โอปอล์ ป้อง อ๊อฟ ไม่เป็นAIDS



โอปอล์ ป้อง อ๊อฟ ไม่เป็น AIDS รับทะเลาะกันเรื่องงี่เง่าขอเวลาเดี๋ยวก็ดี


ลุกขึ้นมาถ่ายแบบ เซ็กซี่ ครั้งแรก ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยทีเดียว สำหรับ สาวผิวคล้ำ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ พอเจอตัวสาวเจ้าที่งาน เปิดตัวเครื่องดื่ม "Think of milk tea, think of Zenya only at 7-11" ต้องถามซะหน่อย กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง

"ชีวิตไม่เปลี่ยนเลยค่ะ ก่อนถ่ายคิดว่ากระแสต้องโดนด่าแรงมาก พอถ่ายเสร็จเพื่อนก็บอกให้ลองไปเช็กในเน็ตดู พอเข้าไปเช็กคนชอบเยอะเราก็ดีใจ เวลาไปเดินห้างมีแต่คนบอกถ่ายออกมาสวยแล้วก็ไม่คิดว่าเป็นปอล์เลย ซึ่งปอล์ไม่ได้พยายามสวย ในชีวิตจริงก็ไม่ได้สวยเลย"

ถ่ายแล้วเพื่อนๆว่าไงบ้าง "ตอนแรกไม่มีใครยอมซื้อไม่ยอมดูอะไรเลย ปอล์ต้องใช้วิธี MMS รูปตัวเองไปให้ ปอล์ส่งไปทีละรูปจนรูปสุดท้ายที่เป็นชุดงูพาดตัวเค้าถามว่าหุ่นดีใช่มะ"




มีข่าวว่าโอปอล์ ทะเลาะกับอ๊อฟรุนแรงจนไม่มองหน้ากันแล้ว

"จริงๆปอล์พึ่งกลับจากญี่ปุ่น แล้วปอล์ไม่รู้เรื่องเลยว่าเป็นข่าว มันเป็นแค่เรื่องงี่เง่าแค่เรื่องเพื่อนทะเลาะกัน พูดจริงๆปอล์รู้ว่าอ๊อฟรักปอล์ ปอล์ก็รักอ๊อฟ เพื่อนทะเลาะกันมันก็ต้องมีจุดที่สนิทกันมากๆ ซึ่งจริงๆมันไม่ได้มีอะไรเลย ปอล์ไม่ได้เป็นแฟนกันหาประเด็นแตกหักไม่ได้จริงๆ เพื่อนทะเลาะกันเดี๋ยวก็ดีกัน"

อ๊อฟเค้าน้อยใจที่โอปอล์ไม่คุยกับเค้าเหมือนเดิม

"ไม่มีอะไรค่ะเพื่อนรักกันจะทะเลาะกันกระจุกกระจิก เช่นลงทางด่วนผิด ด่ากันแย่งเข้าห้องน้ำแค่นั้น จริงๆนะมันไม่มีประเด็น เรื่องระหว่างคนสองคนถ้าตอนรักกันก็รู้กันอยู่สองคน ทะเลาะกันก็รู้กันอยู่สองคนอย่าดึงคนเข้ามาเกี่ยวหรือเอาคนกลางเข้ามาเลย มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ต้องใช้เวลาเราไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่เลย ปอล์ไม่ได้งอนอ๊อฟแต่ขอเวลาแล้วมันจะดีขึ้นเราเป็นเพื่อนกัน เพื่อนมันตัดกันไม่ขาดอยู่แล้วล่ะค่ะ"


มีข่าวว่าอ๊อฟป่วยหนักด้วย "ปอล์โกรธมากนะที่ใครหาว่าอ๊อฟเป็นโรคร้าย คนเราเค้าไม่ได้ทำผิดเค้าก็ไม่พูดอยู่แล้วอย่างบางทีหาว่าเป็นเอดส์ แล้วปอล์ได้รับโทรศัพท์เมื่อเสาร์ที่แล้วว่าอ๊อฟตาย อ๊อฟเป็นเอดส์อะไรอย่างเงี๊ยะ ปอล์ขอยืนยันตรงนี้เลยนะ อ๊อฟเป็นไวรัส ไม่ได้เป็นโรคร้ายแน่นอน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์