นิโคลยืนยันไม่ให้ ทิงเกอร์ เรียกหมอว่า พ่อ

     ''นิโคล'' เผยแฟนใหม่เป็นหมอ ชมเปาะเทกแคร์ดี ยืนยันไม่ให้ ''ทิกเกอร์'' เรียกพ่อแน่นอนเพราะลูกรักมีพ่อแท้ๆอยู่แล้วไม่สามารถมีใครแทนได้ ก่อนย้ำพ่อมีแม่บังเกิดเกล้าอยู่แค่คนเดียว

เปิดตัวแฟนใหม่มาได้สักพักสำหรับม่ายสาวเสียงแจ๋ว ''นิกกี้'' นิโคล เทริโอล่าสุดได้เจอกับนักร้องสาวในงาน ''ซัมซุง พรีเซนทร์ส เดอะ ดูเอ็ทส์ คอนเสิร์ต'' ซึ่งการเจอกับนักร้องสาวในวันนี้ทำให้ได้เห็นว่าม่ายสาวดูสวยใส น่ารัก ผิดหูผิดตา และดูมีออร่าสีชมพูอยู่รอบตัว ซึ่งคาดว่าคงเป็นเพราะหนุ่มข้างกายคนใหม่ที่มีดีกรีเป็นคุณหมอ จนล่าสุดนักร้องม่ายก็ยอมพูดถึงหนุ่มคนนี้
  



   
  


     ''เขาเป็นหมอค่ะ ก็เป็นหมอทั่วไป เขาเป็นคนที่เอาใจใส่กี้และลูกดีก็รู้สึกดี โอเคค่ะ ณ ตอนนี้ก็ค่อยๆเป็นค่อยไปดีกว่าค่ะ ตอนนี้ขอดูกันไปเรื่อยๆแล้วกันยังไม่อยากกำหนดเวลา''

จากนั้นได้ถามต่อว่านักร้องสาวดูสดใสสดชื่นขนาดนี้คิด จะสร้างครอบครัวอีกครั้งหนึ่งไหม ม่ายสาวกล่าวหนักแน่นว่า

     ''ไม่คิดจะแต่งแล้วค่ะ ขอมีลูกคนเดียวก็พอแล้ว เราก็พยามดูแลเขาให้ดีที่สุด แล้วใครก็ตามที่เข้ามาแล้วดีกับลูกและดีกับกี้ ก็จะดูกันไปเรื่อยๆ แต่งงานครั้งเดียวพอแล้ว'' 
 





     จากนั้นได้ถามเกี่ยวกับสรรพนามของแฟนหนุ่มคนใหม่กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน แทนตัวเองกันอย่างไร 

     ''ทิกเกอร์เรียกคุณอา ไม่ได้เรียกพ่อค่ะ แล้วตัวกี้เองก็คงไม่ให้เปลี่ยนสรรพนามหรอกค่ะ คือน้องเขามีพ่อแท้ๆอยู่แล้ว ไม่มีใครมาแทนใครอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องมีพ่อมีแม่บังเกิดเกล้าอยู่''


     อย่างไรก็ตามเมื่อถามคุณแม่นักร้องเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่าจะพาแฟนหนุ่มคนใหม่ไปดูด้วยหรือไม่นั้นม่ายสาวกล่าวว่า 
        ''เดี๋ยวจะพยายามชวนนะคะ แต่จะไปหรือเปล่าไม่ทราบถ้าไปก็หาเอาเองนะค่ะว่าคนไหน เพราะว่าเขาเป็นคนขี้อาย ตัวกี้เองก็อยากให้เขาไปทุกงาน ถ้าเรามีคนที่สนิทก็จะทำให้การทำงานสดชื่นขึ้น''


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์