แฟนคลับสาวจีนประกบมาริโอ้ ได้เป็นขวัญใจชาวสีม่วง-ยันกุ๊บกิ๊บไม่หึงหวง



"กุ๊บกิ๊บไม่หึงไม่แสดงอาการงอนเลยครับ เขาเข้าใจงานของโอ้ครับ" หนุ่มฮอต"มาริโอ้ เมาเร่อ" ยืนยันแทนเพื่อนสาวคนสนิท "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กับกรณีที่มีแฟนคลับสาวชาวจีนตามติดไปทุกที่ รวมถึงหอบตุ๊กตาโปเกม่อน และหมีโคอาล่ามาให้


หนุ่มโอ้เผยอีกว่า "กุ๊บกิ๊บเขาดีใจครับและชอบมากเลย เราทำงานตรงนี้มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะพวกแฟนคลับครับ"


จากนั้นเผยถึงแฟนคลับสาวชาวจีนว่า "เขาชื่อมิลค์ครับ เป็นผู้หญิง เป็นแฟนคลับหนังทุกเรื่องของโอ้ ทั้ง รักแห่งสยาม, เฟรนด์ชิพ, ฝันหวานอายจูบ ซึ่งชาวจีนจะชอบหนัง รักแห่งสยาม และจะอินมาก เขาอัดเป็นวีซีดีให้ทุกคน ผู้หญิง ชาวสีม่วง และผู้ชาย เขาน่ารักมากครับอัดวีซีดีพูดอวยพรวันเกิดเป็นภาษาจีนมาให้ และตุ๊กตาโปเกม่อนกับ ตุ๊กตาหมีโคอาล่า เขาเก็บมาเป็น 10 ปีเลยครับแล้วเอามาให้เรา"




ดูแลแฟนคลับที่อยู่ต่างประเทศยังไง

"โอ้จะมีเว็บแฟนคลับครับ แฟนคลับกลุ่มนี้รู้จักโอ้เพราะ รักแห่งสยาม ตอนที่เรื่องนี้ไปฉายที่ไต้หวันคนดูเยอะมาก เพื่อนๆที่เล่นด้วยบอกว่ามีคนมาขอลายเซ็น 500 คนได้ เขาชอบหนังเรื่องนี้มาก"

กระแซะถึงข่าวที่ว่าขึ้นไปคอนโดฯของพลอย(เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) หนุ่มใสเผยว่า

"ตลกมากเลยครับ โอ้ก็งง เหมือนกันไม่เคยขึ้นไปเหยียบบ้านหรือคอนโดฯพี่พลอยเลยครับ ยังไม่รู้จักว่าบ้านของพี่พลอยอยู่ไหน โอ้สนิทกับพี่พลอยครับ เป็นพี่สาวคนหนึ่งที่เคารพ มีปัญหาอะไรก็โทร.ปรึกษาพี่พลอย"

ได้คุยกับพลอยหรือยัง "ไม่ได้คุยเลยครับ แต่โอ้ว่าพี่พลอยเข้าใจครับเพราะเป็นข่าวที่ค่อนข้างไร้ สาระมาก"

"ดูเหมือนตอนนี้โอ้จะมีข่าวขึ้นคอนโดฯบ่อย ๆ ครั้งที่แล้วก็มีข่าวว่าขึ้นคอนโดฯของสายป่านแล้วกุ๊บ กิ๊บมาจอดรถรออยู่ข้างล่าง(หัวเราะ) ก็ค่อย ๆ เปลี่ยนคนไปเรื่อย ๆ" หนุ่มฮอตกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์