?ฟิล์ม? นำทีม ?รักจัง? บุก ?เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้?

นำทีม "รักจัง"




ประสบความสำเร็จในด้านของรายได้ไปอย่างถล่มถลาย สำหรับหนังรักโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง รักจัง ผลงานเรื่องแรกของหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในฐานะพระเอกนักร้องซุปเปอร์สตาร์ ประกบคู่กับปาปารัสซี่สาวสุดฮฮต พอลล่า เทเลอร์ ที่งานนี้ยังได้ วงโปงลางสะออน อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่ มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานเสียงหัวเราะในเรื่องด้วย ซึ่งล่าสุด หนุ่มฟิล์มก็ขอนำทีมเพื่อนนักแสดงนำด้วยกันอีก 4 คน มาสวมวิญญาณพ่อครัวหัวป่ามาร่วมกิจกรรมที่ บริษัท อาวอง จำกัด


ได้จับมือกับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จัดงานปาร์ตี้สุดเก๋ SF รักจัง ปาร์ตี้ ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีจากกิจกรรมสะสมบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง รักจัง ยาวที่สุด จำนวน 35 คน เท่านั้น ได้กระทบไหล่ซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 5 คน อย่างใกล้ชิด แถมโอกาสสุดพิเศษร่วมร้องเพลงและรับประทานอาหารค่ำจากเสน่ห์ปลายจวักของ หนุ่มฟิล์ม สาวพอลล่า และ อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่ โปงลางสะออน ณ เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ ชั้น 7 มาบุญครอง อีกด้วย




"ต่างซักซ้อม เมนูเด็ด นำเสนอแฟน ๆ"




โดยงานนี้ ทีมงานรักจังแอบกระซิบบอกมาว่า ทั้ง 5 คน ต่างก็ซักซ้อมเตรียมเมนูเด็ดของตัวเองมานำเสนอแฟน ๆ ที่มาร่วมงานด้วย ส่วนจะเป็นอะไรบ้างนั้น ต้องขออุบไว้ก่อน เพราะหลังจากที่ผู้โชคดีทั้ง 35 คน เดินทางมาลงทะเบียนครบเรียบร้อยแล้ว บนเวทีก็มีเกมส์สนุกสนานพร้อมของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่อง รักจัง มอบให้เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะเปิดตัวนักแสดง 5 คน บนเวที เสียงกรี๊ดนี่ดังสนั่นฮอลล์ทีเดียว และหลังจากทักทายกับแฟน ๆ เรียบร้อย พิธีกรก็เปิดโอกาสให้แต่ละคนบอกเล่าความรู้สึกกับกิจกรรมครั้งนี้ เริ่มจากหนุ่มฟิล์มที่กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การติดตามผลงานของฟิล์มมาโดยตลอด


และหวังว่าหลังจากหนังรักจังแล้วยังมีละคร หิมะใต้พระจันทร์ และอัลบั้มเพลง ฟิล์มมาเนีย ยังไงก็ขอให้แฟน ๆ ติดตามให้กำลังใจกันต่อไป ส่วนสาวน้อยพอลล่าพูดสั้น ๆ แต่ได้ใจหนุ่ม ๆ ไปหลายคนกล่าวว่า พอลล่าขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน รวมทั้งทีมงาน นักแสดงด้วยนะคะ วันนี้พอลล่ามีความสุขมากค่ะ ทีนีมาถึงฝั่งวงโปงลางสะออนกันบ้าง ถึงแม้งานนี้พี่อี๊ดจะไม่ได้พกโพยยาวมาเหมือนในงานปาร์ตี้ รักจัง ดังติดดอย ที่ผ่านมา แต่ 2 สาว ลาล่าและลูลู่ ก็ยังแอบแซวว่าไม่ยอมแบ่งไมค์ให้พูดบ้างเลย พี่อี๊ดของเราเลยจำต้องยอมสละไมค์ให้ทั้งสองสาวกล่าวขอบคุณแฟน ๆ บ้าง




อี๊ด!! โชว์ฝีมือควงสาก




หลังจากบอกเล่าความรู้สึกของตัวเองไปแล้ว ด้านนักแสดงอยากฟังความรู้สึกของผู้โชคดีเจ้าของตั๋วรักจังที่ยาวที่สุด 5 อันดับพูดบ้าง โดยเฉพาะสาวน้อยเจ้าของตั๋วหนัง 17 ใบ ซึ่งถือว่ายาวที่สุดในงานนี้ พูดคุยกันจนหอมปากหอมคอคุ้นเคยกันแล้ว แหม! ท้องก็เริ่มหิว ตอนนี้ทุกคนเลยขยับตัวเองไปยังซุ้มอาหารด้านข้างเวที ซึ่งหันไปก็มี พี่อี๊ด และ 2 สาว ลาล่า ลูลู่ ล่วงหน้าไปประจำตำแหน่งของตัวเองแล้ว พอเริ่มมีสาว ๆ มารุมล้อม พี่อี๊ดก็เริ่มโชว์ฝีมือควงสากใส่ส่วนประกอบต่าง ๆ ของส้มตำอย่างทะมัดทะแมง โดยมีสองสาวเป็นผู้ช่วยบอกเคล็ดลับวิธีการตำส้มตำสูตรเฉพาะของวงโปงลางสะออน ส่วนหน้าตาและรสชาติจะอร่อยจี๊ดจ๊าดขนาดไหนสังเกตได้จากแถวที่รอคิวยาวจนเกือบถึงปากประตูทางเข้านั่นแน่ะ




"พอลล่าแจกยิ้ม แม้ไม่ถนัดเรื่องอาหารไทย"




ด้านสาวพอลล่าแม้งานนี้จะไม่ถนัดเรื่องอาหารไทยเท่าไหร่ แต่พูดถึงเซอร์วิสมายด์ที่มีเต็มเปี่ยมบวกกับรอยยิ้มพิมใจบนใบหน้าคอยบริการน้ำดื่มให้น้อง ๆ ทุกคนก็ทำให้หัวใจชุ่มชื้นเป็นกองแล้ว แต่เอ๊ย! แล้วหนุ่มฟิล์มหายไปไหนแล้วล่ะ และนั่นใครไปยืนอยู่กลางเวทีซะแล้ว ที่แท้ก็หนุ่มฟิล์มเขาอธิบายว่าอาหารมื้อพิเศษนี้จะอร่อยขึ้นหากมีเสียงเพลงของฟิล์มคลอตามไปด้วย งานนี้เล่นเอาสาว ๆ ที่เริ่มทยอยอิ่มกันบ้างแล้วรีบวิ่งมาจับจองพื้นที่หน้าเวทีไม่พลาดโอกาสสบสายตากับหนุ่มฟิล์มแม้วินาทีเดียวเลย และยังแอบอ้อนให้สาวพอลล่าขึ้นมาร้องเพลงคู่กันด้วย แต่สาวพอลล่าขอเป็นกำลังใจอยู่ด้านล่างเวทีพูดคุยกับน้อง ๆ ดีกว่า ฟิล์มเลยขออาสาผู้โชคดีจากข้างล่างขึ้นมาเป็นลูกคู่ให้แทน ก่อนที่จะส่งไมค์ต่อให้แก่วงโปงลางสะออนมาร่วมสร้างความสนุกสนานในค่ำคืนนั้นจนแทบไม่มีใครอยากให้งานจบลงเลย




จบลงอย่างอบอุ่นประทับใจ




แต่แล้วเวลาก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย ซึ่งนักแสดงทั้งหมด 5 คน ก็ได้ขึ้นมากล่าวขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอีกครั้ง สำหรับทุกแรงใจ และแรงเชียร์ ที่มอบให้แก่ภาพยนตร์เรื่อง รักจัง ก่อนที่จะร่วมกันถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก เป็นอันจบงานนี้ไปอย่างอบอุ่นและประทับใจทุก ๆ ฝ่าย.





แหล่งข้อมูล : อาร์เอสโปรโมชั่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์