นุ๊ก ขอยันมีแค่ลูก หนุ่มในข่าวคือเพื่อนสาว


เพิ่งจะมีคนเห็น “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ควงหนุ่มหน้าตี๋ไปเดินชอปปิงเสื้อผ้าที่ห้างแพลทินัม จนหลายคนสงสัยหรือว่าตอนนี้หัวใจของม่ายยังสาวจะมีคนอื่นมาดูแลเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเราเจอนุ๊ก ที่มาร่วมกิจกรรม “Do-It-Yourself” พิซซ่าทำเองได้ พร้อมกับลูกชาย น้องปิ๊ปโป้ และน้องปาแปง เจ้าตัวเปิดใจยังไม่พร้อมมีคนอื่น ส่วนเพื่อนชายที่เห็นก็แค่เพื่อนจริง ๆ

“นุ๊กไปแพลทินัมบ่อยมากค่ะ เพราะนุ๊กเพิ่งเปิดร้านที่นั่น ก็เลยต้องไปดูเรื่องของเข้าร้านแล้วก็อยู่ที่ร้านบ่อย ๆ ช่วงนี้จะขายดีมาก แล้วที่คนเห็นว่านุ๊กไปกับผู้ชายเลือกเสื้อผ้า เขาเป็นเพื่อนที่ทำเสื้อผ้าด้วยกัน ไม่ได้เป็นอะไรกันเลย(หัวเราะ) คือเพื่อนคนนี้เขาเป็นคนที่ช่วยให้คำแนะนำในเรื่องของแฟชั่น เสื้อผ้า คือลองคิดดูก็ได้ค่ะ ว่าผู้ชายที่ทำเรื่องเสื้อผ้าเนี่ยเขาจะเป็นแมนไหมล่ะ (หัวเราะ) คือเขาเป็นเพื่อนตุ๊ด (หัวเราะ)

และในตอนนี้ตัวนุ๊กยังไม่อยากมีแฟน ต่อให้หล่อรวยแค่ไหนก็ตามเถอะ นุ๊กว่าอยู่แบบนี้สบายใจที่สุดแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีใจอยากจะมีแฟนเลย ไม่ใช่ว่าจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้เราเข็ด แต่คิดว่าอยู่อย่างนี้ชีวิตมีความสุขมากกว่า มีงานทำ เปิดร้านเสื้อผ้าก็ขายดี ทั้งที่กระแสเศรษฐกิจไม่ค่อยจะดีแต่ร้านนุ๊กก็ไปได้ดีค่ะ”

กับเรื่องคดีกับอดีตสามีล่ะคะ ไปถึงไหนแล้ว
“ตอนนี้อยู่ในชั้นศาลค่ะ ไม่มีการไกล่เกลี่ยแล้ว คงจะทราบผลกันในเดือน พ.ค.นี้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์