นาวิน ต้าร์ บ่นคิดถึงงานเพลง



ห่างหายจากวงการบันเทิงไปถึง 6 ปีกลับมาคราวนี้พระเอก&นักร้องสุดหล่อ “นาวิน ต้าร์” หรือ “นาวิน เยาวพลกุล” หวนคืนจอประเดิมบทบาทนักร้องอาภัพรัก “เอื้อ อิศรา” ในละคร “แม่หญิง” ทางช่อง 7 สี แต่เมื่อภถามไถ่ถึงงานเพลง เจ้าตัวบอกว่าคิดถึงจนสุดหัวใจเลยทีเดียว

ตอนนี้มีคนติดต่อมาบ้างหรือยังเรื่องร้องเพลง ?

คือเราต้องดูหลายๆเรื่องด้วยนะครับ แบบว่าลักษณะเวลา ลักษณะงานของต้าร์ ต้าร์ก็มีงานของต้าร์อยู่ ถ้าเกิดมันเป็นไปได้ ถ้ามันลงล็อกก็อาจจะเป็นไปได้ คือคงจะบอกไม่ได้ว่าจะไม่มี นะครับ แต่ว่าให้รอดูละกัน

ถ้าจะทำเพลง นี่จะทำร่วมกับต้นสังกัดเดิมมั๊ย ?

อืมม ก็คงที่เดิม(หัวเราะ)ที่แกรมมี่




มีโอกาสเป็นไปได้มั๊ย ที่จะทำเพลงกับน้องชาย ?

ออ อยากจะเห็นเป็นวงดูโอพี่น้องแบบเนี้ยเหรอ คนดูเค้าจะไม่ดูเอา(หัวเราะ) ก็ยังไม่ทราบครับ จริง ๆ ก็ยังไม่มีอ่ะนะ แต่ว่าปกติก็ร่วมงานกันประจำ ไปถึงก็รวมหัวกันแกล้งคนโน้นคนนี้ประจำ(หัวเราะ) คือวิน จะเป็นคนทะลึ่งทะลึ่งอ่ะ นึกออกป่ะ เป็นคนขี้เล่นแบบว่าอะไรอย่างเนี้ย เป็นน้องสุดท้องของที่บ้าน ก็จะเป็นที่หมั่นไส้ของทุก ๆ คน อะไร ๆ ก็จะลงที่วิน

วินยังพูดเลยอะไร ๆ ก็ลงที่วิน ทุกคนก็จะแกล้งวิน แกล้งสารพัด ผิดกับน้องสาว น้องสาวที่เป็นพี่สาวของวินอ่ะนะครับ น้องสาวของต้าร์ คนที่สามของที่บ้าน น้องสาวนี่ทุกคนรัก แบบว่า นึกออกป่ะ รักแบบสุด ๆ นะ แต่น้องวินนี่แกล้งแบบสุด ๆ แกล้งแบบว่ามันส์มาก โตขึ้นมาเลยเป็นอย่านี้เลย (หัวเราะชอบใจ)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์