ต๊อดมั่นใจปีหน้าวิวาห์ สุดโรแมนติกขอแต่งวันวาเลนไทน์



"ผมเล่าตั้งแต่เริ่มเลยแล้วกัน" หนุ่ม "ต๊อด"ปิติ ภิรมย์ภักดี เกริ่น เมื่อถูกถามเรื่องแต่งไม่แต่งกับแฟนสาว "นุ่น"วรนุช วงษ์สวรรค์

จากนั้นก็เล่ายาวว่า "เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ผมขอนุ่นมาเรียบร้อยแล้ว เป็นการพูดคุยระหว่างคนสองคน แต่ก่อนหน้านี้ผมได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ผมไว้ก่อนแล้ว หลังจากนั้นนุ่นก็ไปเล่าให้คุณพ่อคุณแม่เขาฟัง แต่ยังไม่ได้มีการไปดูฤกษ์อะไรทั้งสิ้น"

"ผมมีซินแสที่ดูในเรื่องที่ทำงานและที่บ้านให้ ก็ถามเขาว่าถ้าผมจะแต่งงานปีนี้จะเป็นยังไง เขาก็บอกว่าปีนี้ผมชง แล้วก็ชงหนักด้วย ถ้าไม่รีบร้อนหรือไม่จำเป็นมากนักอย่าเสี่ยงเลยดีกว่า"




"เมื่อซินแสทักมา ผมก็เชื่อในระดับหนึ่งเพราะผมก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ฉะนั้นตรงนี้ไม่มีการเอาดวงผมกับนุ่นไปดูฤกษ์ใด ๆ ทั้งสิ้น แต่เอาดวงผมคนเดียวไปดูก่อน"

"ผมได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่แล้วว่าผมคงต้องไปเจอคุณพ่อคุณแม่นุ่น ไปคุยกับท่านและนัดให้ผู้ใหญ่มาเจอกันและขอกันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากขอเป็นทางการแล้วถึงมีสิทธิ์เอาดวงของทั้งผมและนุ่นไปดูด้วยกัน"

แสดงว่าที่บ้านต๊อดอยากให้มีครอบครัวแล้ว ? "ผมคบนุ่นมา 3 ปี อายุผม 30 แล้ว ที่บ้านคงอยากเห็นผมเป็นฝั่งเป็นฝา นุ่นเข้ากับที่บ้านผมได้ตั้งแต่แรก ไม่มีปัญหา ไม่รู้มีกระแสข่าวว่าแม่ไม่ปลื้มได้ยังไง ส่วนผมเจอกับที่บ้านนุ่นหลายครั้งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี"




คิดว่าจะแต่งปีหน้าหรือปีถัดไป ?

"คาดว่าปีหน้า แต่ก็ตอบไม่ได้จริง ๆ ในเมื่อมันแต่งปีนี้ไม่ได้ก็ขอเป็นปีหน้าแล้วกัน"

มั่นใจแล้วว่านุ่นเป็นคู่ชีวิต ?

"ใช่ครับ ที่มั่นใจเพราะทุกอย่างที่นุ่นเขาเป็น บางวันผมยังทนตัวเองไม่ได้ แต่นุ่นทนได้ เป็นคนคอยให้กำลังใจ มันเข้ากันได้ ต่างคนต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และผลักดันกันให้ไปอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของตัวเราเอง"

คาดว่าจะให้ผู้ใหญ่ไปคุยกันเมื่อไร ?

"น่าจะภายในปีนี้"

มีการหมั้นไว้ก่อนมั้ย ?

"ขอรอให้ได้ฤกษ์ที่แน่นอนก่อน"

ถ้าแต่งงานกันจะให้นุ่นทำงานในวงการเหมือนเดิมไหม ?

"ให้ทำครับ แต่คงต้องเบาลง ผมรู้ว่าเขาจัดการเวลาได้ดี การแสดงเป็นงานที่เขารักและชื่นชอบ ไม่ได้เดือดร้อนอะไรถ้าเขาจะทำ"


มีแพลนมีทายาทเลยไหม? "ยังครับ น่าจะอีก 1-2 ปี อย่างน้อยเราจะได้ใช้ชีวิตคู่กัน 2 คนอย่างเต็มที่ ผมไม่รีบร้อนเรื่องลูก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์