โย่ง-ก้อยพ่นหมึกพ่วงเพลง บันทึกความทรงจำท่องเที่ยว

คู่รักเด็กแนว "โย่ง" อนุสรณ์ มณีเทศ กับ "ก้อย"วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ควง แขนกันมาโปรโมตหนังสือบันทึกการเดินทาง "KOI YONG & Friends : Album My Travellers"

โย่ง เล่าว่า "ผมกับก้อยได้รับคำชวนจากอ้วน(อาร์มแชร์)ให้ไปเที่ยวเยอรมัน เพราะเขาเรียนศิลปะอยู่ที่นั่น และอ้วนยังบอกให้ผมแวะเที่ยวปารีสด้วย เพราะมีสถานที่สวยๆเยอะ จากแค่จะไปเยี่ยมเพื่อน ผมกับก้อยเกิดไอเดียว่าน่าจะบันทึกความทรงจำการเดินทางครั้งนี้ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายคนถามว่าเมื่อไหร่เราจะมีผลงานร่วมกัน แล้วเราเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านใหม่ สไปร์ซซี่ ดิสก์ เลยเป็นจังหวะที่ดีที่จะทำโปรเจ็กต์นี้"

ก้อย กล่าวว่า "ในหนังสือบันทึกเรื่องราวการเดินทางปารีสและเยอรมัน เล่าต่อเนื่องวันต่อวันสลับด้วยแฟชั่นเซ็ต โดยใช้เวลา 2 อาทิตย์สำหรับทริปนี้"

"นอกจากนี้ยังนำความรู้สึกที่เกิดขึ้นในสถานที่เหล่านั้นมา ทำเป็นเพลงใหม่ 8 เพลง ซึ่งถ้าเปิดเพลงฟังประกอบการดูหนังสือไปด้วย จะทำให้ได้อารมณ์ เหมือนได้ไปเที่ยวกับเรา หรือถ้าใครสนใจจะไปเที่ยวเยอรมันและฝรั่งเศสก็ใช้หนังสือเล่มนี้เป็นไกด์บุ๊กได้เลย โปรเจ็กต์นี้ทำให้เราได้เรียนรู้เทคนิคการทำหนังสือซึ่งไม่เคยรู้มาก่อน นอกจากภาพและเพลงแล้ว ในหนังสือยังมีเอ็มวี สถานที่สำคัญต่างๆ ของเล่น โมเดลกล้องถ่ายรูป และโปสการ์ด อยากให้แฟนเพลงมีของที่ระลึกเก็บไว้จึงทำลิมิเต็ดอิดิชั่น"

"คนที่ชอบงานศิลปะและชอบฟังเพลงก็หามาดูและฟังกันได้ที่บีทูเอสและร้านขายซีดีเพลงทั่วไป รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนค่ะ" ก้อยทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์