แพ้ลูกตื้อ!เมย์คืนดีไพรส์แล้ว



แพ้ลูกตื้อ! เมย์ คืนดี ไพรส์ บอกคบคนอื่นมันไม่ใช่ จะปรับตัวเพิ่ม

เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก จนนับไม่ถ้วนแล้วว่า การรีเทิร์นของ สาวเมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร กับแฟนหนุ่ม ไพรส์ เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วหลังจาก ประกาศเลิกลากันไม่นานเท่าไหร่ สาวเมย์ ก็ทนลูกตื้อไม่ไหวใจอ่อนขอวัดดวงอีกซักรอบว่า จะหัว หรือ ก้อย

"ตอนนี้ดีกับไพรส์แล้วค่ะ (ดีกันได้อย่างไร) ขอไม่พูดอะไรมากดีกว่า ก็ดีกันแล้วให้เป็นไปตามธรรมชาติ ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ที่ผ่านมาเราก็มีปัญหานิดๆ หน่อยๆ เข้ามา ประจวบกับช่วงที่ทำงานเยอะ ๆ แล้ว มันเหนื่อย มันเบื่อ ก็เลยขอเบรกออกมา พอช่วงที่ห่างกันมาก็มีคนเข้ามาบ้างลองคุยแล้ว ก็ยังคิดถึงเค้าอยู่ แล้วเค้าเองก็ยังขอโอกาสอยู่ก็โอเคลองกลับมาคุยกันดีๆ ค่ะ (นานหรือยัง)ไม่นานค่ะ ซักพักนึง"

รักกันมากขึ้นกว่าเดิมมั้ย "รักกันอยู่แล้วค่ะ เมย์คิดว่าที่ผ่านมาเมย์เป็นผู้หญิงแข็ง ๆ ก็คงจะอ่อนลงบ้างจะพยายามเข้าใจเค้ามากขึ้น จะไม่กดดันกัน จะทำให้ดีที่สุด ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่แล้วกันค่ะ




แสดงว่าลูกตื้อของไพรส์ ได้ผล

"คือไม่มีการคุกเขาอะไรนะคะ ข่าวเขียนมั่ว ไม่ได้ขนาดนั้น เราก็คุยกันตลอดอยู่แล้วค่ะ ถือว่าเราก็ยังไม่ได้มีใครที่มาแทนเค้าได้ แล้วเค้าก็ยังไม่มี เลยลองคุยกันดู ถามเค้าแล้วว่ายังไง ก็ตกลงว่า เราจะลองกลับมาคุยกัน"

แฮปปี้ขึ้นมั้ย

"สบายใจค่ะ เดี๋ยวดูไปเรื่อย ๆแล้วกันค่ะ เค้าก็ไม่ได้ให้สัญญาอะไร ถ้าคราวนี้ยังไม่ดีอีก ก็เป็นเพื่อนกันก็ได้ค่ะ"

ก่อนหน้านี้คบกันแล้วห้ามรับงานเซ็กซี่ยังอยู่ในเงื่อนไขรึเปล่า

"จริงๆ มันเป็นที่ตัวเมย์เอง เมย์มีลิมิตเวลามีแฟนเราจะค่อนข้างเกรงใจ ตอนนี้มีแฟนแล้ว (หัวเราะ) ก็คงต้องเลือกรับงานมากขึ้น"

เชื่อใจกันมากขึ้นมั้ย

"เมย์เชื่อใจอยู่แล้วค่ะ แต่เดี๋ยวต้องดูต่อไปแล้วกันว่าจะเป็นยังไง"


จะได้เห็นออกงานคู่กันมากขึ้นหรือเปล่า "เค้าเป็นคนนอกวงการไม่ชอบออกงานอยู่แล้ว นอกจากมีงานที่บ้าน ดูต่อไปแล้วกันไม่อยากพูดไรมาก ขอความกรุณา อย่าลงข่าวเยอะแยะมากมาย มันปวดหัวเมย์ค่ะ อยากคบกันเงียบ ๆบ้าง แต่ไม่อยากโกหกค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์