บอล เมินถูกทัก นาตาลี ไม่ใช่คู่แท้

บอล เมินถูกทัก นาตาลี ไม่ใช่คู่แท้ โต้แยกเตียงนอน ปัดปั๊มลูกสยบรักร้าว

ใจกว้างอย่างกับแม่น้ำ(ทะเล) สำหรับ บอล-ภารดร ศรีชาพันธุ์ ขนาดถูก ตุ้ย เอ็กซเรย์ พูดในรายการหนึ่งว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่คู่แท้กับเมียรัก นาตาลี เกวโบวา แต่ดวงเป็นได้แค่เพื่อนกัน จากนี้ก็ให้นับเวลาถอยหลังรอวันเลิกกันได้เลย

เจ้าตัวยิ้มสู้ก่อนจะตอบว่า

“ก็ไม่โกรธหรอกครับ การจะทายทักอะไรมันก็เป็นการคาดเดา คาดเดาคาดคะเน แต่ว่าคนที่อยู่กันได้เค้าก็อยู่แต่ถ้าอยู่ไม่ได้เค้าก็ตัดสินใจไม่อยู่ ถ้าอยู่ไม่ได้ก็เลิกลาเป็นเรื่องของคู่ครอง ถ้าบอกว่านับถอยหลังมันก็คงต้องเป็นเรื่องของอนาคตถ้าจะอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ แต่ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีแทบไม่มีปัญหาอะไร”

คุณตุ้ย เอ็กซเรย์ ได้มาขออนุญาตหรือเปล่าก่อนจะทายทักดวงชะตา

“ไม่ได้มีการมาขอนะครับ แต่ก็เป็นสิทธิของเค้าที่จะพูดถึงอยู่แล้ว แต่เค้าไม่ได้เอาเรามาพูดในทางไม่ดี เค้าก็ดำเนินรายการไปจุดสนใจคือพูดถึงคนอื่นในมุมที่คนทั่วไปยังไม่เคยรู้เคยเห็น ไม่ถึงขนาดโกรธครับ เพราะเราเข้าใจสถานะของแต่ละคนทำอะไรอยู่ เราเป็นที่สนใจของสังคม เราต้องใจกว้างรับให้ได้โดย ผมเป็นนักกีฬาการเปิดใจกว้างรับความเห็นของคนอื่นมันเป็นเรื่องที่อยู่ในระบบความคิดอยู่แล้วครับ


เค้ายังพูดต่อว่าถึงแม้จะมีความสุขที่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกันแต่ก็ต้องแยกกันอยู่คนละห้อง

“คงไม่ถึงขนาดนั้นมั้งครับ ข่าวลือมันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับว่าเตียงหัก ซึ่งมันก็ไม่มีมูล ข่าวกอสซิปก็เขียนเพื่อให้มีการตอบโต้ให้มีกระสาข่าวตลอดเวลา แต่ฟ้าเค้าชินกับกระแสข่าวแล้วเพราะเค้าอยู่กับเราจริงๆ ไม่ใช่ว่าเราไม่กลับบ้าน เค้าอยู่กับเราทุกวัน เราเป็นสามีที่ดี มีเวลาให้กับเพื่อนบ้าง ให้กับภรรยาบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เค้าเข้ามาในชีวิตเราไม่ได้หมายความว่าต้องเข้ามาเป็นเจ้าของชีวิต เรายังใช้ชีวิตเหมือนเดิม งานยังทำเหมือนเดิม บริหารเวลาให้ถูกต้อง”

มีหาวิธีแก้เคล็ดมั้ย

“ถ้าต้องแยกกันจริงๆ เราต้องเผื่อใจและยอมรับให้ได้ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันก็คือไม่ใช่คู่แท้ ถึงแม้จะมีลูกด้วยกันคนสองคนแล้ว ถ้ายังต้องเลิกกันอยู่ก็คือต้องเลิกกัน ไม่ได้หมายความว่าต้องมีลูกเพื่อสยบข่าวลือ แต่มีเพราะเป็นขั้นตอนของการสร้างครอบครัวครับ จับตาดูแล้วกันเราก็ไม่สามารถจะคาดเดาอนาคตได้ แต่ตอนนี้เราแฮปปี้กับชีวิตครอบครัวครับ”

คิดจะปั๊มมทายาทสยบข่าวรักร้าวมั้ย

“มันเป็นแผนที่เราก็ดำเนินการอยู่ ไม่ได้คุมถ้าโชคดีก็จะได้น้องเราทั้งสองคนก็อยากได้ ถ้าพยายามทำมันจะไม่ได้ก็ต้องแล้วแต่จังหวะแล้วก็โชคชะตา”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์