ฟ้าใหม่ ไหว้โฟกัสเรื่องงาน เรื่องสาวขอบาย



ขนาดยังไม่ทันเปิดตัวอย่างเป็นทางการชื่อเสียงของทายาทแกรมมี่อย่าง "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ก็เป็นที่พูดถึงกันอย่างหนาหู เพราะเจ้าตัวเคยมีข่าวภาพหลุดกอดคอแหว๋วกับสาวแป้ง อรจิรา มาก่อนหน้านี้แล้ว



เท่านั้นไม่พอหนุ่ม "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" อีกหนึ่งทายาทแกรมมี่ก็ยังมีข่าวพัวพันกับสาว ๆ อีกสองนางคือหนูแคล แคลอรีน นีมะโยธิน และสาวไฮโซ กวาง ฐิติรัตน์ พ่วงมาอีกด้วยอีกด้วย ล่าสุดภายในงานเปิดตัว "GMM'M CHANAL" ทางด้านหนุ่มระฟ้าได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีข่าวกับสาว ๆ ว่า ตอนนี้เขานั้นอยู่ในขั้นโสดสนิท ส่วนสาว ๆ ที่เป็นข่าวด้วยกันนั้นก็ยอมรับว่ารู้จักกันจริง ๆ แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมมากมายอะไร


เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังถึงขั้นยกมือไหว้สื่อมวลชนพร้อมอ้อนขอให้โฟกัสที่เรื่องงาน

"ยอมรับว่าอึดอัด ผมไม่อยากให้ใครมาโฟกัสผมกับเรื่องตรงนี้ ผมขอพี่ ๆ ทุกคนนะครับอะไรที่มันไม่จริงอย่าลงข่าวตรงนี้เลย ต่อไปผมมาทำงานตรงนี้จะได้มีโอกาสเจอหน้าพี่ ๆ มากขึ้น มีอะไรก็เข้ามาถามผมได้ ผมเป็นคนพูดตรง ๆ ไม่โกหกตอแหลอยู่แล้วครับ"


ทั้งนี้หนุ่มระฟ้าได้กล่าวว่า หลังจากนี้ก็ตั้งใจจะเดินหน้าเรื่องงานอย่างจริงจัง

ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาแม้ว่าเจ้าตัวจะบอกว่ารู้สึกอึดอัด แต่ก็ยังดีที่ทางบ้านเข้าใจ โดยเฉพาะคุณพ่อ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม เพราะข่าวที่เกิดขึ้นทางคุณพ่อก็เข้าใจดีว่าลูกชายเป็นอย่างไร ก็อาจจะมีกลัวเรื่องภาพพจน์ว่าอาจจะดูไม่ดีทำนองนี้



สุดท้ายหนุ่มระฟ้าแอบแย้ม ๆ โครงการของเจ้าตัวว่าอยากจะปั้นนักร้องขึ้นมา ทั้งนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ แต่ก็น่าจะมาทำกับสนามหลวงที่เป็นค่ายเล็ก ๆ ในแกรมมี่ ก็คงน่าจะมีอะไรเร็ว ๆ นี้ออกมาให้เห็นกัน


ภาพหลุด ระฟ้า ที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์