เติ้ล แต่ง กระแต เมื่อพร้อม



"เติ้ล" ตะวัน จารุจินดา ยังไม่แต่ง "กระแต" เหตุเพราะเศรษฐกิจบ้านเมืองยังไม่ดี หวั่นพาครอบครัวลำบาก รับคุณแม่ "ดวงดาว" ยังหวง แต่ไม่ห้าม


คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ จนถึงเวลานี้ ได้ยินข่าวแว่วๆ ว่า "เติ้ล" ตะวัน จะลั่นระฆังวิวาห์กับสาวนอกวงการ "กระแต" กันแล้ว เจอหน้าทายาทคนเล็กของ ดวงดาว จารุจินดา เลยถามถึงข่าวลือดังกล่าวว่าจริงเท็จแค่ไหน เติ้ล ยิ้มร่าก่อนจะตอบ

"ยังไม่แต่ง ตอนนี้เรื่องงานยังเยอะอยู่ ธุรกิจของครอบครัว และธุรกิจที่ทำไว้ด้วย ช่วงนี้ต้องผ่านพ้นวิกฤติการณ์ทางเศรษฐกิจไปให้ได้ก่อน จริง ๆ ก็มีคุยกันบ้างเหมือนกัน แต่อีกสักพัก ยังไม่พร้อม คงยังไม่ใช่ปีนี้แน่นอน จริง ๆ บอกกับแม่ และบอกกับเขาไว้ด้วย ว่าต้องมีเงินเก็บ 20 ล้านก่อน (หัวเราะ) จริง ๆ หลัก ๆ ที่สำคัญเลย ก็คือเรื่องของงาน
เรื่องธุรกิจของเรา ตอนนี้เศรษฐกิจเมืองไทยมันแย่ ผมไม่อยากมีครอบครัวในเวลาที่เรายังไม่พร้อม

ในเศรษฐกิจบ้านเมืองเป็นแบบนี้ด้วย ตอนนี้ก็เป็นช่วงหว่านเมล็ด รอเก็บเกี่ยวผลทางธุรกิจ แต่เพราะฟ้าฝนเศรษฐกิจมันไม่ค่อยดี ผลผลิตของผมเลยยังเก็บเกี่ยวไม่ได้ตามเป้า ก็เลยต้องเหนื่อยอยู่ จริง ๆ กระแตก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ทุกวันนี้ที่คบกันอยู่ก็โอเคแล้ว" เติ้ลแจกแจง




เป็นที่รู้กันดี ว่าคุณแม่ดวงดาวนั้น หวงลูกชายขนาดไหน ถามว่าทุกวันนี้คุณแม่ยังหวงเหมือนเดิมอยู่หรือไม่ เติ้ลยอมรับว่ายังหวงอยู่ และยังไม่ค่อยอยากให้แต่งงาน แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดกีดกัน

"ท่านคงไม่ได้กลัวเหงา เพราะถ้ากลัว ท่านคงเหงามาพอสมควรแล้ว เพราะเราก็ย้ายออกมาอยู่ข้างนอกเองนานพอสมควรแล้ว แต่คุณแม่คงไม่อยากให้บทเรียนของแม่มาซ้ำกับของลูกมากกว่า ถ้ายังไม่พร้อมก็อย่าเพิ่งแต่งดีกว่า พี่ผม ("ตั้ม"วิชญะ) เขาไม่ได้มีพูดอะไรหรอก ตัวเขายังเอาตัวไม่รอดเลย จะให้มีหลานก็ไม่มีสักที ก็อยากจะถามทุกวันนี้ว่าไม่มีน้ำยาหรือเปล่า (หัวเราะ)


ส่วนกับกระแต คุณแม่ก็โอเค เพราะอาจจะเห็นว่าเขาดูแลผมได้ ดูจากพฤติกรรมลูกชายดีขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่อาจจะเพราะผมโตขึ้นด้วย อายุจะย่างเข้า 30 แล้ว ก็เป็นธรรมดาคนวัยนี้ มีความรักได้ มองถึงอนาคตได้" เติ้ลกล่าวสรุป

เติ้ล - กระแต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์