ขวัญยิ้มรับฉายา สตรอเบอรี่ตัวแม่


เย้ยข่าวเกาเหลา "ส้ม"ดันเรตติ้งละคร

นางเอกสาววิก 7 สี ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวเกาเหลากับ ส้ม ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ ดาราร่วมละครมือนาง ว่า ไม่มี แต่ก็ดี ทำให้ละครเรตติ้งกระฉูด เรื่องตบกันยืนยันแน่นอนว่าตบกันในจอ แต่นอกจอรักกันดี เป็นเพื่อนกันปกติ ขวัญชินแล้วกับข่าวที่ไม่ถูกกับคนอื่น

 "แต่ถ้าขวัญจะเป็นคนที่ช่วยสร้างกระแสให้ละครเรตติ้งดีก็ดีใจด้วย ขวัญไม่รู้ว่าจะเครียดกับข่าวเกาเหลาทำไม ทุกอย่างมีผ่านมาและผ่านไป”


 เมื่อถามถึงกรณีที่ได้รับตำแหน่ง "สตรอเบอร์รี่ตัวแม่" จากพิธีกรเชาเชา เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม นางเอกสาว กล่าวว่า   ดีนะ หวานเปรี้ยวดี ชอบค่ะ ไม่เคืองค่ะ ดีอีกที่มีคนตั้งฉายาให้ ขวัญเองก็ชอบกินสตรอเบอร์รี่เหมือนกัน กับพี่เชาเชาก็ไม่มีปัญหาอะไร หลังจากขวัญตื่นมาก็ได้คุยกับพี่เชาเชา พี่เขาก็ดีไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่าขวัญเพิ่งตื่นนอน

 ขวัญไม่รู้ว่าเขาไปพูดกับใครรึเปล่า แต่ว่าโดยส่วนตัวขวัญ  ความแรงของพี่เขาไม่ได้มาถึงตัวขวัญ ข่าวมันอาจจะออกมาแรงแต่ขวัญเชื่อว่าพี่เขาเป็นสุภาพบุรุษพอ คงไม่มีคำพูดอะไรไม่ดีออกจากปากเขา ถามว่าเคลียร์กันมั้ยก็ไม่ได้เคลียร์ ด้วยความที่ขวัญได้คุยกับพี่เขาในวิทยุขวัญเชื่อว่าพี่เชาเชาเข้าใจ ไม่ได้จะมานั่งต่อว่าอะไร





เมื่อถามว่า สตรอเบอร์รี่ในความหมายนี้ไม่ค่อยดี ขวัญกล่าวว่า แล้วแต่คนจะคิด แต่สำหรับตัวขวัญไม่ได้เป็นอย่างนั้น ขวัญรู้ว่าตัวเองเป็นยังไง ที่พี่สาวปลอมเสียงคุยให้ ไม่ใช่การโกหก ไม่มีการเจตนาที่จะทำแบบนั้น เป็นแค่สัญชาตญาณของพี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งเห็นน้องนอนหลับอยู่ก็อยากให้น้องพักผ่อน เพราะเดี๋ยวต้องไปถ่ายละครอีก 

  “เหตุการณ์นี้ทำให้ขวัญต้องรู้ตัวเองมากขึ้นว่าเป็นคนของประชาชน จะมาคิดแค่เราเป็นคนในครอบครัวไม่ได้ ซึ่งปกติเราเป็นแบบนั้นไง ก็จริงอย่างที่พี่เชาเชาบอกว่าหลังจากนี้จะทำอะไรก็ต้องคิดให้กว้างขึ้น”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์