แอน-สิเรียม...ถ่ายชุดว่ายน้ำ สวยเกินสาว!!

แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ แม้หัวใจจะร้าวเพราะรักร้างถึง 2 หน แต่ผู้ชายไม่ หน่ายหนี มะพร้าวยิ่งแก่ยิ่งมัน มะดันยิ่งเปรี้ยวยิ่งดี แอน ก็เปรียบเหมือน ม่ายทรงเครื่องสวยสด หมดจดตั้งแต่หัว จดเท้า ดูจากงานถ่ายแฟชั่น นิตยสาร VOLUME แอน สวยท้าแสงแดด น้ำทะเล และพื้นทราย ให้ช่างภาพมือดี ใหญ่-อมาตย์ นิมิตรภาคย์ รัวชัตเตอร์เก็บภาพ สาวแสนซน แสนสวย สวยครบเซต เท่าที่ผู้หญิงคนนึงควรจะมี หนุ่มๆสมัยนี้เลยต้องการครอบครองสาวมากประสบการณ์ ไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้ แค่มองตาก็รู้ใจ ว่าอยากจะทำอะไรก็ได้ เพราะ หัวใจเธอโอเค

ตอน แอน ตกพุ่มม่ายหนแรก ยังแอบโกรธ บิลลี่ โอแกน สามีคนแรก ที่เริ่มต้นจากรักกันมากมาย แต่สุดท้ายก็เลิกรา โดยมี น้องนนนี่ -นนลนีย์ ทิ้งไว้ เป็นอนุสรณ์แห่งความรัก แต่อย่างว่า สามีภรรยาก็เหมือนลิ้นกับฟัน อยู่ด้วยกันก็มีกระทบกระทั่ง โดยเฉพาะ คนสวย-คนหล่อ สถิติหย่าร้างสูง ต่างคนต่างคิดว่า ตัวเองเจ๋ง!! อยู่ไม่ได้ก็เลิกๆกันไป ไร้กังวล!

รักครั้งแรกจบแบบไม่แฮปปี้เอนดิ้ง แต่ แอน ก็ไม่เข็ด อยากลองรักอีกสักครั้ง คราวนี้ยอมยกตัวและหัวใจให้ ราจิต แสงชูโต ไฮโซหนุ่มมาดเซอร์ ผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น หนุ่มโลกส่วนตัวสูง รัก 3 ปี แอน ตัดสินใจแต่งงานอีกครั้ง กับหนุ่มอารมณ์ติสต์ ราจิต จัดงานแต่งริมทะเลชะอำ ที่ พระราชนิเวศมฤคทายวัน ตอน แอน แต่งงานกับ ราจิต มีแต่คนอิจฉา เพราะได้แต่งงานถึง 2 ครั้ง ทั้งที่คนอื่นยังไม่ได้แต่งเลยสักครั้ง และไม่รู้ว่า แววแต่งจะมีมั้ย แต่หนังชีวิตมันต้องดูกันยาวๆ ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 5 ปี เรือรักก็มาอับปาง

สาเหตุแห่ง
เตียงหัก คนเม้าท์ไปต่างๆนานา และลือกันแรงสุดว่า ตา-ปัญญา นิรันดร์กุลเป็น กิ๊ก แต่ แอน ก็มาดับข่าวลือทั้งหมดว่าไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 มือที่ 4 ตา เป็นผู้มีพระคุณ เป็นเจ้านาย แต่เธอเลิกกับ ราจิต เพราะเหตุผลส่วนตัวของทั้งสองคน ไม่ใช่ไม่รักกัน แต่แค่ ไม่อยากทนอยู่ด้วยกัน เลยต้องเลิกรากันทั้งน้ำตา!

ตอนนี้ แอน เองก็โสดแบบมีสุข มีธุรกิจให้ดูแลถึง 3 อย่าง สิเรียมบิวตี้, สลิมมิ่งพลัส บาย สิเรียม, บ.ทัวร์อินเดียไทยแทรเวล และงานพิธีกร 3 รายการ ชิงช้าสวรรค์, ระเบิดเถิดเทิง, คุยกับลูก นอกจากนี้ยังมีละครเรื่อง แม่หญิงแอน หวนคืนจอแก้วอีกครั้ง หลังจากหายหน้าไปซะนาน



เล่นละครเรื่องนี้ แอน เลยมีข่าวรักกับ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทัษ์...หนุ่มโสด กับ แม่ม่าย มาเจอกัน  สนิทสนมกันจนเป็นที่สังเกต เลยต้องเป็นขี้ปากให้ขาเม้าท์กันเมามันส์ แต่ หนุ่ม กับ แอน ก็ออกมาโต้!! ว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็น กิ๊ก แต่เป็น กัลยาณมิตร ต่างหากล่ะ ชอบศึกษาธรรมะ เป็นลูกศิษย์ พระอาจารย์วอ (ว.วชิรเมธี) เหมือนกัน เลยคุยกันรู้เรื่องดี!

หนุ่ม-ศรราม ขึ้นชื่อเรื่อง เป็น พระเอกโลกส่วนตัวสูง มีมุม-มีมุก กลเม็ดเด็ดพรายเยอะ แถม แอน ก็พิสมัย หนุ่มอารมณ์ติสต์ อยู่แล้ว บางคนก็แอบลุ้น!! ให้ หนุ่ม-แอน น่าจะรักกัน วงการบันเทิงคงสุขขี ดีใจกับ แอน ที่สะสมรัก บิลลี่ นักร้องติสต์รับประทานและ ราจิต นักโฆษณาอารมณ์ติสต์ และถ้าเป็น ไปได้ ได้ หนุ่ม-ศรราม พระเอกอารมณ์ติสต์ไปอีกราย ชีวิต แอน คงสนุกสดใสเพราะ สะสมติสต์ ได้ครบ ถ้วนกระบวนความ!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์