แตงโมปัดเฝ้าก้อง เมินคนด่าโพสต์คู่ชมพู่

แตงโม ปัดเฝ้า ก้อง ห้องอัดเมินคนติแชะแบบคู่ ชมพู่ แรงยันไม่น่าเกลียด

ขนเอาความเซ็กซี่มามัดใจแฟนหนุ่ม อย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" กับเพื่อนซี้ ในแก๊งน้ำแข็งใส "ชมพู่ อารยา" ที่จูงมือถ่ายแบบแฟชั่นสุดร้อน โชว์หุ่นอันเซ็กซี่ ยั่วน้ำลายหนุ่มในนิตยสาร " MAXIM " ล่าสุดความแรงก็ชนะใจหนุ่ม ๆ และสาวเลสเบี้ยน จนสาวแตงโมรู้สึกดีใจ ถึงกับเผยว่า "รู้สึกดี ที่ได้ถ่ายคู่กับเพื่อน เพราะทุกทีจะสะสมรูปตัวเอง คราวนี้ก็เก็บเรื่องของเราอีกชิ้นหนึ่ง"

พี่ก้องว่าอย่างไรบ้าง

 "เขาก็ถามว่ามันเยอะไปหรือเปล่า"

ได้ปรึกษาก่อนมั้ย

"คือโมตัดสินใจด้วยตัวเองอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้บอกก่อน"


ส่วนตัวโมคิดว่าภาพมันแรงไปมั้ย

"ไม่รู้สิ"

เพราะอยากให้เซ็กซี่หรือเปล่า

"มันไม่เชิงหรอก โมก็เคยถ่ายประมาณอย่างนี้อยู่แล้ว แล้วโมก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยที่จะทำ มันก็ยังอยู่ในระนาบอยู่ โมคงไม่ทำอะไรที่หนักไปกว่านี้แน่นอน โมไว้ใจทีมงาน โมมั่นใจว่ามันไม่ได้ออกมาน่าเกลียดแน่นอน"

ใครเป็นคนเลือกภาพ

 "โมไว้ใจพี่ๆทีมงาม ก็ให้เขามีสิทธิ์ในการเลือก จริงๆ ณ เวลาที่ถ่ายทำ ก็ไม่มีอะไรน่าเกลียดอยู่แล้ว มันก็ไม่มีภาพไหนที่ไม่สมควรจะออก สามารถออกได้ทั้งหมด สามารถที่จะทำให้หนังสือเขาขายออก"


มีปรึกษาอะไรกับชมพู่มั้ย

"ที่จริงก็ไม่ได้ปรึกษาเท่าไหร่ คือเราต่างคนก็ต่างทำงาน มาเฮฮากันเพราะวันหนึ่งๆเราไม่ค่อยเจอกันเท่าไหร่ พอเวลาเรามาทำงานร่วมกันก็รู้สึกดี"

มีข่าวว่าไปตามเฝ้าพี่ก้องตอนทำเพลง

"โมไม่เคยไปเฝ้าพี่ก้องเลยค่ะ ยอมรับตรงนี้ว่าโมไม่เคยไป ถ้ามีโอกาสก็จะไปเหมือนกัน คือตอนนี้พี่ก้องทำงานหนักเราก็อยากให้กำลังใจเหมือนกัน บางทีงานพี่ก้องก็ชนกับงานโม ก็เลยไม่มีเวลาเจอกัน"

เห็นว่าตามไปดูแลพี่ก้อง

"คือโมกับพี่ก้องมีผู้จัดการคนเดียวกัน เพราะฉะนั้นโมต้องทำงานตัวเอง ก็ไม่จำเป็นต้องไปนั่งเฝ้าใคร ก็คงเป็นการให้กำลังใจมากกว่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์