ขวัญชอบฉายาสตอเบอรีตัวแม่

น้อมรับฉายาสตอเบอรี่ตัวแม่ หน้าระรื่น สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ หลังจากปล่อยให้พี่สาว ลูกแก้ว สวมรอยต่อสายตรงเข้ารายการ EFM แอ๊บว่าเป็นนางเอกสาว เล่าเหตุการณ์ข่าวเกาเหลากับน้องส้ม-ณัฐวรา ในกองละคร คนถูกประนามทั้งบ้านทั้งเมืองว่าแหกตาคนฟัง เจ้าตัวขอโทษไม่ได้มีเจตนาจะโกหก แต่ก็ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ละครเรตติ้งดี

“ก็ดีนะคะ ตั้งฉายาให้ เปรี้ยวๆ หวานๆ ชอบค่ะ ขวัญก็ชอบกินสตอเบอรี่เหมือนกัน แล้วแต่คนจะคิดค่ะ แต่สำหรับขวัญไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันเป็นภาพที่คนอื่นมองขวัญ ขวัญรู้ตัวเองเป็นยังไง ยังมีคนที่ให้ความรักความอบอุ่นเราก็สบายใจ”

กับข่าวที่ว่าเกาเหลากับดีเจ เชา เชา

“ไม่มีอะไรค่ะ วันนั้นก็ยังสัมภาษณ์ทางวิทยุหลังจากขวัญตื่น พี่เค้าก็ดีเข้าใจว่าเราเพิ่งตื่นนอน โดยส่วนตัวพี่เค้าไม่ได้ว่าอะไรขวัญแต่เค้าไปพูดอะไรกับใครหรือเปล่าไม่รู้ ด้วยตัวข่าวอาจจะออกมาแรง แต่ขวัญเชื่อว่าพี่เค้าเป็นสุภาพบุรุษพอ คงไม่มีคำพูดไม่ดีหลุดมาจากปากเค้าหรอกค่ะ แต่ก็ไม่ได้เคลียร์อะไร”

คนมองว่าเป็นครอบครัวโกหกกันหมดแล้ว

มันไม่ใช่ความโกหก อันนี้ขวัญก็ต้องขอโทษด้วยไม่มีเจตนาที่จะทำแบบนั้น เป็นแค่สัญชาตญาณของพี่สาวคนหนึ่ง เห็นน้องนอนหลับอยู่ก็อยากให้พักผ่อน เพราะอีก 2-3 ชั่วโมงต้องลุกไปถ่ายละครอีก บทก็หนักไม่อยากให้น้องเครียด แล้วพอดีว่าก่อนหน้านั้นวันหนึ่งเราก็คุยกันเรื่องข่าวนี้ พี่แก้วก็เลยให้สัมภาษณ์แทนเลย พี่แก้วเค้าก็ไม่ได้เสียใจ แต่เป็นห่วงว่าขวัญจะคิดมากมั้ย เราอยู่กันเป็นครอบครัวธรรมดาไม่ได้คิดว่าน้องเราเป็นดารา เป็นคนของประชาชน พี่ช่วยน้อง น้องช่วยพี่ สังคมเราเป็นอย่างนั้น อยากให้เค้าเข้าด้วย”

กลายเป็นว่าครอบครัวเราโกหกคนฟังไง

"ใช่ เราต้องเข้าใจเค้า เค้าก็ต้องเข้าใจเราด้วย ถ้าขวัญโกหกคงไม่ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหนึ่งหรอก โดยการที่ขวัญบอกไปเลย คนอื่นก็รู้ ขวัญไม่ต้องออกมาพูดก็ได้ว่าไม่ใช่ขวัญจะออกมาพูดทำไมอะ แต่นี่เราไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้น ขวัญอยากให้เข้าใจเจตนาแต่ละคน เอาใจเค้ามาใส่ใจเราแล้วขวัญก็เข้าใจทาง EFM ด้วย เค้าต้องทำองค์กรให้ดีที่สุด เพราะเค้าก็มีทีมงานที่ต้องดูแลอย่างน้อยเราต้องเห็นใจซึ่งกันและกัน อยากให้แฟนคลับเข้าใจด้วยอย่าว่า EFM ว่าเค้าจะมาปิดบังหลอกลวงประชาชน ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่างพี่สาวขวัญเค้าก็ทำหน้าที่พี่ดูแลน้องไม่อยากให้เราเหนื่อย ประเด็นมีแค่นี้อย่าคิดไปกว้าง อยากให้ถามกันก่อนขวัญตอบทุกคำถามอยู่แล้ว"


ขอขอบคุณภาพสวยสวย
จาก เว็บแฟนคลับ "ขวัญ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์