เวียร์เมินเป็นสิงห์อมควันปัดโพสต์บนเตียง



เวียร์ กลัวฉาวปัดโพสต์ท่าร่วมเตียง แพนเค้ก ปัดถูกดึงบุหรี่ขยี้ทิ้ง เมินคนมองสิงห์อมควัน แขวะเรื่องส่วนตัว


พักหลังๆ ออกแนวขายเป็นแพ็กเกจคู่ สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับหวานใจ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่ครั้งก่อนเรียกเสียงฮือฮาด้วยการโชว์จูจุ๊บกันกลางห้าง ล่าสุดเวียร์ก็ทำตัวเป็นองครักษ์พิทักษ์แพนเค้ก ห่มผ้าห่มขนเป็ดผืนละล้านถึงขอบเตียง ในงานเปิดตัวชุดเครื่องนอน "omazz" แหม! ลุ้นกันแทบตายนึกว่าหนุ่มเวียร์จะลงไปนอนเตียงเดียวกันเรียกแสงแฟลชอีกครั้ง แต่ทั้งคู่เห็นว่าเกินความเหมาะสมเลยขอโพสต์ท่าใกล้กันพอแล้ว

เวียร์ : โอ้ย...น่าเกลียดครับ เพราะเป็นพื้นที่สาธารณะ เป็นโชว์เหมือนเป็นองครักษ์ พาเจ้าหญิงมานอนบนเตียง แล้วห่มผ้าให้ครับ ประมาณนั้น

พักนี้รับงานหวือหวา อย่างคราวที่แล้วก็หอมมีหอมแก้มกันบนเวที

แพนเค้ก : จริงๆ เป็นไปตามโชว์มากกว่าไม่ได้ทำอะไร ถ่ายรูป เราก็โพสต์ท่าอย่างเดียว (มีหวือหวามากกว่านี้มั้ย) อืม มีกว่านี้อีกเหรอ (หัวเราะ) คงยังไม่มีอะไรค่ะ




กลัวโดนวิพากษ์วิจารณ์มั้ย

แพนเค้ก : จะวิจารณ์ว่าอะไรดีล่ะ คราวนี้ คงไม่มีแล้วมั้งคะ มาดูผ้าดูโปรดักส์ของเค้าดีกว่า เราก็มาเป็นนางแบบ ก็มีหลายคนมาพรีเซนต์สวยๆ อย่างนี้ดีกว่า

มีคนเห็นว่าเวียร์ติดบุหรี่ชนิดสิงห์อมควันจนแพนเค้กทนไม่ได้ต้องหยิบบุหรี่ออกจากปากมาขยี้ทิ้ง

แพนเค้ก : คงไม่รุนแรงขนาดนั้นค่ะ ถ้ามีคงทำกันเล่นๆ มากกว่า คงไม่ได้ทำเป็นเรื่องราวอะไรขนาดนั้น

เวียร์ : ก็เฉยๆ ครับ มันเป็นเรื่องปกติไม่มีอะไร (จริงๆ สูบเป็นนิสัยหรือ เปล่า) ไม่เชิงครับ เฉพาะเวลาส่วนตัวครับ (สายตาจิก และหน้าเหวี่ยงสุดๆ)

แพนเค้กอยากให้เลิกมั้ย

แพนเค้ก : โหว...ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าดีกว่า เลิกก็ดี ไม่เลิกก็ไม่เป็นไร มันก็แล้วแต่ตัวเค้า ทุกคนก็มีมุมส่วนตัวของตัวเองค่ะ ก็ทำกันไป วันหนึ่งคงรู้กันเอง(ฝืนหัวเราะ)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์