เกรซ โต้ แกรนด์กิ๊กดิว ไม่ซีเรียสตกTheStar



เกรซ ไม่ซีเรียส แกรนด์ ตกรอบ The Star ป้องไม่กิ๊ก ดิว โวงานรุมหนุ่ม ๆ จีบ


แจ้งเกิดมาจากเวที "มีสทีน ไทยแลนด์" และยังเป็นนางร้ายประจำวิก 7 สีอีก สำหรับ สาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า แต่ที่สำคัญ ยังมีน้องสาวคนเก่งอย่าง แกรนด์ - พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ที่เข้าประกวด เวที The Star 5 อีก แต่เป็นที่น่าเสียดาย น้องสาวคนสวยได้พลาดตกรอบซะแล้ว แล้วอย่างนี้ สาวเกรซจะรู้สึกเสียดายแทนน้องบ้างไหมที่ไปไม่ถึงความฝันซะแล้ว

"เกรซ ว่าตั้งแต่ แกรนด์ ออกจากบ้านไปอยู่บ้าน The Star เหมือนที่บ้านขาดอะไรไป ทุกคนในบ้านจะให้ความสำคัญกับการประกวดของแกรนด์พอถึงวันเสาร์ทุกคนก็จะรอดูและจะไปเชียร์"

ได้ไปเชียร์บ้างไหม

"เกรซจะไปเฉพาะวันเสาร์หรือวันหยุดเท่านั้น ถ้าเกรซมีงานก็ไม่ได้ไป สำหรับการประกวดของแกรนด์ เกรซว่าน้องก็ไม่ได้อะไรมากเพราะน้องเขาก็เริ่มมีผลงาน มีประสบการณ์มาบ้างแล้ว แกรนด์เค้าอยากหาประสบการณ์เรื่อยๆ ไม่ได้อยากเป็นที่หนึ่ง ที่สอง ที่สาม หรือที่เท่าไร "

ดูกรรมการเค้าจะเทคะแนนให้กับแกรนด์

"เกรซไม่รู้เหมือนกันค่ะ คงเป็นเพราะความขยันและความพยายามของน้องแกรนด์ ส่วนเรื่องของคณะกรรมการเกรซก็รู้สึกดีที่พี่เขาเอ็นดูน้องแกรนด์มาก เกรซก็แอบตกใจเหมือนกันที่พี่เขาเสียดายแกรนด์ ซึ่งเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไร และก็รู้สึกดีใจที่น้องสามารถพิสูจน์ความสามารถได้ในระดับหนึ่งแล้วนะ สำหรับคำสบประมาท ที่ว่าเกรซทุ่มโหวตคะแนนให้แกรนด์นั้น เกรซก็ไม่อยากทำเพราะไม่สมควรที่จะทำแบบนั้น"




แล้วเรื่องเซ็นสัญญากับแกรมมี่ล่ะ "

อันนี้เกรซก็ไม่รู้ค่ะ แต่รู้ว่าเดอะสตาร์ทั้งแปดคนที่ได้จะเซ็นสัญญาคนละหนึ่งปี เป็นนักร้องฝึกหัดของแกรมมี่ค่ะ ไม่ได้เซ็นสัญญาระยะยาว แต่ถ้าเป็นเรื่องเซ็นสัญญาของแกรนด์อย่างเดียวก็ต้องคุยกันอีกที ยังไม่รู้เรื่องตื้นลึกหนาบางอะไรมาก"

มีข่าวแกรนด์กิ๊กกับดิวด้วย

"เกรซก็ถามแกรนด์เหมือนกันว่าไปมีข่าวกับดิวได้ยังไง แกรนด์บอกว่าไม่เลย เป็นแค่พี่ชายเท่านั้นและดิวก็เห็นแกรนด์เป็นแค่น้องสาวเท่านั้น คือทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันมาก เวลาคุยก็คุยภาษาเดียวกันเข้าใจกัน"


ทุกคนในบ้านซีเรียสหรือเปล่าที่แกรนด์ตกรอบ "ไม่ซีเรียสนะทุกคนในบ้านก็สนับสนุนแต่จะเป็นเรื่องเปียโนมากกว่า แต่แกรนด์เค้ามีศิลปินเป็นตัวอย่างและเพลงที่เขาชอบเค้าก็เหมือนผู้หญิงธรรมดาที่ปลาบปลื้มและอยากจะเป็นอย่างนั้นบ้าง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์