กายอึ้งคลิปโป๊หน้าคล้ายโผล่แย้มเล็งจับไม


กาย อึ้งคลิปเปลือยหน้าคล้ายโผล่ ยันไม่ใช่ รับแม่ช่าเทรนเล่นหนัง แย้มกำลังจะเป็นนักร้อง

โดนฟอร์เวิร์ดเมล์คลิปเปลือยล่อนจ้อน ถูกระบุว่าเป็น กาย-นวพล ลำพูน ลูกชายสุดหล่อของ แม่ช่ากับพ่อหนุ่ย หลายระลอก แต่หนุ่มกายก็ไม่เคยปริปากยอมรับหรือปฏิเสธว่าคลิปดังกล่าวใช่ตนหรือไม่ กลายเป็นความเคลือบแคลงให้หลายคนเกิดความสงสัยจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุดกายยอมเปิดปากพูดถึงฟอร์เวิร์ดเมล์ดังกล่าวว่า"อ๋อ...ไม่ใช่ๆ ครับ แต่หน้าเหมือนมากนะ ตื่นเช้าขึ้นมาเห็นรูปบอกว่าเป็นเรา เราก็ว่าโคตรเหมือนเลย แต่ไม่ใช่ครับ ก็ตื่นเต้นดีครับ(หัวเราะ)"

ได้ยินว่ากำลังจะมีหนัง

"ตอนนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง Best Supporting Actor ที่กำลังจะปิดกล้องแล้ว ในเรื่องนี้จะมีตัวนำหลักๆ อยู่ 3 ตัว ผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ คาแร็คเตอร์ก็เล่นเป็นเพลย์บอยหน่อยๆ ครับ วันแรกๆ ก็เกรงเหมือนกันพอเล่นไปเรื่องๆ ก็เริ่มปรับตัวได้

(แม่ช่าให้คำปรึกษายังไงบ้าง)


เค้าก็สอน อย่างเวลากลับมาบ้านก็จะคุยกับเค้าว่าฉากนี้ไม่น่าเล่นหลายเทคเลย แม่ก็จะมีแนะนำบ้าง พอเล่นได้ก็รู้สึกมั่นใจขึ้นครับ ก็คงมีผลงานเรื่องต่อๆ ไปอีกแน่นอนครับ"

แล้วงานเพลงล่ะ คุณพ่อกับคุณแม่เป็นนักร้องทั้งคู่เลย ลูกไม้น่าจะหล่นไม่ไกลต้น

"อันนี้ต้องรอให้พร้อมก่อนครับ ยังไม่อยากออกไปแล้วเสียงยังไม่ดี ร้องไม่ได้ จะไม่ดีเปล่าๆ ครับ แต่มีโปรเจกต์เร็วๆ นี้ครับ ก็เริ่มๆ คุยกันแล้วครับ ออกเดี๋ยวครับ แนวป๊อบ หรือไม่ก็ร็อก รอให้เสร็จหนังแล้วค่อยติวเรื่องเพลงครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์