โย ควง ตือ สยบเกาเหลา



โย ควง ตือ สยบเกาเหลา บอกไม่ตั้งใจเน็บแนมป้อนงานน้อย อ้างพูดเร็วคนตีความผิด ยันเคลียร์กันจบแล้ว

เป็นลูกหม้อเรียกใช้งานแบบเลิฟ เลิฟ กันมา เป็นสิบปี แต่จู่ๆ ก็มีข่าวว่าสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร เกิดไม่พอใจ ป้าตือ-สมบัษร เจ้าของบริษัทออกาไนเซอร์มือทอง ตัดพอทำนองว่ามีลูกรักรายใหม่ก็โดนเฉดหัวส่ง ป้อนงานให้น้อย ล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกมาโต้กลางงานเปิดตัวเครื่องนอน “OMAZZ” ที่สยาม พารากอน หอมแก้ม โอบกอดกัน สยบข่าวเกาเหลาอยู่หมัด

โย : “เป็นคำพูดที่แบบว่าไม่ค่อยชัดเจน ที่ให้สัมภาษณ์ในงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง มันค่อนข้างรวดเร็วในการคุย พอโยเห็นข่าวตอนแรกก็ตกใจ วันนี้เราก็มาทำงานให้แบบว่ามาด้วยความเต็มใจ”

ได้ขอโทษ พี่ตือ อย่างไงบ้าง

โย : “ตอนแรกมันไม่ได้รู้สึกว่าต้องขอโทษ เรารู้สึกเกรงใจ เพราะพี่เค้าให้ความสำคัญกับเราเสมอ เราทำงานด้วยตั้งแต่เราเป็นเด็กมาจนโต”


ประโยคไหนที่ทำให้เราเข้าใจผิด

โย : “มันดูรวมแล้วน้อยใจอะไรอย่างนี้แหละค่ะ แต่จริงๆ โย ไม่ใช่คนนิสัยอะไรแบบนี้”

พี่ตือ : “สงสัยวันนั้นเค้าคงเบลอ ประมาณว่าคงทำงานแล้วเหนื่อย เลยรีบตอบไปหน่อย มันก็ไม่มีอะไรนะค่ะ เพราะจริงๆ แล้ว เราเห็น โย มาตั้งเด็กๆ แล้วก็เวลามีข่าวแบบนี้ เราเองก็ไม่ได้ถืออะไรอยู่แล้ว มันน่าจะเป็นความเข้าใจผิดระหว่างนักข่าวมากกว่า แล้วเอาไปเขียน”




รู้สึกอย่างไรบ้าง

พี่ตือ : “ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เราก็ยังดูแลกันอยู่เหมือนเดิม”

ตอนแรกที่รู้ข่าว เราคุยกันเลยมั้ย

พี่ตือ : “ก็กำลังทำงานอยู่ แต่ก็บอกให้น้องๆ ที่ออฟฟิศโทรไปถาม โย ดูว่าเกิดอะไรขึ้น มาเจออีกทีก็เห็นเค้ามีข่าวว่าขอโทษ เราก็คิดในใจว่า โย ก็เก่งเนอะ”

วันนี้ถือเป็นการกลบข่าวทั้งหมดเลยอ่ะเปล่า

พี่ตือ : “ไม่หรอก เพราะเราเองก็ไม่มีอะไรกันจริงๆ เราก็ยังทำงานกันปกติ”

ข่าวประมาณว่า โย ไม่ได้งานใหญ่ๆ

โย : “ไม่ค่ะ”

ตรงนี้มันทำให้เราระวังการตอบมากขึ้นมั้ย

โย : “ก็จะไม่ให้สัมภาษณ์อย่างรวดเร็ว น่าจะเข้าใจคำสั้นๆ มากกว่า ถ้ามีเวลามากก็ให้สัมภาษณ์แบยาวๆ ได้”

แสดงว่า พี่ตือ ก็ไม่ได้แบน โย

พี่ตือ : “โย เค้าก็ดีอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาทำงานเราก็ดูว่าอันไหนมันเหมาะสมกับนางแบบคนไหนที่มาร่วมงานกับเรา นางแบบทุกคนที่มาร่วมงานกับเรา เค้าก็เหมือนส่วนหนึ่งในบ้านเราอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูแลเค้าอย่างดี จะมาเลือกที่รัก มักที่ชั่งก็ไม่ได้ วันหนึ่งเด็กๆ ที่มาทำงานด้วย อย่าง แซมมี่ ที่มาทำงานเราก็ต้องดูแลเค้าเหมือนกัน แต่พอ โย เค้าโตขึ้น เค้าก็จะตัดสินใจรับงานอื่นๆ ได้ด้วยตัวเอง ปล่อยเค้าไปทำงานได้ ส่วนคนที่เด็กกว่าเราก็ดูแล

ทุกวันนี้เราก็ยังเรียก โย มาทำงานอยู่ คือเค้าเจอหน้า เค้าก็ขอโทษ เราก็บอกว่าอย่าไปคิดมาก เราก็ไม่ได้อะไร เพราะเราก็รักและเอ็นดูเค้าเหมือนลูกหลานอยู่แล้ว ก็มีกันแค่นี้อ่ะเนอะ ถามว่าการทำงานในการเป็นมืออาชีพของเค้ามีอยู่แล้ว เพราะไม่อย่างนั้นเค้าก็คงไม่ได้อยู่มาถึง 10 ปี”

โย : “คือเราเองก็ไม่อยากให้ข่าวอะไรแบบนี้มีออกมา เพราะเดี๋ยวคนอื่นจะคิดว่า โย มีปัญหา เพราะ โย เองค่อนข้างจะซีเรียสเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้”



พี่ตือ พูดถึงการทำงานของ โย หน่อยจ๊ะ

พี่ตือ : “ไม่ได้พูดเข้าข้างหรือว่าอะไรนะ คือ โย ไม่เป็นคนที่เรื่องมากเลยในการทำงาน เค้าไม่เคยปฏิเสธเลยว่าอันนี้หนูไม่ใส่นะ อันนี้หนูไม่ทำนะ ค่าตัวเค้าก็ไม่เคยเรื่องมาก คือง่ายๆ เค้าเป็นคนรับงานแล้วเค้าก็ทำ ถ้ามาไม่ทัน หรือว่าติดอะไร เค้าก็ไม่รับ เพราะกลัวมาไม่ทัน แล้วทำให้เราเสีย อันนี้มันก็เป็นสิ่งที่เราเชื่อมาตลอด”

ตลอดเวลา 10 ปี โย เคยน้อยใจ พี่ตือ บ้างรึเปล่า

โย : “คือส่วนมากก็ไม่มีนะค่ะ”

พี่ตือ : “ก็จะมีเด็กๆ คอยแซวว่าแหมเดี๋ยวนี้มีลูกรักคนใหม่แล้วนะ คือมีอยู่ช่วงนี้เอเลี่ยนอะไรประมาณนั้น ก็แซวกันขำๆ เป็นเรื่องปกติ”

โย ทำงานกับ พี่ตือ เป็นอย่างไรบ้าง

โย : “ดีค่ะ ตลอดที่ทำงานกับ พี่ตือ มางานออกมาสวย แล้วก็ต้องขอบคุณเค้า ที่เข้าใจ โย เราเป็นเด็กอะไรที่ไม่ถูกต้อง”

ดูเคลียร์กันง่ายจัง

พี่ตือ : “พูดจริงๆ ต่อหน้าพี่นักข่าว เราไม่ได้โกรธ คือพออ่านข่าวเจอปุ๊บ สงสัย โย มันคงต้องรีบพูดอะไรซักอย่างแน่เลย เพราะว่ามันมีบ่อยครั้งมาก บางทีอ่านข่าวเจอ ก็ถามว่าเธอไปให้สัมภาษณ์อะไร ต้องรีบๆ หน่อยนะข่าวมันผิดหมด ถ้ามีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับเรา เราก็จะโทรไปบอกให้เค้าระวังนะ ก็ดูแลกัน”

คนมองว่าเราทั้งคู่โปรโมทซึ่งกันและกัน

พี่ตือ : “ตาย...ตาย เราก็จะไม่รู้ว่าจะโปรโมทอะไร (หัวเราะ) ทุกวันนี้เราก็ทำงานอย่างดีที่สุดแล้ว ลูกค้าต้องได้งานจากเราอย่างดีที่สุด เราก็ทำทุกอย่างให้มันดี พี่ก็คิดแค่นี้ คือการที่ว่าจะหาชื่อเสียงจากการทำงาน มาเอาผลงานมาเป็นเครื่องพิสูจน์กันดีกว่า พี่เชื่ออย่างนั้น โย เองก็ทำงานของเค้าให้ดีที่สุด มันก็ช่วยๆ ทั้งคู่ในเรื่องของการทำงาน”

โย มีเรื่องอะไรจะพูดรึเปล่า

โย : “ก็ขอบคุณมาก เค้าเหมือนกับเป็น คุณแม่ คนที่ 2 ที่ให้คำปรึกษาของ โย ทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นวันนี้ โย ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์