เลิกกันแล้วแต่หวงก้าง ต้าร์ละเมอจีบมาริสา

หลังออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์อันห่างเหิน

กับแฟนหนุ่มศิลปินสุดติสท์ "ต้าร์-เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา" หรือที่คุ้นหูกันดีในชื่อ "ต้าร์ บาร์บี้" นักแสดง นางแบบสาว "สา-มาริสา อานิต้า" เปิดใจไม่ปิดกั้นตัวเองกับการมีรักครั้งใหม่ แต่ยังไม่เห็นคนที่เข้าตา อึ้ง "ต้าร์" ออกอาการทําตัวเป็นจระเข้ขวางคลอง ประกาศจีบแข่งกับคนที่จะเข้ามาใหม่"ความรักตอนนี้สาไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว กับต้าร์ก็ต่างคนต่างอยู่ เขาก็มีโลกส่วนตัวของเขา เราก็ทํางานเราไป

สาคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายที่ต้องปรับนานแล้ว ถ้าเขาอยากจะมีโลกส่วนตัวของเขาก็ปล่อยไป มันเลยเป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่มีบทสรุปว่าจะเอายังไง

ไม่รู้จริงๆ นะ ได้แต่ปล่อยให้มันเป็นอย่างนี้แหละ ตัวสาถามว่ารู้สึกยังไง สบายใจนะไม่ได้เครียดหรือซีเรียสเหมือนตอนแรกๆ อย่างที่บอกเขาอยากเป็นอย่างนั้นก็ปล่อยเขาไป"เมื่อถามว่าไม่ชัดเจนเลิกหรือไม่เลิก อาจจะทําให้ตัดโอกาสหนุ่มๆ ที่อยากขายขนมจีบมายื่นสัมพันธไมตรี "สา" ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกัน "ทุกวันนี้ต่างคนต่างมีอิสระค่ะ ต้าร์เขาก็มีโลกส่วนตัวของเขา ก็ปล่อยให้เขาเต็มที่ไปเหอะ 


ทุกวันนี้มีแต่เขาที่โทรมาหาเรา ถ้าไม่จําเป็นสาก็ไม่โทรนะ ที่ผ่านมาเราทํามาเยอะแล้ว ไม่ได้โกรธกัน แต่มันไม่รู้จะทําไปเพื่ออะไรน่ะ

ถามว่าสาเข็ดไหม? สาไม่เคยเข็ดกับการรู้สึกดีๆ กับใคร เพียงแต่ว่าสาก็ไม่ได้มีใครมาจีบง่ายๆ คงเพราะหน้าตาเรานิ่งๆ ด้วยมั้ง คนอื่นเขาอาจจะคุยเก่ง แต่เราไม่ เพราะไม่ได้ขวนขวายด้วย เลยไม่มีใครกล้าเข้ามา แต่เราไม่เคยปิดตัวเองนะ

กับต้าร์เขาก็มีสิทธิ์มองคนอื่นเหมือนกัน สาไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว จะมีแต่เขาล่ะ ที่พอเราบอกว่าเราเปิดตัวเองนะ

เขาก็บอกว่าจะจีบแข่งกับคนที่เข้ามาจีบเรา (ทําหน้า งง) ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะ ว่าคิดอะไรอยู่ ตอนที่เราอยู่ตรงนี้ก็ไม่เห็นจะกระตือรือร้น งงๆ อยู่ จะจีบเราแข่งกับคนอื่น มันเพื่ออะไร (หัวเราะ) แล้วทําไมไม่ทําดีซะตั้งแต่ตอนนี้  ฟังแล้วก็ได้แต่งงๆ รู้สึกขําๆ แต่ก็ช่างเขาเหอะ จะทําอะไรก็แล้วแต่เขา (หัวเราะ)

สาไม่รีบอะไรมีงานมีเพื่อน ครอบครัวเราก็แฮปปี้ แค่นี้ก็อบอุ่นแล้ว สําหรับคนที่จะเข้ามาค่อยๆ ดู จะได้ไม่ต้องปวดหัวมาก (ยิ้ม)" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์