แพร แจงเหตุห่าง อู๋ เพราะนิสัยยันไม่เกี่ยวมือที่สาม

"แพร" พรรัมภา สุขได้พึ่ง ยืนยันแค่ห่างกับ "อู๋" นวพล ไม่ถึงขั้นเลิก เหตุเพราะอยากให้ฝ่ายชายปรับปรุงนิสัยบางอย่าง ไม่สนข่าวควง "โบว์" เชื่อเป็นแค่น้องร่วมสังกัด


คบหากันมานาน แต่จู่ๆ ก็มีข่าว "โบว์" นักแสดงสาวในสังกัด "สปีดวัน" ฉก "อู๋" นวพล ภูวดล ไปจากอก "แพร" พรรัมภา เสียแล้ว เพราะนอกจากจะมีภาพคู่หลุดกันมาแล้ว ในวันที่ไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กกำพร้า ยังไร้เงาสาวแพร แต่มีสาวโบว์ไปเคียงข้างแทน ซึ่งงานนี้ แพร ออกมาโต้พร้อมเผยเหตุที่เวลานี้ต้องห่างกับแฟนหนุ่ม


"เหตุที่ห่างกัน ไม่เกี่ยวกับน้องโบว์ แต่เป็นเรื่องนิสัยที่เข้ากันไม่ได้มากกว่า  มันอาจจะบังเอิญจังหวะพอดี ทุกคนยังตกใจทำไมมันลงล็อกแบบนี้ ด้วยงานที่เขาไปด้วยกัน แล้วแพรเองก็รับงานไว้ก่อนอยู่แล้วเป็นเดือนๆ ทุกอย่างไม่ได้ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น แต่มันเป็นธรรมชาติออกมาอย่างนั้นเอง แพรก็ยังคุยกับพี่อู๋ แต่ไม่ถามเรื่องนี้ พี่อู๋เขาก็ถามว่าได้ดูข่าวไหม แต่แพรเป็นคนไม่เช็กข่าวเลย


ถามว่าสนิทใจกันอยู่ไหม ก็ยังสนิทกันอยู่ เพราะรู้ใจกันอยู่แล้วทั้งคู่ อ้าปากก็รู้แล้วว่าจะพูดอะไร แต่ตอนนี้ยังคบอยู่ แต่ขอพักก่อน ยังสับสนกับตัวเอง ว่าต้องการอะไรกันแน่ หมดแรง (หัวเราะ) จริงๆ ก็พยายามปรับตัวกันแล้ว อาจจะเป็นที่แพรก็ได้ พอทำผิด เราก็ให้อภัย มันเป็นปัญหาเดิมๆ แพรเป็นคนให้โอกาสคน ถึงได้คบกันมานาน แต่เขาก็เป็นคนน่ารักตรงที่เป็นคนยอมรับหมด ไม่ใช่ไม่ยอมรับ"



ามว่าเชื่อมั่นแค่ไหน ว่าการถอยห่างออกมาจะทำให้ อู๋ คิดได้ แล้วจะยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง แพร บอกว่าแอบหวังไว้เล็กๆ ถ้าหากว่าแฟนหนุ่มรักเธอจริง ต้องทำได้


"เพราะสิ่งที่ให้ไปเปลี่ยนมันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา ไม่ใช่ว่าเปลี่ยนแล้วจะทำให้แย่ลง แพรไม่กลัวว่าการที่มีข่าวน้องโบว์เข้ามา จะทำให้มันบานปลายไปไกล กู่ไม่กลับ มันอยู่ที่การตัดสินใจของเขา ว่าเขาจะออกมาพูดยังไง เพราะตอนนี้ก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวเขา ไม่ได้คุยเรื่องน้องโบว์ เรื่องอะไรเลย กับน้องโบว์ ถ้าอนาคตจะมีอะไร ก็อยู่ที่การตัดสินใจของพี่อู๋ เราไปโกรธเขาไม่ได้ เพราะเราเป็นฝ่ายเลือกที่จะถอยออกมา


ไม่หวั่นเลย ถ้าอนาคตเขาไม่เลือกเรา เราต้องรับสภาพได้ แต่คบกันมา เราไม่เคยมีปัญหาเรื่องมือที่สาม แต่ถ้า ณ วันนี้จะมีเพราะเขาเหงา ไม่รู้เหมือนกัน แต่แพรไม่กลัวเลย ส่วนข่าวที่ว่าแพรพยายามพยุงความสัมพันธ์กับพี่อู๋ เพราะฐานะอู๋ดี ไม่เกี่ยวเลย ไม่ได้เป็นประเด็นสำคัญเลย พี่อู๋จะรู้ดีว่าแพรไม่ใช่ผู้หญิงบ้าเงิน ไม่ใช่เงินจะมาซื้อได้ เรื่องเงินนี่ไม่เกี่ยวเลย พี่อู๋รู้อยู่แล้วว่าลึกๆ แล้ว แพรดีกับเขาที่สุด" แพรกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์