ทาทา ยังไม่พร้อมมี พี่หมอ เป็นภาระ


     อมิตา มารี ยัง ตีหน้ามึน ไม่รู้ "พี่หมอ" ส่งข้อความ "ไอ เลิฟ ยู" ให้ ยืนยันยังไม่พร้อมมีแฟนให้เป็นภาระ เพราะยังมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ



     กลับมาคบหาดูๆ กันอยู่กับแฟนเก่าเมื่อ 10 ปีที่แล้วก็ดูจะหวานไม่หยอก เพราะวันก่อนขาเม้าท์แอบเห็น "พี่หมอ" หนุ่มตี๋ของสาว ทาทา ไปให้กำลังใจติดขอบเวทีคอนเสิร์ต คูล มิวสิก เฟสท์ : เยสเทอเดย์ เลิฟ ซอง แถมยังแอบส่งข้อความ "ไอเลิฟยู" ไปให้ระหว่างโชว์ด้วย แบบนี้เลยต้องคว้าตัวนักร้องสาวเซ็กซี่มาถามกันหน่อยว่าเรื่องหัวใจน่ะคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว



     "วันนั้นก็มีอีกหลายคนที่ทุกคนไม่รู้จัก เป็นเพื่อนๆทาทา ก็ไปกันเยอะ คนนั้นเขาก็ไป ส่วนเรื่องส่งข้อความให้ทางไอโฟนโดยให้นาวิน ต้าร์ ช่วยส่งให้ อันนี้ไม่รู้
     อ๋อเหรอ...มีด้วยเหรอ ยังไม่เห็น ตายล่ะ มีคนแอบโรแมนติกใส่ แต่ไม่รู้ อืม...น่ารักจังเลย
     อ้าว...แล้วทำไมไม่คิดว่าเป็นต้าร์กันบ้าง อันนี้พูดเล่นนะ ไม่ใช่แน่ๆ ต้าร์น่ะเพื่อนสนิทจริงๆ เลย


 
     สำหรับความคืบหน้า ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ตัวทาทา ยุ่งมากๆไม่อยากจะซีเรียสกับอะไรทั้งนั้น งานเยอะมาก ตัวเองก็แทบจะไม่ได้อยู่เมืองไทย ไม่อยากเอามาเป็นภาระ รู้สึกสงสารเขาด้วย เราไม่ได้มีเวลาให้เขาอย่างเต็มที่ ดูๆ กันไป เป็นเพื่อนกันไปก่อน ตอนนี้ทาทาขอเน้นทำงานไปก่อนละกัน ขอคิดแค่อัลบั้มใหม่ที่จะออกมาต้องเจิดเท่านั้นก็พอ"



     ถามต่อว่า "พี่หมอ" คนนี้เป็นกำลังใจที่ดีในช่วงนี้เลยหรือเปล่า และวันนั้นเขาประทับใจกับโชว์มากน้อยแค่ไหน ทาทา ตอบว่า เขาเป็นกำลังใจมานานแล้ว เป็นเพื่อน เป็นกำลังใจที่ดีมานานมาก
     ส่วนเรื่องความประทับใจ วันนั้นเพื่อนๆ เธอตามไปดูตั้ง 10 กว่าคน ซึ่งทุกคนก็ประทับใจกันหมด



      "ตอนนี้ขอดูๆ ไปก่อน (ไปงานแต่งงานของเพื่อนหลายคนไม่อยากแต่งบ้างเหรอ) ไม่อยากแต่ง ช่อดอกไม้ก็ไม่อยากได้ ขอไม่รับดีกว่า ยังไม่อยากแต่ง แต่ก็ไม่ถือเคล็ดอะไรเรื่องนี้ด้วย" นักร้องสาวคนดังกล่าวสรุป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์