“พลอย”ปล่อยวรรคทอง “ถ้ามีแฟนแล้วทุกข์ จะมีทำไม...รักแท้เกิดขึ้นยาก ต้องใช้เวลา”

คืนสู่สังเวียนเซ็กซี่อีกครั้ง พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เคยเป็นเจ้าแม่ชุดว่ายน้ำ ดังในปีหนึ่งที่มีภาพเธอขึ้นปกนิตยสารเล่มดังด้วยชุดว่ายน้ำหลายเล่มมาก

จนเธอถึงกับประกาศแขวนเต้า ไม่ยอมถ่ายชุดว่ายน้ำอีก มาซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่เธอก็ยอมถ่ายภาพเซ็กซี่ให้ได้ชื่นชมกัน โดยเลือกถ่ายให้กับนิตยสาร
MIX นิตยสารขวัญใจหนุ่มๆ พร้อมเปิดใจถึงเรื่องงานและความรัก


         - บุปผาราตรีภาค 3 เป็นไงบ้าง

            “ภาค 3 เนื้อเรื่องจะเปลี่ยนไป มีตัวละครเข้ามาใหม่เยอะ แต่เมนหลัก บุปผาราตรี ก็ยังอยู่เหมือนเดิม คาแร็คเตอร์จะไม่เปลี่ยน เพราะบุปผาก็คือบุปผา แต่ทรงผมอาจจะเปลี่ยนไปนิดนึง จะยาว แต่หน้าตาจะจิตๆ โทรมเหมือนคนโดนทำแท้งเหมือนเดิม แต่เรื่องราวจะสนุก เพราะมีพระเอกใหม่เข้ามาร่วมด้วยคือ มาริโอ้ ค่ะ

            - ร่วมงานกับ มาริโอ้ เป็นยังไงบ้าง

            “มาริโอกับพลอยสนิทกันอยู่แล้วค่ะ เป็นน้องรักเลย เขาทำงานก็สนุกนะ เข้ากับคนได้ง่าย เป็นนักแสดงที่เก่งแล้วก็มีความสามารถ

            - กลัวจะเป็นข่าวกับมาริโอ้มั้ย


            “มีก็ช่าง พลอยไม่ได้สนใจอยู่แล้ว อยู่ตรงนี้พลอยห้ามเรื่องสื่อไม่ได้ ก็แล้วแต่คนจะคิด



- กะว่าจะเล่น บุปผาราตรี ไปถึงภาคไหน

            ไปเรื่อยๆ ค่ะ คงเล่นจนกว่าจะแก่ตาย

            - คิดว่าอะไรที่ทำให้มีทุกวันนี้ได้

            “รักและเคารพในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ แล้วก็ทุ่มเทกับงานอย่างเต็มที่ ทำงานอย่างสุจริต ไม่คิดที่จะเป็นใครหรือก๊อปปี้ใคร ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาแล้วก็เรียนรู้

            - กับ กอล์ฟ ได้คุยกันบ้างรึเปล่า


            “ไม่ได้คุยกันพักหนึ่งแล้วเพราะว่าเขาก็ห่างๆ กับพลอยไป แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ นานๆ ทีก็ฝากความคิดถึงบ้าง แต่พลอยก็พร้อมที่จะคุยกอล์ฟเสมอ ก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละ



            - สถานการณ์ตอนนี้ความรักเป็นยังไง 

            “โสดมาหนึ่งปีเต็มแล้ว โสดแต่ไม่สนิท ก็มีเข้ามาคุยเรื่อยๆ แต่พลอยก็ไม่ได้เป็นแฟนกับใคร อยากให้เวลากับเพื่อน ครอบครัว และงานมากกว่า รู้สึกว่าพอมีชีวิตโสดแล้ว พลอยสนุกขึ้น มีเวลาทำอะไรตามใจที่ตัวเองอยากจะทำ รู้สึกโล่ง ไม่ต้องกังวล มีเวลาให้เพื่อนมากขึ้น แต่ก็เหงา จนบางทีร้องไห้เลย แต่ก็คิดๆ ว่าถ้ามีแฟนแล้วมีทุกข์จะมีไปทำไม ถ้าเรามีแฟนเราต้องมีความสุข แต่ว่ามีเพื่อนก็มีความสุขได้ค่ะ

            - ถ้าต้องเลือกใครสักคน พลอยดูจากอะไร

            “ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่พลอยชอบคนที่คุยกันรู้เรื่อง มีความรักอย่างเดียวไม่พอ มันต้องเข้าใจกัน รับฟัง แคร์กัน แล้วก็อยู่ด้วยอบอุ่น ขี้เล่น แล้วก็มีเสน่ห์

            - อนาคตเรื่องความรักจะเป็นยังไง


            “อนาคตไม่รู้ ถ้าถามว่าจะไม่มีแฟนเลยเหรอ ก็คงไม่ใช่อย่างนั้น เพราะคนเรามันไม่เคยเข็ดเรื่องความรัก แต่ว่าพลอยก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ความรักเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่รักแท้เกิดขึ้นได้ยาก มันต้องใช้เวลา



           - เรื่องความรักใช่มั้ยที่ทำให้พลอยเครียดที่สุด 

            “ตั้งแต่เกิดมาก็คงเป็นเรื่องความรักที่เครียดที่สุดในชีวิตแล้ว พลอยเป็นคนทุ่มเทกับเรื่องความรักมาก ต่อแต่นี้ก็คงไม่มีความผิดหวังเดิมแบบนั้นอีก พลอยเจอความรักมากลายรูปแบบ ผิดหวังมาเยอะแล้ว ถ้าเกิดเจออีก ก็คงไม่ใช่เรื่องใหญ่ เราก็ต้องยอมรับแล้วเผชิญมันต่อไป

          - ตอนนี้ความสุขของ พลอย คืออะไร

            “การได้มีเวลาทำงานอย่างเต็มที่ มีเวลาอยู่กับเพื่อนและครอบครัว สนุกสนานกับชีวิต แต่ไม่ประมาท อยากทำอะไรก็ทำถ้าทำให้เรามีความสุขแล้วก็ไม่เดือดร้อนใคร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์