แก้มบุ๋ม ปัดไม่ได้แอบกิ๊ก ไมค์ ย้ำไม่ชอบคนเจ้าชู้



หลังจากที่นางเอกสาวหน้าใส แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์ นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง คู่ก๊วนป่วนเมษา และ มิสมอเตอร์โชว์ 2008 เข้าวงการบันเทิงมาได้ไม่เท่าไหร่


แต่เสน่ห์ของสาวน้อยคนนี้ก็ไม่ใช่เล่น ๆ เพราะล่าสุดมีข่าวว่า ความใสของสาวคนนี้เตะตาหนุ่มไมค์เข้าอย่างจัง จนเข้าตัวมีการกริ๊งกร๊างชวนไปเดทด้วยเลยทีเดียว


ซึ่งสำหรับเรื่องนี้นั้นสาวแก้มบุ๋มกล่าวว่า "ก็ไม่มีอะไร จริง ๆ แล้วก็คุยกันเป็นเพื่อนธรรมดา แล้วก็ไม่ได้คุยกันบ่อยด้วย ไม่ได้คุยกันเยอะด้วย" นอกจากจะรับว่ามีการโทรหากันจริงแล้ว สาวแก้มบุ๋มยังกล่าวด้วยว่ามีการส่งเมสเซสหากันจริง แต่ก็แค่ครั้งสองครั้ง แล้วก็ไม่ใช่เมสเซสหวาน ๆ ซึ้ง ๆ อะไรเลยก็ข้อความทั่ว ๆ ไปเท่านั้น


ทั้งนี้สาวแก้มบุ๋มแอบเผยด้วยว่าสาเหตุที่ทั้งคู่รู้จักกันนั้นเป็นเพราะว่า คุณพ่อของสาวแก้มบุ๋มนั้นเคยไปถ่ายละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" ภาคแรกทั้งคู่ก็เลยมีโอกาสได้เจอกัน จากนั้นก็มีการคุยกันมาเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาความสัมพันธ์อะไรเลย ส่วนใหญ่เป็นการคุยแบบเพื่อนธรรมดามากกว่า





นอกจากนี้สาวแก้มบุ๋มยังยืนยันชัดเจนว่า ความสัมพันธ์ของทั้งเธอและหนุ่มไมค์เป็นเพียงเพื่อนกันธรรมดา มีเวลาว่างก็คุยกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการคุยเอ็มเอสเอ็นกันมากกว่า และเรื่องส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวถามไถ่สารทุกข์สุขดิบเสียมากกว่า เพื่อสานสัมพันธ์ แถมงานนี้สาวแก้มบุ๋มยังประกาศชัดเจนว่า ไม่ชอบคนเจ้าชู้


แหม .... เล่นออกปากเสียขนาดนี้ เห็นทีหนุ่มไมค์คงหมดสิทธิ์เสียแล้ว เพราะเท่าที่ผ่านมาแม้ว่าหนุ่มกอล์ฟ พี่ชายจะมีข่าวกับสาว ๆ มากกว่า แต่หนุ่มไมค์เองก็มีภาพแชะแอบถ่ายกับสาว ๆ ออกมาเป็นว่าเล่นไม่แพ้คนพี่เลยเหมือนกันนี่หน่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์