กอล์ฟ-พิชญะ เผยเทคนิคเรียกน้ำตา พร้อมเปิดเบื้องหลังชีวิตนักร้อง ใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2


ตอนนี้ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล พระเอกจากละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2” กลายเป็นหนุ่มที่เรียกคะแนนสงสารจากแฟนๆ ละครอีกคนในเรื่อง เพราะเมื่อสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ฟื้นความจำได้แล้ว ว่าเคยเป็นแฟนกับ กอล์ฟ แต่ก็ยังมาขอเลิก ทำเอาหนุ่ม กอล์ฟ เสียน้ำตาหลายต่อหลายครั้งทีเดียว แถมยังต้องมาเศร้าหนัก กับข่าวร้ายเมื่อรู้ว่า ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล น้องชายเป็นเนื้องอกในสมองอีก ถึงแม้หนุ่มกอล์ฟ ต้องรับบทดราม่าเศร้าแค่ไหน แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมีเทคนิคเรียกน้ำตาเฉพาะตัว หนุ่มกอล์ฟ ยังบอกว่าสำหรับละครอุบัติรัก ฯ 2  แฟนๆ จะได้รับรู้เบื้องหลังชีวิต และการทำงานของนักร้องอีกด้วยว่าเป็นอย่างไร



โดยกอล์ฟ เผยว่า สำหรับ อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2
ยังคงคาแร็กเตอร์เดิมคือ ขี้เล่น สนุกสนาน เฮฮา แต่จะมีเพิ่มบทดราม่าเศร้าเข้าไปหน่อย มาจากแฟนในเรื่อง พีค ที่ความจำเสื่อม แต่พอพีคฟื้นความจำ กลับจำคนอื่นได้ แต่จำกอล์ฟไม่ได้คนเดียว ก็รู้สึกน้อยใจ และพอจำเรื่องราวต่างๆ ได้หมด ก็กลับมาบอกเลิกกับเราตั้งหลายครั้งอีก ซึ่งแต่ละครั้งกอล์ฟ ก็ต้องร้องไห้ตลอด เพราะในเรื่องกอล์ฟจะรักพีคมาก ไม่อยากเลิก แต่ก็ไม่เป็นปัญหาเท่าไร เพราะกอล์ฟมีเทคนิคพิเศษ คือ นอกจากจะต้องอินกับบทว่า ถ้าเราเจอแฟนบอกเลิก เราต้องเศร้าขนาดไหน อย่างไร กับใช้การหาวช่วยเป็นทางลัด



 






ถ้าวันนั้นต้องร้องไห้เยอะๆ
แล้วบิ้วอารมณ์ไม่ไหวจริงๆ เพราะเวลากอล์ฟหาวจมูกจะแดง แล้วน้ำตาก็จะไหลออกมาเอง บางทีเข้าฉากอยู่ แต่ไม่ใช่ฉากเศร้า กอล์ฟแค่หาว น้ำตาก็จะไหล พี่ๆ ทีมงานก็ตกใจกันใหญ่ ว่ากอล์ฟเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม จนพี่ๆ ทีมงานแซวกอล์ฟว่า เล่นเศร้าๆ เทคเดียวผ่าน แต่พอบทง่ายๆ เล่นซะหลายเทคเชียว แล้วเรื่องนี้ แฟนๆ จะได้รับรู้เรื่องราวเบื้องหลังการทำงาน ของนักร้องด้วย อย่างเช่น การซ้อมเต้น, แถลงข่าว, การไปคุยงานต่างๆ  เรียกว่าเป็นเรื่องราวแบบในชีวิตประจำวัน ที่กอล์ฟต้องทำเป็นประจำจริงๆ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ช่วยติดตามชมกันด้วย เพราะทุกคนตั้งใจกันเต็มที่มากๆ


ติดตามชมละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2” ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.40 - 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์