สาสุขโสด-ให้นาทีทองต้าร์ เห็นความพยายาม-ยังไม่เท่าสิ่งทำไว้

"สิ่งที่พี่ต้าร์พูด สาว่าก็เป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่เวลาอยู่กับใครนานๆ ถ้ามีโอกาสเขาก็อยากจะเดินหน้าต่อกับคนนั้น ดีกว่าต้องไปเริ่มนับหนึ่งใหม่ ซึ่งมันก็อยู่ที่ตัวเขาว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน"

ดาราสาว "สา"มาริสา อานิต้า ตอบ หลังถูกถามเรื่องที่หนุ่ม "ต้าร์"เผ่าพล เทพหัสดินฯ แฟนเก่า พูดว่าหากสาเปิดใจเมื่อไหร่เขาจะเดินหน้าจีบแข่งกับหนุ่มอื่น "แต่สำหรับตัวสาในตอนนี้ขอพักเรื่องหัวใจไว้ก่อน ยังไม่เปิดให้ใคร สายังสนุกสนานอยู่กับชีวิตสาวโสด มีความสุขมาก สาเองก็ไม่ได้ถามเขาว่าพูดแบบนั้นเพื่ออะไร ปล่อยมันไปตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ"

ดาราสาวกล่าวต่อไปอีกว่า

"บางคนก็ถามว่าสาน้อยใจมั้ยที่พี่ต้าร์เพิ่งจะมาทำดีตอนที่สาจะไปแล้ว สาว่าผู้ชาย 80% เป็นแบบนี้ทุกคน สายังคุยเรื่องนี้กับอานัส (ฬาพานิช) เลย อานัสก็บอกว่าเป็นปกติของผู้ชายที่พอรู้ว่าตัวเองจะเสียผู้หญิงไปแล้วก็จะรู้สึกอยากทำดีขึ้นมา"

คนมองว่าสายังเปิดโอกาสให้พี่ต้าร์อยู่?

"แล้วแต่คนมอง แต่สุดท้ายไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวสา อย่างที่บอกว่าสาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจไปทางไหน ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะเอายังไงเหมือนกัน รู้แค่ว่าตอนนี้แฮปปี้ที่ได้อยู่กับเพื่อนเยอะแยะ"


เป็นคนใจแข็งไหม?

"ถ้าใจแข็งสาตัดขาดไปนานแล้ว นี่ถือว่ายังใจดีอยู่นะ สาว่าคนเราก็ควรจะให้โอกาสคน แต่อยู่ที่ว่าคนนั้นจะทำโอกาสที่ได้รับได้ดีแค่ไหน เหมือนเป็นช่วงนาทีทอง สาก็เห็นถึงความพยายามของพี่ต้าร์ แต่สิ่งที่สาได้รับมาก่อนหน้านี้มันแย่กว่าการที่เขามาทำดีแค่เดือนเดียว แล้วหวังให้ทุกอย่างดีขึ้น"

แสดงว่าพี่ต้าร์ก็รุกหนักน่าดู?

"เขาก็โทร.มา แต่สายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะยังไง"

เอาจริงๆ นะ เลิกกันหรือยัง?

 "แล้วแต่คนคิด สาก็ยังไม่อยากใช้คำว่าเลิก 100% เรียกว่าโสดแต่ไม่สนิท ต่างคนต่างมีอิสระเต็มที่ ถ้าเขามีโอกาสไปเจอคนใหม่ที่เขารู้สึกว่าโอเคกว่าก็ไปได้เลย"


แล้วสาเองมีคนเข้ามาจีบเยอะไหม?

"ก็มีเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาทำความรู้จักบ้าง แต่สายังไม่อยากคิดอะไรตอนนี้ อยากมีเพื่อนเยอะๆ มากกว่า"

เห็นในกองสนิทกับอานัสมาก ยังไงเนี่ย? เจ้าตัวหัวเราะ

"คนแซวสากับอานัสเยอะมาก เราสนิทกันจริงๆ บทของคู่เราต้องใช้ความสนิทถึงเล่นแล้วจะดูเป็นธรรมชาติ พอสนิทกันก็เล่นกันเยอะไปหน่อย บางทีสาก็เรียกอานัสว่าที่รักกินข้าวกันเหอะ คนนอกได้ยินก็อาจจะงง แต่สาไม่กังวลว่าคนของเขาจะเข้าใจผิด เพราะสามองว่าทุกอย่างอยู่ในกองและมันก็จบที่กอง เราเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน"

ถามถึงโอกาสลุ้น? ดาราสาวกล่าวว่า

"โอกาสลุ้นคงไม่ขึ้นหรอก เพราะสาคงไม่ใช่สเป๊กอานัส ส่วนสเป๊กสาไม่มี ถ้าคุยกับใครถูกใจก็ชอบเลย สาเป็นคนชอบคนยาก แต่ถ้าชอบแล้วก็จะให้เกินร้อยเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์