝีมือ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

สำหรับนางเอกดาวรุ่ง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งเคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ในละครเรื่อง น่ารัก
,พริกไทยกับใบข้าว และ สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ทางช่อง 3 มาหนนี้กับละครพีเรียดย้อนยุค ที่เจ้าตัวถึงกับถูกอกถูกใจเพราะใฝ่ฝันมานานอยากมีโอกาสได้เล่นละครพีเรียดสักครั้งในชีวิต ส่วนความรักกับหวานใจ นายต้น-อาชว์ ไหลสกุล หรือ ต้น เขาชนไก่แฮปปี้ดี  

เรื่องนี้รับบทเป็นขมค่ะ ลูกสาวของ พี่นก-จริยา เรื่องนี้ออกแนวพีเรียด ชีวิตจะขมขื่นมาก เป็นนางเอกสู้คนแต่สู้เพื่อความถูกต้อง

บทก็ค่อนข้างจะหนักเหมือนกัน ร้องไห้เยอะ ก็ต้องทำการบ้านนิดหนึ่งค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของขม เหมือนตอนแรกเราอยู่กับแม่มาตลอด พ่อแม่เราเสีย เราต้องพลัดมาอยู่ในดงผู้ดี ได้รับแต่ความดูถูก ทุกคนเกลียดเรา มีปมอะไรบางอย่างที่เราต้องมาเจอในนี้ คือโดนกระทำตลอด เรียกว่าหนักเอาการเหมือนกันค่ะ จริงๆ แล้วก่อนเล่นซีนหนักๆ พวกนี้ก็เครียดมาก กลัวจะทำไม่ได้ดี แต่ก็ต้องพยายามทำออกมาอย่างเต็มที่



ในเรื่องจะเข้าฉากกับ พี่นก-ฉัตรชัย บ่อย คือพี่เขาเกลียดเราก็จะมีด่า ตบตี แต่ พี่นก เก่ง ส่งอารมณ์ให้

คือก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ตอนแรกๆ ก็เกร็งค่ะ แต่พี่นกทำให้เราไม่กดดันมาก พี่นกจะคอยให้กำลังใจมีช่วยสอนเทคนิคด้วยค่ะ ส่วนพี่สมาร์ท ก็ดีค่ะโอเค ขี้เล่นดีค่ะ สำหรับการได้เล่นละครพีเรียดเรื่องนี้ชอบมากค่ะ ก่อนหน้านี้เคยอยากเล่นละครพีเรียดมาก พอมาเล่นก็ดีใจค่ะ คือชอบการแต่งตัว เหมือนมันมีเสน่ห์เหมือนเราย้อนเข้าไปอยู่ในอดีต ที่เราไม่เคยเจอ ดูในมอนิเตอร์ คือทุกอย่าง เสื้อผ้า โลเกชั่น ดูรวมๆ กันมันสวยดีค่ะ

ความรักตอนนี้ล่ะ

ก็โอเคค่ะไม่มีอะไร แฮปปี้ดี คือก็เรื่อยๆ ทำทุกวันให้เป็นปกติ ก็สนิทกันประมาณ 3-4 ปีแล้วค่ะ คุยกันถูกคอ คุยแล้วเข้าใจกันค่ะ และที่บ้านทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์