รุมทึ้งอั้ม3หนุ่มชิงใจ

กลับมาร้อนระเบิดอีกระลอก แถมยังร้อนแรงทั้งในจอและนอกจอ สําหรับ "พัชราภา ไชยเชื้อ" ในจอแก้วเธอแรงร้อนในบทบาทเมียน้อย "อรอินทร์" จากละครเมียหลวง ที่แรง..ตั้งแต่ออกสตาร์ทจวบจนวันสุดท้ายที่ลาจอ

ความแรงของละครเรื่อง เมียหลวง ยังทําให้ "อั้ม-พัชราภา" ฮอต และโกยเงินมานอนกอด ทั้งงานโฆษณาสินค้าเจ้าเก่าที่ต่อสัญญาออกไปอีก อย่างเครื่องสําอางมิสทิน และแชมพูซันซิล รวมทั้งสินค้าชิ้นใหม่ลูกอมยี่ห้อดัง ไทรเด้นท์ ที่ตีตราจองและจําเพาะเจาะจงให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์มัดใจลูกค้าในแคมเปญ "กัด" ที่กําลังออนแอร์ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพราะบุคลิกร้อนและแรงของอั้มตรงตามคอนเซ็ปต์สินค้าที่ต้อง เซ็กซี่ มาดสปอร์ตเกิร์ล และเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ ถือเป็นพรีเซ็นเตอร์คนที่ 3 ถัดจาก ป๊อป อารียา และ ลูกเกด เมทินี

ว่ากันว่า ในเบื้องแรกของการเจรจา นางเอกสุดเซ็กซี่ได้ปฏิเสธไปด้วยการเรียกค่าตัวสูงมากๆ แต่ในที่สุดหมากฝรั่งยี่ห้อดังก็เลือกและสู้ค่าตัว "อั้ม-พัชราภา"

นอกจอ-- "อั้ม-พัชราภา" ยังถูกจับตามองเรื่องของหัวใจอีกคำรบ เพราะล่าสุดมีข่าวปูดออกมาว่าสาวเซ็กซี่ตัวแม่ กําลังปันหัวใจให้ "น้องชาย" คนใหม่

ซึ่งหนุ่มคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนักยูโดทีมชาติและหน้าตาหล่อใส นาม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" นอกเหนือจากสองหนุ่ม "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ุ" และ "โน้ต-กรวัฒน์ ชัยวีรวัฒนา"



แม้เมื่อตรวจสอบข้อมูลแล้วจะทราบความจริงว่า

ที่แท้หนุ่มละอ่อนคนนี้เป็นเด็กปั้นคนใหม่ของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการของอั้มนั่นเอง แต่ดูเหมือนว่าคนที่ออกอาการไม่พอใจมากที่สุดในสัมพันธ์ "พี่น้องร่วมค่าย ร่วมสังกัดเดียวกัน" น่าจะเป็น 2 หนุ่ม "โน้ต-ต๊อด"

เพราะจนทุกวันนี้ ก็ยังไม่มีความชัดเจนจากปากของ "อั้ม-พัชราภา" ว่าจะเลือกใคร? ระหว่างคนเก่า "ต๊อด-ศิณะ" กับคนใหม่ไฮโซกระเป๋าหนัก "โน้ต-กรวัฒน์" แล้ว อยู่ดีๆ ก็มี หมาก คอยเดินตามเป็นเงาของ "พัชราภา"

3 หนุ่ม 3 สไตล์ ขรึม รวย และหล่อใส ที่กําลังรุมทึ้งหัวใจ "พัชราภา ไชยเชื้อ" ใครจะเข้าวิน ในหัวใจของสาวเซ็กซี่ตัวแม่ มีแต่เธอเท่านั้นที่จะให้คําตอบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์