มาร์กี้ โต้ถูกถอดเพราะเรื่องมากผู้ใหญ่ดึง แพท เสียบแทน

"แพท" ณปภา ตันตระกูล ดี๊ด๊าได้เล่น "เสน่หาเงินตรา" แทน "มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า ที่ถูกถอดกลางอากาศ เพราะติดสอบ ไม่เกี่ยวเรื่องมาก ไม่ยอมเล่นฉากเลิฟซีน


เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาจนได้ เมื่อมาร์กี้ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง "เสน่หาเงินตรา" เกิดถูกถอดกลางอากาศ โดยมีข่าวว่า เนื่องจากเธอไม่ยอมเล่นฉากเลิฟซีน จึงต้องให้ "แพท" ณปภา เข้ามาแสดงแทน ดังนั้นเมื่อเจอตัวทั้งคู่ ผู้สื่อข่าวเลยเข้าไปสอบถามเรื่องราว
โดยมาร์กี้ชี้แจงว่าเพราะติดสอบ เลยต้องพักไป

"หนูไม่อยากให้พี่แพทหนักใจ เพราะการที่มาแทนคนอื่นมันหนักใจและเครียดมาก คือประมาณว่า หนูส่งงานต่อให้พี่แพทเป็นตัวแทนหนู การที่หนูต้องพักละครเรื่องนี้เป็นเรื่องของเวลาไม่ลงตัว คือช่วงนั้นเป็นช่วงสอบอะไรด้วย แต่เรื่องนี้ก็ถ่ายไปได้แป๊บเดียว ดังนั้นการที่หนูไม่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ไม่เกี่ยวว่าต้องแสดงฉากเลิฟซีนหรอก อย่างจูบก็ใช้มุมกล้องช่วยได้ อีกอย่างหนูก็เล่นละครจับมือถือแขน ฉากปล้ำก็เคยเล่นมาแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร" มาร์กี้กล่าว



จากนั้น มาร์กี้เล่าต่อว่า ละครเรื่องที่เธอถูกถอดออกนั้นรู้สึกเสียดายเหมือนกัน เพราะบทดี ได้แสดงความสามารถเยอะดี

แต่ถ้ามันไม่ใช่โอกาสก็ไม่เป็นไร ส่วนเรื่องที่มีคนลือ ว่ามาร์กี้เป็นนางเอกเงื่อนไขเยอะนั้น เธออธิบาย"สำหรับเรื่องนี้บอกตามตรงเลย ว่าเป็นคนไม่มีเงื่อนไขอะไรหรอก สามารถแสดงละครและเล่นได้หมดทุกอย่าง แต่บทจูบนั้นด้วยความที่หนูยังเด็ก ผู้ใหญ่อาจจะเห็นว่าไม่เหมาะสม" มาร์กี้กล่าว

พูดคุยกับมาร์กี้เสร็จแล้ว คราวนี้แพทได้บอกถึงความรู้สึก ที่ต้องมาแสดงละครแทนมาร์กี้ ว่าเอาจริงๆ ดีใจที่อย่างน้อยนายยังเห็น ว่าเธอเหมาะกับบทนี้ เรื่องนี้นายเป็นคนโทรหาเองเลย ว่าให้ช่วยน้องหน่อย

"เอาจริงๆ นะ ด้วยความที่แพทโตกว่าด้วย จึงเกรงใจน้องเหมือนกัน แต่แพทได้ถามมาร์กี้แล้ว ว่าเป็นอะไรถึงไม่เล่นเรื่องนี้ น้องก็บอกเองว่าติดเรียนเลยทำให้มาถ่ายไม่ไหว เพราะละครต้องถ่าย 4 วัน ส่วนสไตล์การเล่นของแพทกับน้องนั้น แต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แพทก็เป็นแพท ดังนั้น ทางกองจะไม่บอกว่าน้องเคยเล่นยังไงให้เราเล่นเป็นเราเลย เรื่องรายละเอียดการเปลี่ยนตัวนักแสดงก็รอถามผู้ใหญ่เองดีกว่า เพราะผู้ใหญ่เป็นคนมาพูดกับแพทให้เล่นละครเรื่องนี้เอง" แพทกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์