เชื่อรอดมะเร็งเพราะช่วยสังคมท็อปปลงดวงไม่มีคู่



บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ เผยเชื่อที่ไม่เป็นมะเร็ง เพราะงานเพื่อสังคมที่ทำ ช่วยให้มีกำลังใจดี เตรียมหวนคืนวงการประเดิมด้วยภาพยนตร์วัยรุ่น ยันอนาคตไม่แต่งงานแน่นอน



หายหน้าจากวงการบันเทิงไปนาน  สำหรับนักแสดงและผู้กำกับมากความสามารถ "ท็อป" บิณฑ์  บันลือฤทธิ์  หลังจากมีข่าวว่า ผลวินิจฉัยการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า เขาอาจจะป่วยเป็นโรคมะเร็ง เจอกันล่าสุดในงานฉลองครบรอบ 3 ปี ‘2 magazine Gentleman’s Award’ ซึ่งเขาขึ้นรับรางวัลผู้ชายที่เสียสละเพื่อส่วนรวม เลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความดังนี้


"ตอนนั้น เป็นช่วงที่กำลังถ่ายละครเรื่อง "ฟ้าใหม่" ตอนนั้นมีความรู้สึก ว่าเรามีเวลาเหลืออีกไม่กี่ปีแล้ว ที่จะช่วยสังคม มันเศร้าเหมือนกันนะ เพราะเราทำงานให้สังคมมาเกือบสิบกว่าปี เราเอาตัวเราเอากำลังใจของเราเป็นหลัก ก็พยายามภาวนาว่าขอให้สิ่งที่เราทำมา ที่ทำดีมาตลอด ไม่เคยทำอะไรที่เสื่อมเสีย ขอให้กุศลตรงนั้นมาช่วยเราด้วย ขอให้เราอย่าเป็นอะไรเลย  สุดท้ายก็ไม่เป็นอะไรแล้วผลออกมาตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรบิณฑ์กล่าว  

ถามถึงผลงานในวงการบันเทิงว่าทำอะไรบ้าง เพราะไม่ค่อยเห็นหน้าตามจอทีวี ซึ่งได้คำตอบ ว่าที่หายไปเพราะอยากเรียนให้จบ เพราะอีกประมาณสองเดือน ก็ใกล้จะจบปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงแล้ว





“ผมกำลังจะเปิดกล้องหนังเรื่องใหม่ของผม ประมาณเดือนสิงหาคม เกี่ยวกับเด็ก ๆ วัยรุ่น เนื้อเรื่องคงเป็นลักษณะแบบขำ ๆ ชีวิต ๆ จะปั้นนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด เป็นหนังที่ผมทำเอง ขายเอง เจ๊งเอง (หัวเราะ) ผมไม่คาดหวังไม่อะไรนะ  ผมอยากทำเพราะความสะใจอยากจะทำ เพราะผมหายไปนาน  ตอนนี้ถ้าจะลงทุนทำอะไรมากมายก็ไม่ดี  เอาเพียงว่าสบาย ๆ  ส่วนงานละครน่าจะมีของช่อง 3 คิดไว้ว่าถ้าเรียนจบก็จะลุยงานวงบันเทิงเต็มที่” ท็อปกล่าว


ตอบเรื่องงานไปแล้ว ถามต่อเรื่องหัวใจว่าเป็นโสดมานานแล้ว ไม่คิดจะแต่งงานอย่างน้องชายบ้างหรือ เขาตอบแบบยิ้ม ๆ ว่าไม่มีดวงเรื่องความรัก เพราะเป็นคนที่ต้องทำงานเพื่อสังคมคงไม่มีเวลาดูแลครอบครัว  


"ผมไม่มีดวงแต่งงาน จะไม่มีดวงมีคู่ มาแล้วก็ผ่านไป เพราะฉะนั้นอย่าให้มีเลยจะได้ไม่ผ่านไป เขาก็จะได้ไม่เสียใจผมก็จะได้ไม่เสียใจ ผมชอบทำงานสังคม ทำงานบันเทิง อย่ามีครอบครัวจะดีกว่า


ถ้าผมมีครอบครัวก็คงต้องออกจากวงการนี้ไป เพราะว่าจะต้องดูแลครอบครัว  ผมอยู่อย่างนี้ดีกว่า สบาย ๆ ไม่มีเรื่องความรัก" นักแสดงรุ่นใหญ่กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์