แบม ได้ฤกษ์ หมั้น 26 เม.ย. แต่งกลางปี

ยินดีด้วยกับว่าที่เจ้าสาวอีกคนนะค่ะ!!

สำหรับสาวแบม  จณิสตา  ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่ตอนนี้ได้ฤกษ์งานหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 26 เมษายนนี้ พร้อมกับจะมีงานเลี้ยงแต่งงานในกลางปีนี้ สาวแบมฟุ้งแต่งปุ๊บพร้อมมีทายาททันที ไม่เน้นสินสอด พร้อมแย๊บ นิสัยต่างจากน้องเขยสุดขั้วแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องความ "เจ้าชู้"


ผู้สื่อข่าวเลยขอสัมภาษณ์สาวแบมเกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องงานแต่งของเธอ

ก็เป็นดังข่าวค่ะ ที่จะหมั้นกันในวันที่ 26 เมษายนนี้ ส่วนงานแต่งก็จะเลื่อนไปอีก 2-3 เดือน เพราะว่าต้องรอทางผู้ใหญ่กันก่อน ส่วนพิธีหมั้นก็ค่อนข้างเรียบง่าย เป็นงานที่เชิญเฉพาะแขกผู้ใหญ่ค่ะ แล้วก็เพื่อนสนิทไม่กี่คน ที่ดรงแรมโอเรียนเต็ล



มีเข้าคอร์สเจ้าสาวดูแลตัวเองบางมั้ย!?

ไม่ได้เข้าเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ปลายปีที่ประกาศว่าจะแต่งก้ลดน้ำหนักมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่ว่าพอเลื่อนวันงานออกไปก็กินเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ก็กลับสู่สภาพเดิมน้ำหนักขึ้น ถ้าลดก็คงไม่ทันแล้ว สบาย ๆ คะ ไม่ได้เตรียมอะไรมากมาย ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ก็ยังไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่คนรอบข้างคงร่วมยินดีกับเราด้วยที่เราจะได้ลงจากคานซักที(หัวเราะ)!!

ประทับใจฝ่ายชายตรงไหน!?

ก็เค้าเป็นคนจริงใจค่ะ ตรงไปตรงมา มีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ไปด้วยกันได้ค่ะ แล้วพร้อมจะมีน้องเลยหรือเปล่า!? ก็อยากมีเลยค่ะ เพราะอายุทั้งคู่ก็ไม่น้อยกันแล้ว ถามว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชายก้ตัดสินใจไม่ถูกเหมือนกัน เพราะบ้านแบมมีแต่หลานชาย ส่วนบ้านพี่โบ๊ทเค้าก็มีแต่หลานผู้หญิงเลยอยากได้แฝดมากกว่าค่ะ ถ้าเป็นไปได้นะ(ยิ้ม)

หลายคนมองว่าแฟนแบมเหมือนฟลุคคิดว่าไง!?

ไม่นะ ดูยังไงก็ไม่คล้าย คนใกล้ชิดก็จะดุรู้และสิ่งที่ต่างกันมากคือนิสัย ยังไงเจ้าชู้หรอ!? อันนี้ไม่พูดดีกว่าค่ะ ไม่เหมือนแล้วกัน (หัวเราะ)~!!




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์